Cái này ba ba có điểm hư

6K 47 9
                                    

  Cái này ba ba có điểm hư 01: Nội tâm đáng khinh si hán ba ba X nhuyễn manh loli nữ nhi

"Đinh."

Tên họ: Ly âm

Giới tính: Nữ

Thuộc tính: Ngốc đến chỗ sâu trong tự nhiên manh

Vũ lực giá trị: Vô pháp đánh giá

Năng lượng thu thập: 1200

"Nhân ký chủ thường xuyên phô trương lãng phí, lạm dụng năng lượng, cho nên về sau thời gian hệ thống sẽ đem ký chủ tinh thần dị năng cùng chữa khỏi dị năng phong ấn lên."

Hiện tại ly âm tinh thần dị năng là tam giai trung kỳ, chữa khỏi dị năng là tam giai lúc đầu, càng đến mặt sau liền thăng cấp càng chậm, tuy nói mỗi cái vị diện nàng cùng chi kết hợp các nam nhân đều tự mang màu tím hoằng dương thánh khí, nàng có thể tùy thời tùy chỗ tiếp viện, nhưng hệ thống yêu cầu cũng yêu cầu năng lượng tới duy trì bình thường vận chuyển, cũng không thể làm nàng như vậy vô tiết chế tiêu xài.

"Kia nếu ta gặp được nguy hiểm thế nào làm?" Ly âm thật cũng không phải thực lo lắng, không có dị năng nàng còn có kỳ môn độn giáp thuật bảo mệnh.

"Thỉnh ký chủ yên tâm, nếu hệ thống kiểm tra đo lường đến ký chủ có nguy hiểm, sẽ lập tức vì ký chủ giải phong dị năng."

"Hiện tại truyền tống tân vị diện, đếm ngược 3...2...1..."

Ly âm lại đây thời điểm vừa vặn nghe được một đạo đinh tai nhức óc tiếng chuông.

"Đứng dậy!"

Nghe nói khẩu lệnh nàng theo bản năng liền đứng lên.

"Lão sư hảo!" Vang dội khẩu hiệu thanh chiếm cứ toàn bộ màng tai, không biết vì sao ly âm cảm giác thực sợ hãi, chỉ nghĩ tìm cái không người góc cuộn tròn lên, tránh đi đoàn người chung quanh.

Người thật nhiều, rất sợ hãi a!

Ly âm nỗ lực bỏ qua trong lòng thanh âm, chậm rãi ngồi trở lại đi, xốc xốc mí mắt, phát hiện tóc mái quá dài quá dày, che đậy phía trước tầm mắt, duỗi tay chậm rãi đẩy ra tóc mái, một đôi đen nhánh thủy linh linh đôi mắt nhút nhát sợ sệt đánh giá bốn phía.

Mang theo kính đen chủ nhiệm lớp chính cầm ngữ văn thư ở giảng bài, chung quanh đồng học không có cho nhau châu đầu ghé tai, mà là ngồi nghiêm chỉnh nghe giảng, hiển nhiên chủ nhiệm lớp là cái cực kỳ nghiêm khắc hà khắc người.

"Hay không tiếp thu ký ức? "

"Tiếp thu."

Nàng hiện tại mười lăm tuổi, đi học ở dung đức tư nhân quý tộc học viện, đầu tháng ba sinh. Bởi vì bốn tuổi khi thấy một nữ hài bị nam tử cưỡng gian đến chết một màn, do đó làm cho tính cách nội hướng mẫn cảm, chán ghét sở hữu nam nhân, năm tuổi thời điểm bị cha ruột tả khâu uyên tiếp về nhà. Bởi vì cha ruột giới tính vì nam, cũng là nàng chán ghét đối tượng. Cho nên tránh cha ruột như hồng thủy mãnh thú, cũng không chủ động tiếp cận.

Từ nay về sau, trong nhà đột nhiên nhiều ra cái mẹ kế, mẹ kế hứa hân kinh nguyệt quá mấy năm nỗ lực rốt cuộc thành công công phá nguyên chủ trái tim, hiện giờ nguyên chủ duy nhất tín nhiệm, nguyện ý cùng chi giao lưu người chỉ có hứa hân nguyệt.

Mau xuyên ngươi là của ta- ENDWhere stories live. Discover now