Ngụy thầy trò 01: Sơ ngộ
Ly Âm mới từ trước vị diện thoát ly ra tới, trở lại không gian, liền nghe được xuất quỷ nhập thần hệ thống thanh âm.
"Ký chủ, ta hiện tại liền đem ngươi đưa đến sau vị diện."
Ngao du nhiều như vậy cái thế giới, mỗi lần đều là nàng chủ động đưa ra đi sau vị diện, hệ thống lời này vừa ra, Ly Âm liền rõ ràng nhận thấy được không đúng: "Là ra chuyện gì sao?"
"Chủ Thần bên kia đã chịu không rõ nhân sĩ công kích, sau vị diện khả năng sẽ xuất hiện một ít biến cố, ký chủ ngươi bảo trọng."
Ly Âm vừa nghe lời này, đốn giác trong lòng lạnh lạnh, đang muốn lại từ hệ thống nơi đó sáo sáo lời nói, ý thức lại đột nhiên lâm vào hôn mê trung, khóe mắt cuối cùng dư quang, một quả mang ở ngón áp út bạc giới rực rỡ lấp lánh.
"Ngươi là ai? Nơi này lại là nơi nào?"
Đang ở nhập định Ôn Dư Hoài nghe tiếng, đột nhiên mở to mắt, hướng động phủ góc nhìn lại. Nơi đó phía trước nằm một gốc cây linh thực, lúc này kia cây linh thực đã bị một cái cả người không quần áo thiếu nữ thay thế, thiếu nữ chính hai tay chống mà, dùng trong suốt mê mang ánh mắt nhìn chính mình.
Ôn Dư Hoài nhớ rõ, đêm qua chính mình tiến vào động phủ là lúc, này đóa hoa ăn thịt người linh trí chưa khai, nhìn đến chính mình liền vặn vẹo cành khô, mở ra nụ hoa đánh tới, lại bị hắn hộ thể kiếm khí đánh bay, trở thành một gốc cây không có sinh mệnh hơi thở chết thực.
Cách một đêm, lúc này này đóa linh thực chẳng những chết mà sống lại, còn hóa hình.
Hắn đang xem nàng, Ly Âm cũng đang xem hắn. Ở nam nhân quay đầu lại đây hết sức, nàng tựa hồ nghe đến chính mình tim đập nhanh hơn thanh âm.
Ly Âm ánh mắt mang theo nồng đậm kinh diễm chi sắc, trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy đẹp nam nhân đâu, ở hắn kia đen nhánh đến tựa màn đêm mắt đào hoa nhìn chăm chú hạ, Ly Âm nhịn không được nín thở, tim đập như sấm.
Bên tai bắt giữ đến kia một chút một chút cường mà hữu lực tiếng tim đập, Ôn Dư Hoài trong mắt đột nhiên hiện lên một mạt hứng thú.
Ở Tuệ Linh đại lục, thực vật khai linh trí lúc sau, không có tim đập, không có người nhiệt độ cơ thể, nhưng là có thể thông qua tu luyện, sử dụng pháp thuật thỏa mãn trở lên điều kiện.
Này đóa hoa ăn thịt người trên người vô nửa điểm tu vi, đừng nói huyễn hóa ra người tiếng tim đập, chính là hóa hình cũng không có khả năng.
Nhưng này hết thảy cố tình liền phát sinh ở trước mặt hắn.
Mọi người thích thăm dò chính mình không biết lĩnh vực, Ôn Dư Hoài cũng không ngoại lệ, càng xác thực tới nói, đối với hắn loại này kiến thức rộng rãi, đọc nhiều sách vở, sống mấy ngàn năm người tu chân mà nói, đã không có gì có thể làm hắn cảm thấy hứng thú sự.
Ly Âm xuất hiện, vừa lúc bậc lửa nam nhân trong lòng một chút lòng hiếu học.
Ôn Dư Hoài ánh mắt ở nàng trần trụi thân thể mềm mại thượng du tẩu một vòng, trong mắt thú vị càng đậm, hắn ở trong lòng suy đoán, này đóa tiểu ngốc hoa muốn bao lâu, mới phát hiện chính mình không manh áo che thân?
YOU ARE READING
Mau xuyên ngươi là của ta- END
General FictionTác giả:Thanh sam Mạt thế trung kỳ, ly âm kích phát rồi tinh thần hệ có thể, còn không kịp cao hứng, liền bi kịch phát hiện chính mình không thể hấp thu tinh hạch. Sau lại nàng đem sở hữu tinh lực đều hoa ở như thế nào tăng tiến tinh thần lực trên đ...