01: Giáo thảo X cực độ tự ti nội hướng tiểu béo muội
Ý thức ngắn ngủi chỗ trống qua đi, đại đoạn ký ức phía sau tiếp trước dũng mãnh vào trong óc, Ly Âm khó chịu mà nhíu mày, lưng dựa vách tường chậm rãi ngồi xổm xuống, ôm đầu chờ kia cổ trướng đau qua đi, nàng ngẩng đầu lên, tùy ý ngồi vào trên mặt đất.
"Hệ thống, sao lại thế này?"
"Trước vị diện, ký chủ tiến vào kế thể lúc sau, hệ thống liền tê liệt, cũng bởi vậy, ký chủ mới có thể mất đi một bộ phận ký ức, hiện tại kỹ thuật nhân viên đang ở toàn lực cứu giúp, tin tưởng số liệu thực mau liền sẽ khôi phục."
"Ta muốn biết không phải cái này." Ly Âm nhéo nhéo ấn đường, "Trước vị diện, ta nam nhân vì cái gì sẽ ném xuống ta đi luôn?" Này hoàn toàn không giống nàng nam nhân sẽ làm được sự, bởi vì người nào đó dính người thật sự, Ly Âm hoài nghi hắn là tao ngộ bất trắc.
Không gian nội điện tử cẩu lóe lóe, thật cẩn thận mà nhìn hoa mắt âm: "Ta không biết." Kỳ thật nó biết đến, chỉ là suy xét đến Ly Âm tâm tình không có nói ra, rốt cuộc người bình thường, căn bản vô pháp tiếp thu chính mình đem một nửa kia ăn. Hơn nữa ăn vẫn là thịt người.
Ly Âm hồ nghi mà nhìn mắt hệ thống: "Ta như thế nào cảm giác ngươi biết."
"..."Hệ thống, "Thật sự không biết, nên hỏi đề đã vượt qua ta có thể trả lời phạm vi."
Ly Âm từ bỏ vấn đề này, về phía sau dựa, nhìn chằm chằm hư không: "Hệ thống, ngươi biết đến đi?" Biết nàng ái nhân, đều là cùng cá nhân đi?
Hệ thống kỳ dị mà biết nàng đang hỏi cái gì: "Biết."
Ly Âm hỏi: "Sau vị diện, hắn còn sẽ xuất hiện sao?"
Hệ thống khẳng định nói: "Sẽ." Dừng một chút, nó lại nói, "Bất quá trước đó, ta phải nói cho ngươi một sự kiện. Ký chủ ngươi tinh thần dị năng, trước mắt đã tới cửu giai. Chỉ cần ngươi tưởng, ta tùy thời có thể sử dụng thời gian hồi tưởng, đem ngươi đưa về mạt thế."
Ly Âm khuôn mặt một túc: "Ta nhớ tang thi vương dị năng hình như là cửu giai lúc đầu, nhớ không lầm chớ?"
Hệ thống cho nàng khẳng định đáp án.
Ly Âm nhịn không được trầm tư, nàng cùng tang thi vương dị năng đều là ở cửu giai lúc đầu, nếu là đánh lên tới, nàng chỉ có năm thành nắm chắc. Sự tình quan sư môn còn có ngàn ngàn vạn vạn đồng bào tánh mạng, cho dù có chín thành nắm chắc, Ly Âm cũng không dám đánh cuộc, rốt cuộc ai biết đánh mất lần này cơ hội lúc sau, nàng còn có hay không cơ hội ngóc đầu trở lại.
Trước mắt biện pháp tốt nhất là, nàng lại tiến vào một lần thế giới, thu thập năng lượng, có vào hay không giai không quan trọng, chỉ cần nàng dị năng hơi chút so tang thi vương mạnh hơn như vậy một chút, nàng liền có nắm chắc.
Hơn nữa vạn nhất nàng vận khí tốt, tiến giai đến cửu giai trung kỳ, nháy mắt hạ gục tang thi vương đó là một giây sự.
Không có bất luận cái gì che dấu mà đem kế hoạch của chính mình cùng hệ thống nói lúc sau, Ly Âm hỏi: "Số liệu chữa trị hảo sao?"
YOU ARE READING
Mau xuyên ngươi là của ta- END
General FictionTác giả:Thanh sam Mạt thế trung kỳ, ly âm kích phát rồi tinh thần hệ có thể, còn không kịp cao hứng, liền bi kịch phát hiện chính mình không thể hấp thu tinh hạch. Sau lại nàng đem sở hữu tinh lực đều hoa ở như thế nào tăng tiến tinh thần lực trên đ...