Phụ hoàng X công chúa

4.8K 35 3
                                    

  Chương 1: Phụ hoàng X công chúa

Ly âm thổi qua đi, nhìn hai cổ thi thể, cuối cùng dừng lại ở nam nhân cặp mắt kia thượng, hắn đôi mắt đăng rất lớn, tròng trắng mắt đỏ đậm, đầu trình rủ xuống tư thế, tựa hồ là muốn xem trong lòng ngực nữ hài cuối cùng một mặt, chính là không còn kịp rồi, hắn chết không nhắm mắt.

Ly âm đột nhiên liền khống chế không được chính mình cảm xúc, nhào lên đi, linh hồn lại xuyên thấu hai cổ thi thể, có nức nở tiếng vang lên, xuyên thấu dày đặc tang thi gầm rú, thẳng đánh tầng mây.

Ly âm liền không rõ, sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy.

Nàng mới vừa nhìn thấy sư phó, còn không có tới kịp đánh một tiếng tiếp đón.

Buổi sáng lấy ra tới, tính toán buổi tối đưa ra đi nhẫn cũng còn không có tới kịp đưa ra.

Người cứ như vậy không có.

Nàng nguyên tưởng rằng nàng có thể trở về là được đến trời cao rũ lòng thương, nàng nguyên tưởng rằng nàng có thể thay đổi đạo quan mọi người sinh mệnh quỹ đạo, làm bi kịch không hề tái hiện, kết quả là đâu?

Nàng cho rằng, đều không có thời gian tới làm nàng chậm rãi thực hiện!

Nàng không biết cái gì thời điểm trở lại hệ thống không gian, ôm đầu gối súc trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, đôi mắt thẳng ngơ ngác đối với phía trước, trong mắt lại là một mảnh hư vô, giống như không còn có bất luận cái gì cảnh vật có thể vào nàng mắt.

"Ký chủ, ngươi có khỏe không?"

Thật lâu sau, liền ở hệ thống cho rằng ly âm sẽ không trả lời khi, ly âm kéo kéo khóe miệng, phẫn nộ, bi thương, mất mát đủ loại cảm xúc đã đem nàng bao phủ, nàng lại không có cuồng loạn chất vấn, thanh âm bình tĩnh không thể tưởng tượng: "Các ngươi làm ta trọng sinh trở về ý nghĩa là cái gì?"

Cho nàng hy vọng, lại tước đoạt đi, dữ dội tàn nhẫn!

"Ký chủ còn có một lần cơ hội trọng sinh, trở về thay đổi hiện trạng."

Ly âm cười nhạo: "Ta để ý người, ta muốn cứu người đều không còn nữa! Trở về? Ta trở về làm cái gì!"

Nàng đột nhiên đứng lên, cảm xúc lại bắt đầu khống chế không được, bả vai run rẩy, dùng ăn thịt người ánh mắt nhìn chằm chằm trước mặt điện tử cẩu, không biết nghĩ đến cái gì, đột nhiên che mặt, thấp thấp cười, "Xin lỗi, dọa đến ngươi, ta đối với ngươi phát cái gì hỏa đâu, những việc này lại không phải ngươi có thể tả hữu."

"Ta có thể ngược dòng thời gian, sở hữu sự đều còn kịp. Các ngươi lần này sẽ toàn quân bị diệt, là bởi vì gặp được cửu giai tinh thần hệ tang thi vương, nếu là ký chủ nỗ lực làm chính mình cường đại lên, lại lần nữa trở về khi liền có thể nhất cử đem tang thi vương đánh bại, cứu vớt mọi người."

Ly âm kinh ngạc, không dám tin tưởng, đôi mắt trừng đại đại: "Ngươi là nói chỉ cần ta năng lực đạt tới ngươi tiêu chuẩn, ngươi liền đưa ta trở về, hơn nữa có thể làm thời gian trở lại hết thảy đều còn không có phát sinh trước?"

Mau xuyên ngươi là của ta- ENDWhere stories live. Discover now