Nhà giàu thiên kim X cảnh sát

3.8K 26 9
                                    


  Chương 1: Nhà giàu thiên kim X cảnh sát

Ly âm khôi phục ý thức thời điểm, nàng bị đinh tai nhức óc DJ cùng tiếng thét chói tai vây quanh, đủ mọi màu sắc ánh đèn tận tình ở trong nhà bắn phá, nàng đôi mắt một hồi lâu mới thích ứng.

Ký ức cuối, nàng cùng nam nhân cùng nhau nằm ở quan, tận mắt nhìn thấy quan tài cái khép lại.

Ly âm đau lòng không có tới từ đau xót, nàng cúi đầu, nắm thành quyền ngón tay run run, bi thương bao trùm nàng toàn bộ mặt bộ, lại ở trong nháy mắt biến mất.

Chung quanh hoàn cảnh không dung nàng tưởng quá nhiều, khoảng cách nàng thanh tỉnh đến bây giờ, ba phút không đến liền có hai cái nam nhân lại đây đến gần, bình quân một phút đồng hồ một cái, ly âm không có tâm tư suy nghĩ khác.

Tống cổ rớt hai cái nam nhân, ly âm rũ mắt vừa thấy, phát hiện chính mình trước mặt bãi một ly rượu Cocktail, đã uống lên một nửa, thân thể này không thắng rượu lực, ly âm đầu có điểm hôn, nhưng không đến mức thấy không rõ lắm bốn phía, xác nhận chính mình ở một gian quán bar, nàng bắt đầu sửa sang lại nguyên chủ ký ức.

Nguyên chủ năm nay 20 tuổi, bệnh tật ốm yếu, từ từ trong bụng mẹ mang đến bệnh làm nàng chịu nhiều đau khổ, cơ hồ là ngâm mình ở dược vại lớn lên, nếu là bình thường gia đình, nàng gặp qua đến càng gian khổ.

May mà nàng gia cảnh hậu đãi, là ở nhà người, bằng hữu thật cẩn thận, che chở đầy đủ trung lớn lên.

Tiểu thuyết ốm yếu cô nương tổng hội xứng một cái ôn nhu săn sóc thanh mai trúc mã, nguyên chủ cũng không ngoại lệ, hai nhà cha mẹ là thế giao, hai bên hài tử có thể thân cận lẫn nhau, hai bên gia trưởng thấy vậy vui mừng, hai cái tiểu nhân còn không có thành niên, liền cho bọn hắn đính hạ oa oa thân.

Nguyên chủ trong trí nhớ, trúc mã ca ca chiếm cứ quan trọng nhất vị trí, liền nàng cha mẹ đều so ra kém.

Nguyên chủ sở hữu cảm xúc đều có trúc mã ca ca tồn tại, vị nào trúc mã ca ca thực sủng ái nguyên chủ, mọi việc đều dựa vào nàng, ly âm ở nguyên chủ lưu lại ký ức cơ hồ tìm không thấy thương tâm cái này từ, đồng dạng cũng có thể cảm nhận được nguyên chủ đối trúc mã ca ca thâm hậu tình yêu nam nữ.

Mà đây đúng là ly âm nghi hoặc địa phương, nguyên chủ di nguyện là muốn từ hôn, cái này ý niệm rất cường liệt.

Ký ức là ngọt, trúc mã cũng không có làm không đúng địa phương, nguyên chủ vì cái gì muốn từ hôn, này liền trở thành một cái mê, bởi vì ly âm phiên biến nguyên chủ ký ức, đều tìm không thấy nàng muốn từ hôn ngọn nguồn.

Ly âm lúc này nhớ tới hệ thống tới: "Hệ thống biết nguyên chủ vì cái gì muốn từ hôn sao?"

Hệ thống: "Thời cơ tới rồi ký chủ tự nhiên sẽ biết."

Hỏi cái này lời nói thời điểm, ly âm liền không ôm hy vọng, nghe được hệ thống hồi đáp cũng không có thất vọng, tiếp tục dây dưa đi xuống.

Nhưng nếu là nguyên chủ tiếc nuối, chẳng sợ tìm không thấy nguyên nhân ly âm cũng tính toán giúp nguyên chủ hoàn thành.

Mau xuyên ngươi là của ta- ENDWhere stories live. Discover now