<h2> chương 1: Hào môn tức phụ X không cử trượng phu </h2>
Thật sâu xem một cái nằm ở quan, khuôn mặt an tường ái nhân, ly âm xoa xoa chua xót mũi, hốc mắt nghẹn hai phao nước mắt trở lại không gian, một đầu trát đến trên giường nhắm mắt lại.
Lại mở to mắt, trước mắt là một mảnh treo đầy sáng sủa sao trời bầu trời đêm, hệ thống nội không có ban ngày đêm tối, lại có thể tùy chủ nhân ý nguyện tùy ý thay đổi.
Ly âm ngủ qua đi phía trước, cũng không có làm ra bất luận cái gì thay đổi, nghĩ đến là hệ thống tri kỷ cử chỉ.
Ly âm không tự giác buông tiếng thở dài khí, nhìn chằm chằm hư không xem, thẳng đến đôi mắt phát làm chua xót mới ngồi dậy: "Cảm tạ, hệ thống."
Dứt lời, nàng bước nhanh đi đến tu dưỡng không gian, đối với cọc gỗ phát tiết xong trong lòng mặt trái cảm xúc, sau đó hơi làm nghỉ ngơi một hồi đối hệ thống nói: "Hệ thống, thỉnh đưa ta đi đi xuống cái thế giới."
"Tốt."
vừa tiến vào đến tân thân thể, ly âm lập tức cảm giác một chút chính mình dị năng có ở đây không, bởi vì nàng thực sự chịu đủ rồi tay trói gà không chặt mặc người xâu xé nhật tử, nhưng mà sợ cái gì cố tình liền tới cái gì, nàng vẫn như cũ không có cảm giác đến chính mình trong cơ thể dị năng.
Ly âm chưa từ bỏ ý định hỏi: "Thế giới này chúng ta còn muốn tiếp tục tiếp thu trừng phạt?"
Hệ thống áy náy nói: "Ta thực xin lỗi."
Ly âm không nghĩ chính mình tiểu đồng bọn tự trách, làm bộ không thèm để ý nói: "Không có việc gì không có việc gì, còn không phải là không thể dùng dị năng, không thể dùng kỳ môn độn giáp thuật sao, này với ta mà nói đều là chút lòng thành. Hơn nữa làm người thường còn khá tốt, làm ta thời khắc ghi nhớ chính mình là cái yêu cầu bảo hộ nhu nhược nữ tử, không có việc gì bán bán manh, làm làm nũng, làm bộ chính mình là chỉ không thể đã chịu kinh hách tiểu bạch thỏ. Này còn có thể xúc tiến ta cùng ái nhân chi gian cảm tình, khá tốt khá tốt."
Ly âm tình thâm ý thiết mà phát biểu một phen thân là người thường cảm tưởng, sau đó bắt đầu đánh giá bốn phía hoàn cảnh.
Trước mắt nàng thân ở một gian trang hoàng lấy sắc lạnh điều là chủ phòng ngủ nội, phòng ngủ không gian rất lớn, nhưng dư thừa trang sức một kiện đều nhìn không tới, mỗi giống nhau vật phẩm đều bày biện đến gọn gàng ngăn nắp. Không khó coi ra đây là một gian nam tính phòng ngủ, nhưng mà này gian phòng ngủ, hiện tại cũng thành nguyên chủ, bởi vì nguyên chủ 2 ngày trước gả cho này gian phòng ngủ chủ nhân lục gia minh.
Lục gia minh năm nay 31 tuổi, này phụ hắc đạo lập nghiệp, trên đời khi là một cái lệnh người nói chi sắc biến nhân vật, hắn qua đời lúc sau, từ này tử lục gia minh toàn quyền tiếp quản trên đường sinh ý. Lục gia minh kế nhiệm lúc sau, lại không có kế thừa này phụ đường xưa một cái hắc đi đến đế, mà là xuống tay tẩy bạch gia tộc sinh ý.
Ba năm qua đi, Lục gia từ hắc đi tới bạch.
Đến nỗi có phải hay không thật sự tẩy trắng, cái này liền không đủ vì người ngoài nói.
YOU ARE READING
Mau xuyên ngươi là của ta- END
General FictionTác giả:Thanh sam Mạt thế trung kỳ, ly âm kích phát rồi tinh thần hệ có thể, còn không kịp cao hứng, liền bi kịch phát hiện chính mình không thể hấp thu tinh hạch. Sau lại nàng đem sở hữu tinh lực đều hoa ở như thế nào tăng tiến tinh thần lực trên đ...