Chương 1: Hỗn huyết quản gia X dâm đãng tiểu thư
Linh hồn từ trước thế giới thoát ly trở về, ly âm trong lòng cực kỳ bi ai không thôi, trở lại tu dưỡng không gian nàng hướng trên giường một nằm, liền không có động tĩnh.
Một giấc này, nàng ngủ thời gian rất lâu, làm rất nhiều mộng, trong mộng xuất hiện rất nhiều trương nàng quen thuộc gương mặt, Tống vọng, Tần chính, Thiệu chính trạch, ngu đường......
Tất cả đều là cùng nàng yêu nhau quá nam nhân.
Ly âm không rõ ràng lắm chính mình vì cái gì sẽ làm này đó mộng, nhưng tỉnh lại lúc sau lại không có bất luận cái gì khổ sở cảm giác. Đè đè chính mình ấm áp nhảy lên trái tim, ly âm từ trên giường ngồi dậy, cảm thụ hạ chính mình dị năng tình huống, phát hiện nàng tinh thần dị năng vẫn như cũ là thất giai hậu kỳ, chữa khỏi dị năng nhưng thật ra tiến bộ điểm, từ lục giai trung kỳ vọt tới thất giai.
Ly âm mày đẹp hơi chau, có điểm không hài lòng kết quả này, nếu là lại lần nữa trở lại mạt thế, nàng nhất định là một kích đánh chết rớt tang thi vương, cho nên cái này chữa khỏi dị năng là có thể có có thể không tồn tại, rốt cuộc sát tang thi không cần chữa khỏi dị năng.
Nhưng vấn đề là, nàng hiện tại gặp được bình cảnh, tốt nhất cái vị diện, nàng tinh thần dị năng cũng đã bắt đầu dừng bước không trước, mà trước vị diện, thẳng đến chết kia một khắc, nàng cùng nam nhân còn ở liều chết triền miên, nước sữa hòa nhau.
Có thể nghĩ, bọn họ đối lẫn nhau có bao nhiêu nhiệt tình, cơ hồ mỗi ngày, ly âm tử cung đều bị rót đến tràn đầy, năng lượng cũng vẫn luôn ở hấp thu, nhưng chính là không thăng cấp.
Xoa xoa ấn đường, ly âm có chút đau đầu, đơn giản tạm thời đem vấn đề này vứt đến một bên, click mở chính mình thuộc tính lan.
Tên họ: Ly âm
Giới tính: Nữ
Thuộc tính: Trong sáng lả lướt
Vũ lực giá trị: Vô pháp đánh giá
Năng lượng thu thập: 350
Thanh vật phẩm: Tâm tưởng sự thành túi gấm 3 cái
Nhìn kia ba cái tâm tưởng sự thành túi gấm, ly âm có chút ngo ngoe rục rịch, cũng không biết mở ra có thể hay không giải quyết nàng hiện tại bối rối?
Nhưng nếu là mở ra mặt trên lại viết: Tìm có được màu tím hoằng dương thánh khí nam tử giao hợp, có thể có cơ hội tâm tưởng sự thành.
Kia nàng không phải thực mệt, rốt cuộc chuyện này chính nàng đều biết.
Ai, vẫn là tính.
"Hệ thống, đưa ta đi sau vị diện đi."
Mở to mắt, ly âm liền nhìn đến loã lồ một mảnh bình thản rắn chắc ngực, nhan sắc lược thâm quầng vú bên trong là thiển phấn, hơi hơi nhô lên núm vú, nàng đầu bị người ôn nhu nâng, chính hướng kia ánh sáng màu doanh nhuận núm vú tới gần.
Ly âm kinh ngạc mà ngẩng mặt, liền đối thượng song xanh thẳm con ngươi, đây là cái thiếu niên, một cái hỗn huyết thả dung mạo tinh xảo xinh đẹp thiếu niên.
YOU ARE READING
Mau xuyên ngươi là của ta- END
General FictionTác giả:Thanh sam Mạt thế trung kỳ, ly âm kích phát rồi tinh thần hệ có thể, còn không kịp cao hứng, liền bi kịch phát hiện chính mình không thể hấp thu tinh hạch. Sau lại nàng đem sở hữu tinh lực đều hoa ở như thế nào tăng tiến tinh thần lực trên đ...