Dân quốc 1: Đốc quân X vũ nương
Trở lại không gian Ly Âm lập tức nhìn hạ ngón áp út thượng nhẫn cưới, chữ cái đã từ s thay đổi vì t, này càng thêm chứng thực nàng trong lòng đoán rằng, nàng gần mấy cái vị diện gặp được nam nhân, là nàng ái nhân không thể nghi ngờ, đến nỗi sớm hơn phía trước thế giới, không có dấu vết để tìm.
Nhưng Ly Âm cũng không có rối rắm, vô luận lúc đầu ái nhân cùng gần mấy cái thế giới ái nhân có phải hay không cùng người đều đã không quan trọng, nàng biết, có một người đang đợi nàng là đến nơi.
Ly Âm không có không gian đãi lâu lắm, khiến cho hệ thống đem nàng đưa đến sau thế giới.
"Nàng ở nơi đó!"
Ý thức mới vừa dung nhập thân thể, Ly Âm liền nghe được phía sau trung khí mười phần một kêu, nàng theo bản năng quay đầu, liền thấy bốn cái ăn mặc tố sắc áo ngắn nam nhân hùng hổ triều nàng phương hướng tới gần.
Ly Âm xoát mà ngắm nhìn chung quanh, phát hiện nàng trạm phương vị phụ cận không có người, trong chớp nhoáng, Ly Âm minh bạch những người này là hướng về phía nàng tới.
Nàng đột nhiên bán ra một bước tưởng liều mạng chạy vội, lại phát hiện chính mình giữa hai chân có trở ngại, hấp tấp cúi đầu vừa thấy, phát hiện chính mình xuyên chính là màu đen tơ lụa xẻ tà sườn xám.
Phía sau tiếng bước chân ở dần dần tới gần, Ly Âm cắn răng, bước ra chân tiểu bước tiểu bước mà đi phía trước chạy.
Tại đây giành giật từng giây thời khắc, người tiềm lực là vô hạn. Ly Âm cảm giác thân thể này nhu nhu nhược nhược không có gì sức lực, chính là một khi cảm giác được phía sau người đã sắp bắt được chính mình thời điểm, cả người đột nhiên sinh ra một cổ sức lực dưới chân bán ra biên độ tăng lớn.
"Thứ lạp." Một tiếng, đem sườn xám hai bên phân nhánh cởi tuyến.
Cảm giác được chân hạ thả lỏng, Ly Âm nhìn nhìn hai mét xa màu đen xe hơi cùng với cong lưng đang muốn hướng trong xe ngồi nam nhân, một cái bước xa xông lên trước.
Người chưa tới, một sợi thấm nhân tâm phi u hương đã mềm như bông mà đem hắn bao vây. Quý Lương Thâm hạ bụng đột nhiên căng thẳng, hắn đối khí vị cực kỳ mẫn cảm, hoa hương khí, đồ ăn tản mát ra hương khí, cùng người gặp thoáng qua là lúc, nhân thân thể tản mát ra đủ loại khí vị, hắn đều ngửi qua.
Nhưng hắn thích nhất, có thể làm hắn nội tâm có điều dao động, là huyết tinh khí.
Nhưng lúc này này cổ mật dày đặc tập đem hắn bao vây trong đó u hương, như là một viên ngọt ngào kẹo, khinh phiêu phiêu đầu nhập vào hắn gợn sóng bất kinh tâm hồ, lại nhảy ra sóng to gió lớn.
Cũng bởi vì cái này hơi thở, ở nhận thấy được có người tiếp cận, Quý Lương Thâm không có thể lập tức làm ra phản ứng, ở phát hiện bên hông bị mềm mại một vật dán lên, mềm nhẹ đẩy đưa là lúc, hắn mặt mày trầm xuống, lạnh băng thanh âm chứa thị huyết tàn nhẫn: "Thối lui!"
Cầu sinh ý chí làm Ly Âm không những không thối lui, dán ở nam nhân eo sườn tay cũng hung hăng dùng sức đẩy một chút, tháp sắt đồ sộ bất động vĩ ngạn thân hình lăng là bị nàng tuyệt cảnh là lúc kích phát ra sức lực đẩy đến hướng trong ngồi xuống.
YOU ARE READING
Mau xuyên ngươi là của ta- END
General FictionTác giả:Thanh sam Mạt thế trung kỳ, ly âm kích phát rồi tinh thần hệ có thể, còn không kịp cao hứng, liền bi kịch phát hiện chính mình không thể hấp thu tinh hạch. Sau lại nàng đem sở hữu tinh lực đều hoa ở như thế nào tăng tiến tinh thần lực trên đ...