Trở về mạt thế 01
Sở hữu ký ức lại lần nữa dũng hồi trong óc, Ly Âm xoa xoa hơi có chút không khoẻ não nhân, ngồi vào ghế trên. Nhìn ái nhân ở chính mình trước mặt đi, tuy rằng biết bọn họ sau thế giới vẫn cứ sẽ tương ngộ, Ly Âm trong lòng vẫn cứ có loại mất mát cảm giác.
Nhưng Ly Âm biết, lúc này để lại cho chính mình thời gian không nhiều lắm, trừ bỏ nhi nữ tình trường ở ngoài, nàng còn có trách nhiệm của chính mình.
Điều chỉnh tốt chính mình tâm tính lúc sau, Ly Âm cảm thụ hạ chính mình dị năng, sau đó phát hiện một cái ngoài ý muốn chi hỉ, nàng tinh thần dị năng cư nhiên một chút bay lên đến cửu giai trung kỳ! Có thể nói tiến bộ thần tốc.
Nếu là hiện tại lập tức trở lại mạt thế, Ly Âm có mười thành nắm chắc xong ngược tang thi vương.
"Đinh... Thăng cấp cao cấp hệ thống xong, tặng kèm năng lượng điểm 1000000."
Đã lâu hệ thống nhắc nhở âm, đột nhiên ở Ly Âm trong đầu vang lên, thuộc tính giao diện, cũng tự động hiện lên Ly Âm trước mắt.
Tên họ: Ly Âm
Giới tính: Nữ
Thuộc tính: Trong sáng lả lướt
Vũ lực giá trị: Vô pháp đánh giá
Năng lượng thu thập: 1003250
Đột nhiên nhiều ra nhiều như vậy năng lượng điểm, Ly Âm có loại bị bánh có nhân tạp trúng không chân thật cảm, nhưng cũng may Ly Âm thừa nhận năng lực vượt qua thử thách, thực mau thích ứng kia một chuỗi con số.
Hệ thống tựa hồ cảm ứng được Ly Âm trong lòng sớm đã có định luận, chủ động hỏi: "Ký chủ, chuẩn bị tốt sao?"
Ly Âm nhéo nhéo nắm tay: "Chuẩn bị tốt."
Ý thức chưa hoàn toàn cùng thân thể dung hợp, thịt thối cùng máu hỗn hợp mà thành tanh hôi hơi thở cũng đã xâm chiếm Ly Âm khứu giác, kích thích đến Ly Âm hoảng hốt ý thức lập tức thanh minh lại đây.
Nàng mở to mắt, mắt hạnh đảo qua, phát hiện chính mình đặt mình trong với một mảnh tang thi triều trung.
Cường giả cùng cường giả chi gian có thể lẫn nhau cảm ứng, Ly Âm cơ hồ là lập tức phát hiện giấu ở tang thi trong đàn mặt tang thi vương.
Tang thi vương thấy chính mình vừa rồi toàn lực một kích, này nhân loại cư nhiên không có ngã xuống, hơn nữa trên người ẩn ẩn tản mát ra một loại làm hắn cảm thấy sợ hãi hơi thở, thật giống như này nhân loại đột nhiên biến cường!
Tang thi vương trong lòng bắt đầu sinh lui ý, nhưng lại thực sự thèm nhỏ dãi Ly Âm thân thể.
Tang thi tiến giai cùng nhân loại bất đồng, nhân loại chỉ đối tang thi sọ não tinh hạch cảm thấy hứng thú, tang thi tắc bất đồng, trừ bỏ đối dị năng cường đại đồng loại cảm thấy hứng thú ở ngoài, còn đối dị năng cường đại nhân loại thân thể cảm thấy hứng thú, bởi vì như vậy thân thể, ăn lên hương vị tươi ngon.
Tang thi vương chung quy luyến tiếc từ bỏ Ly Âm cái này đã đến miệng dê béo, hướng trời giận rống một tiếng, tinh thần lực phát tán, phô khai, một trương mắt thường nhìn không tới võng đón đầu triều Ly Âm đâu tới!
YOU ARE READING
Mau xuyên ngươi là của ta- END
General FictionTác giả:Thanh sam Mạt thế trung kỳ, ly âm kích phát rồi tinh thần hệ có thể, còn không kịp cao hứng, liền bi kịch phát hiện chính mình không thể hấp thu tinh hạch. Sau lại nàng đem sở hữu tinh lực đều hoa ở như thế nào tăng tiến tinh thần lực trên đ...