Thân phận thật của hắn

1.6K 20 0
                                    

1: Mới gặp

Lại lần nữa trở lại không gian thời điểm, ly âm cảm thấy chính mình trong lòng không có tiếc nuối.

Đời trước, sư phó sống đến 112 tuổi thọ, đi thời điểm, khuôn mặt an tường.

Đạo quan một lần nữa khai đi lên. Các sư huynh đệ cũng thành gia, gia đình hạnh phúc mỹ mãn.

Đệ đệ nhạc chính tịch, cũng tìm được rồi chính mình chân ái, dục có một nhi một nữ.

Nàng các bằng hữu, cũng đều cả đời trôi chảy.

Nàng cùng ái nhân...... Ly âm nghĩ đến cái kia trước khi chết, nói cho nàng, hắn ái chính mình 55 năm nam nhân, sờ sờ chính mình trái tim, nơi này là mãn, có cái gì tràn ra tới.

Cho nên, nàng không cảm thấy có cái gì tiếc nuối. Nhưng đồng thời, ly âm trong lòng lại cảm thấy có điểm mê mang.

Phía trước chống đỡ nàng đi xuống chính là cứu vớt sư môn hòa thân bằng bạn tốt nguyện vọng, hiện tại nguyện vọng này thực hiện, ly âm không biết nên đi nơi nào.

Lẳng lặng mà ngồi yên một hồi, ly âm đột nhiên nghĩ tới cái gì, tinh thần rung lên.

Nàng như thế nào sẽ cảm thấy mê mang đâu, nàng còn có ái nhân, ái nhân đang chờ nàng a!

Ý thức đột nhiên lâm vào hoảng hốt trung, lại một lần nữa tụ tập thời điểm, ly âm phát hiện chính mình nằm ở cái pha lê lu, giây tiếp theo, đại đoạn đại đoạn ký ức dũng mãnh vào trong óc.

Theo lý thuyết trong óc bị mạnh mẽ nhét vào đồ vật, ly âm nên là cảm giác được khó chịu, nhưng nàng cũng không có cảm giác được khó chịu, một bức bức hình ảnh, giống điện ảnh giống nhau ở ly âm trong đầu truyền phát tin, thật lâu lúc sau, ly âm cành khô giật giật.

Nàng nghĩ tới, vừa rồi kia đoạn ký ức là của nàng.

Nàng đến từ Tiên giới, là ngọc cùng thượng tiên trong ao một gốc cây phấn liên.

Ngọc cùng thượng tiên đam mê hoa sen, dùng để tưới tẩm bổ chúng nó thủy, là tập thiên địa mà thành tiên tuyền.

Ở như vậy điều kiện hạ, một hồ hoa sen, thực mau liền sinh linh trí, biến ảo thành nhân.

Duy độc ly âm, không biết cái gì nguyên nhân, chỉ sinh ra linh trí, lại chậm chạp không thể hóa hình.

Linh thực sinh ra linh trí, cần thiết đến Nhân giới rèn luyện. Ly âm nhìn theo một đám tỷ muội hạ phàm, sau đó chờ mong các nàng trở về, bởi vì các nàng đã trở lại lúc sau, sẽ cho nàng giảng nhân gian giới chuyện xưa.

Nàng cảm thấy phàm nhân sinh hoạt, thật là nhiều vẻ nhiều màu, các nàng từ sinh ra, đến xuống mồ vì an, sẽ nhấm nháp đến chua ngọt đắng cay, vui buồn tan hợp tư vị.

Ly âm vừa mới bắt đầu nghe, là bởi vì cảm thấy tò mò, nghe nhiều, liền dần dần hướng tới Nhân giới sinh hoạt.

Nàng tưởng hóa hình, phi thường tưởng.

Nhưng nàng càng nhanh, liền càng hóa không được hình.

Rốt cuộc, nàng kiên nhẫn cạn kiệt. Bởi vì tâm tính nguyên nhân, nàng vô pháp hảo hảo hấp thu dinh dưỡng, mắt thường có thể thấy được uể oải xuống dưới.

Mau xuyên ngươi là của ta- ENDWhere stories live. Discover now