Nguyên lai ngươi chính là cái kia phạm tội cưỡng gian 01: Bị trượng phu bán thất thân sắp tới, ai tới anh hùng cứu mỹ nhân?
Một giấc ngủ dậy, ly âm phát hiện chính mình thân hãm ở mềm mại trên giường, ngực có một đạo lửa nóng hơi thở phun, nàng sửng sốt, tiếp theo giây mẫn cảm đầu vú bị ướt át khoang miệng ngậm lấy, kia mềm nhẵn đầu lưỡi cực kỳ sắc tình khiêu khích nó.
Nàng nhớ rõ chính mình rõ ràng là bồi công tử nằm ở quan trung, như vậy, đùa bỡn chính mình người kia là ai? Ly âm trong lòng cả kinh, đột nhiên mở to mắt, đập vào mắt lại là đen như mực một mảnh, chẳng lẽ là buổi tối? Nhưng cho dù là buổi tối cũng không nên một chút ánh sáng đều không có a.
"Ngươi là ai?" Thanh âm phi thường êm tai, mềm mại mà nhu mị, đó là ly âm chính mình nghe lỗ tai đều tô, càng không nói đến ở vùi đầu ở nàng ngực chỗ nam nhân, nhận thấy được nam nhân hô hấp một cái chớp mắt trở nên thô nặng, hút nàng đầu vú môi hơi dùng tới một ít xảo kính, mang cho nàng một đợt tê dại kích thích, lại không có trả lời nàng vấn đề.
Ly âm hai tay khẩn nắm chặt mềm mại khăn trải giường, kiệt lực áp xuống đem người này quán đi ra ngoài xúc động, ở không có biết rõ chính mình tình cảnh tiền đề hạ, liền tính nàng một giây có thể giải quyết rớt người nam nhân này, lại không thể hành động theo cảm tình.
"Hệ thống, này thế nào hồi sự?!"
Khoan thai tới muộn hệ thống bình tĩnh nói: "Thỉnh ký chủ chờ một phút đồng hồ, hệ thống đang ở giữ gìn."
Nhận thấy được nam nhân bàn tay to đã sờ đến chính mình nơi riêng tư, ly âm cấp tốc nói: "Ngươi trước nói cho ta, ta có thể hay không lộng hôn hắn?!"
Một phút đồng hồ có thể làm rất nhiều sự, ai biết tiếp theo giây nam nhân có phải hay không liền đề thương ra trận! Nàng nhưng không nghĩ mơ hồ đem chính mình công đạo cấp một thân phận không rõ nam nhân.
Hệ thống: "Xin lỗi, hệ thống không thể vì ký chủ làm ra chính xác lựa chọn, đãi ký chủ tiếp thu cốt truyện đi thêm quyết định."
...
Ly âm bắt lấy nam nhân sắp đột phá quần lót tay, lặp lại nói: "Ngươi là ai?"
Nam nhân nhướng mày nghiền ngẫm cười, dễ như trở bàn tay tránh thoát nàng gông cùm xiềng xích, đem nàng đôi tay giam cầm lên đỉnh đầu, bàn tay to sờ tiến nàng chân tâm, chạm đến kia một mảnh ướt hoạt sền sệt, cặp kia lam thủy tinh dường như con ngươi hiện lên mấy phần tà nịnh cười.
Hệ thống: "Xin hỏi ký chủ hay không muốn tiếp thu nguyên chủ ký ức?"
Ly âm: "!"
Cốt truyện đều không có cho nàng, liền vượt qua đến này một bước khó tuyển hoàn cảnh, ly âm nghẹn một hơi, liếm liếm sau răng cấm: "Tiếp thu!" Tình huống nguy cấp, nàng là tên đã trên dây không thể không tiếp.
Ba tháng trước nguyên chủ tao ngộ rồi một hồi đáng sợ tai nạn xe cộ, làm cho hai chân không thể hành tẩu, hai mắt mù, ở nàng sợ hãi bất lực thời điểm nàng thủ trưởng hiện tại trượng phu giống như thiên thần từ trên trời giáng xuống đem nàng từ duệ tỏa vọng tuyệt vũng bùn kéo ra tới.
YOU ARE READING
Mau xuyên ngươi là của ta- END
General FictionTác giả:Thanh sam Mạt thế trung kỳ, ly âm kích phát rồi tinh thần hệ có thể, còn không kịp cao hứng, liền bi kịch phát hiện chính mình không thể hấp thu tinh hạch. Sau lại nàng đem sở hữu tinh lực đều hoa ở như thế nào tăng tiến tinh thần lực trên đ...