Muộn tao tiểu thúc 01: Hảo tưởng thân thân tiểu thúc ~
"Đinh."
Tên họ: Ly âm
Giới tính: Nữ
Thuộc tính: Ngốc mang chỗ sâu trong tự nhiên manh
Vũ lực giá trị: Vô pháp đánh giá
Năng lượng thu thập: 900
Nam nhân cao dài kiện mỹ khí lực bị cắt khéo léo màu đen tây trang bao bọc lấy, màu đen tóc ngắn bị hắn chải vuốt ở sau đầu, lộ ra hình dáng rõ ràng khuôn mặt, lại trường lại cuốn lông mi che đậy cặp kia thanh lãnh con ngươi, màu da là khỏe mạnh mạch sắc. Như vậy một bộ không thể bắt bẻ trang điểm, hiển nhiên, nam nhân đang định ra cửa.
Mà cái này đang định ra cửa nam nhân giờ này khắc này lại nằm ở mãn phấn trên giường lớn, đôi tay bị buộc chặt trên giường lan thượng, đầu sỏ gây tội chính trên cao nhìn xuống nhìn xuống hắn, ô dạng dạng mắt đẹp chứa đầy mấy phần si mê cùng khắc sâu tận xương cố chấp.
Ly âm đôi tay che mặt, từ từ thở dài, lại quá nửa tiếng đồng hồ trên giường nam nhân, cũng chính là thân thể này tiểu thúc sẽ tỉnh lại, sau đó dễ như trở bàn tay tránh thoát dây thừng cốc chất, chưa lưu lại đôi câu vài lời dứt khoát dọn ra bị nguyên chủ về chi vì "Ái tiểu gia".
Nàng hiện tại cần phải làm là ngăn cản tiểu thúc rời đi, hơn nữa muốn cho tiểu thúc lấy trước mắt bị chất nữ hạ dược buộc chặt trên giường dưới tình huống cùng chất nữ phát sinh quan hệ, hơn nữa làm tiểu thúc thông qua tính ái con đường ái thượng chất nữ.
Sự tình đã tới rồi hiện tại nông nỗi, không phải nàng tưởng cự tuyệt liền cự tuyệt, trước mắt nàng chỉ có thể hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, vâng theo nguyên chủ ý nguyện hành sự, bởi vì nếu không làm —— nàng sẽ ngăn chặn không được tưởng tự mình hại mình, tưởng hủy diệt thế giới...
Nhìn chằm chằm không hề kết cấu buộc chặt nam nhân thủ đoạn dây thừng, ly âm hơi hơi rũ mắt, nửa giờ nội nàng cần thiết ở tiểu thúc tỉnh lại trước phối trí ra một bộ mềm gân tán. Độn nguyên chủ ký ức ở tiểu khu ngoài cửa tiệm thuốc mua dược liệu, hoa vài phút thời gian phối trí ra mềm gân tán cấp tiểu thúc ăn vào, nàng liền ngồi ở mép giường lẳng lặng chờ đợi tiểu thúc tỉnh lại.
Chờ đợi quá trình thực dài lâu, ly âm tầm mắt tự nhiên mà vậy dừng ở tiểu thúc trên mặt, nhìn hắn kia hai mảnh mê người lăng môi, trong lúc nhất thời có chút hoảng hốt, liền như vậy một trương môi phối hợp thượng kia trương tuấn lãng dung nhan, cười rộ lên thời điểm làm người giống như đắm chìm trong ánh sáng mặt trời hạ, trong nội tâm sở hữu hắc ám đều tùy theo phiêu tán.
Chỉ kia liếc mắt một cái, liền làm nàng thật sâu mê luyến, nghĩa vô phản cố đi đuổi theo hắn, thậm chí đáp thượng chính mình nhất quý giá đồ vật.
Thanh thiển cười tự thiếu nữ hai mảnh đỏ thắm môi tràn ra, phúc ở nam nhân gương mặt tay nhỏ hết sức quấn quýt si mê, một tấc một tấc từ thái dương chảy xuống, cuối cùng ở hắn cánh môi thượng lưu liền, thấp thấp nỉ non từ môi răng gian tràn ra: "Tiểu thúc, ta chờ không kịp thế nào làm? Hảo tưởng, hảo tưởng thân thân tiểu thúc."
YOU ARE READING
Mau xuyên ngươi là của ta- END
General FictionTác giả:Thanh sam Mạt thế trung kỳ, ly âm kích phát rồi tinh thần hệ có thể, còn không kịp cao hứng, liền bi kịch phát hiện chính mình không thể hấp thu tinh hạch. Sau lại nàng đem sở hữu tinh lực đều hoa ở như thế nào tăng tiến tinh thần lực trên đ...