Thích nhân vật sắm vai trung khuyển quân VS ngụy ni cô

6.3K 40 3
                                    

Chương 1: Thích nhân vật sắm vai trung khuyển quân VS ngụy ni cô

Mênh mông vô bờ, cát vàng đầy trời sa mạc, bốn cái người mặc hắc y cường tráng nam tử ngồi ở lạc đà thượng, hướng tới mục đích địa bước vào.

Có gió thổi qua, ẩn ẩn có thể nghe được hào sảng tiếng cười.

Này đoàn người trên vai thêu một con phi thường rất thật đầu sói, nếu là có thuê giới người ở chỗ này, tất nhiên có thể nhìn ra này bốn cái nam nhân là ai.

"Nhanh hơn tốc độ, buổi tối khả năng trời mưa." Đều nói sa mạc thời tiết biến đổi thất thường, một khắc trước còn mặt trời lên cao, sau một khắc thiên liền mây đen dày đặc.

Tần đang đông thứ hành tẩu ở sa mạc trung, sớm thành thói quen này hay thay đổi thời tiết, hắn ngẩng đầu nheo lại lệ mắt nhìn về phía không trung, ngoài ý muốn nhìn đến một cái điểm đen cực dương mau mà triều bọn họ nơi phương vị hạ trụy, Tần chính trong lòng kinh hãi, hét lớn một tiếng: "Mau tránh ra, có cái gì rơi xuống."

May mà này mấy cái nam tử quen chấp hành mệnh lệnh, nam tử giọng nói rơi xuống ba nam tử động tác thập phần nhanh chóng từ lạc đà trên lưng nhảy xuống, xa xa tránh đi.

Đứng ở an toàn khoảng cách, Tần chính đôi tay phụ lập, ngưng thần nhìn chằm chằm kia điểm đen, trong đầu đủ loại quỷ kế hiện lên. Kia bang nhân ám sát thủ đoạn ùn ùn không dứt, có thể nói là dùng bất cứ thủ đoạn nào, lần này nên không phải là bom nguyên tử đi?

Tần chính vì ý nghĩ của chính mình cảm thấy buồn cười, hắn cũng cười, tiếng cười cực kỳ sang sảng.

Đứng ở hắn bên người mấy nam nhân, nghe lão đại lanh lảnh tiếng cười, vẻ mặt tập mãi thành thói quen.

Người ngoài đồn đãi lão đại tàn nhẫn độc ác, hỉ nộ vô thường, cũng chỉ có bọn họ mới biết được, bọn họ lão đại... Chỉ là có chút thiện biến mà thôi, đơn giản tới nói chính là thường thường động kinh, thật sự không phải tàn nhẫn độc ác cái gì.

Ba người đối diện vừa thấy, ngươi hiểu ta hiểu tất cả mọi người đều hiểu ánh mắt.

Tần chính động kinh xong sau, hung hăng vỗ vỗ biện hậu bả vai, vẻ mặt ta vui sướng các ngươi không hiểu biểu tình.

"Lão đại, ngươi lần sau có thể hay không thủ hạ lưu tình?" Biện hậu gian nan mà rút ra chính mình lâm vào sa đôi chân, quán tính mà oán giận, lão đại trời sinh thần lực, người bình thường nhưng ăn không tiêu.

Gì quyền cười tủm tỉm liếc hai người liếc mắt một cái, ngay sau đó giơ tay chỉ hướng sắp rơi xuống đất không rõ vật thể: "Lão đại, này nhìn hình như là cá nhân."

Tần con mắt thất vọng chợt lóe mà qua, chẳng lẽ hắn trở nên không đáng giá tiền? Những người đó muốn dùng một người tạp chết hắn?

Không nói đến Tần chính trong đầu động kinh ý tưởng, ly âm một có ý thức liền cảm giác chính mình chính đi xuống trụy, nàng sớm đã dưỡng thành lâm nguy không sợ tính tình, phản ứng cực kỳ nhanh chóng buông ra tinh thần lực tỏa định mặt đất.

Mau xuyên ngươi là của ta- ENDWhere stories live. Discover now