My Destiny <3

112 3 0
                                    

Helo ! Guys First time kung gumawa ng story dito sa watty sana isupport nyo po :D

Love , Love , Love ! Add me in fb copy this link --- > https://www.facebook.com/acuusii.nikki :D

THANKYOU !

PROLOGUE

''So ayan yung pinagmamalaki ng school na Beauty and Brain daw? Edi ba ubod ng kamalditahan yang bruhang yan kala mu naman maganda  ''

'' Oo ayan nga girl hindi naman maganda dba ? duh ! mas may dating pa ko sa kanya no ! ''

'' Ya ! pero mas maganda ako sayo , Hahahaha ''

'' Ay ! Kapal girl ah ? san kinuha yang muka mo sa ASO . Hahahahah ''

A smile just suddenly formed as I stand in front of them .

Hindi ko naman alam na ikasisikat ko ANG MAGANDA KUNG MUKA AT KATALINUHAN para maging Bitter sila saken . Nakakatawa !

Ako nga pala si Zailene Cassy Cruz , Isang Maganda wait Pinaka Maganda palang Studyante dito sa College of De Guzman . Im 17 years old , 2nd Year College . Ako lang naman ang Pinaka Matalino dito kaya naman ang daming Bitter saken , Hahaha Ganda ko kasi e ! PAra lang sa mayayaman ang College na Pinapasukan ko hindi naman kami mayaman kaya lang ako nakapasok dito dahil sa Full scholarship ko syempre Maganda na Matalino pa san ka pa ? Hahah , but mayaman naman talaga kami nalugi lang yung company ng Parents ko why ? Kase Tinakasan yung mga magulang ko ng Business Partner nila tangay ang pera ng Company . Kaya naghirap kami pero hindi naman mahirap na mahirap andyan padin naman yung mga relatives namen para suportahan kame .

Simple lang naman yung Buhay ko isang nilalang na kinaiingitan ng lahat  pero biglang Nagbago dahil sa Napakayabang Na Lalake sa Buong Mundo !!!

- FLASHBACK -

Boogs * Fuck ! Hindi ka tumitingin sa Dinadaanan mo !!! Nakakaasar ang daming stars *.* Tinignan lang ako ng nakaka asar na lalaki na to !! ANO ? TITITIGAN MO NA LANG BA KO HUH ? ABA AYOS AH !!!! PULUTIN MO YUNG MGA BOOKS KO !! wa epek pa din yung pag sigaw ko sakanya gusto ata netong mawala agad sa mundo e !!! bwiiiiset na LALAKI TO KALA NYA KINAGWAPO NYA YUNG PAGTITIG NYA SAKEN !!

Tsssss . Ayan lang ang narinig ko sa kanya ! at umalis na . bwiset sya !!! Mapapatay ko talaga sya !!!!!

Pero bago sya makalayo hinampas ko sya ng Bag kala nya huh !!! Baaaaaag * !! Ooops , Sarreh Hindi ka kasi tumatabe e . heheheh , Hala nakakatakot sya nagkaron sya ng black aura . Patay ako neto dapat di ko na pinatulan shit !! Nakatitig lang sya saken ng biglang ................

Aray ! Bitawan moko ano ba ? !!! itaas ba naman ako gamit ang kwelyo ng uniform ko aba ! mahirap mag plantsa !!

Tandaan mo tong araw na to idiot ! Ito ang simula ng gulo sa buhay mo . at binaba na nya ko at umalis na . Lord pls ! po magpapakabait na po ako sana naman po kunin nyo na ang lalaking yun . Huhuhubels T.T mahal ko pa buhay ko marami pa po akong pangarap .

 

- End of Flashback -

Pag na aalala ko talaga yung lalaki na yun . Kinikilabutan ako shet ! sana hindi ko na sya makita at sana kinuha na talaga sya ni Lord .

Andito na ako sa room katabi ko ang nakakalokang bestriend ko si Ynnah montemayor isa sa pinaka mayaman sa bansa ang parents nya actually isa din ang parents ko sa listahan ng mayayaman pero alam nyo naman ang nangyari dba? kaya sila ang pumalit sa pwesto namen pag 3rd sila sa list, Isa din syang Model pero kung anong talino ko sya naman ang kabaliktaran ko but she's pretty but im prettier wait most beautiful in this campus hahah . 

Besfy ?

Oh ? Bakit nanaman babae !

Ang taray naman neto kinaganda mo yan ?

hindi kinaganda mo -_-

Tssssssss . Sunget ! may itatanong lang naman e :( , Nag pa cute pa ang gaga -_-

O ! e , Ano ba yun huh ?

Kilala mo ba yung bagong lipat dito sa school naku besfy ! grabeeeeee sa gwapo kaso parang pinagbagsakan ng universe sa buhay , Sayang ! 

So ? Hindi ko sya kilala ano bang pangalan nya huh ?

Zak Cyrus Polares , name palang besfy ang gwapo na ! Yiiiiiiiiiiiiiiiiie sana classmate naten sya besfy . dagukan ko kaya to sa lungs grabe kiligin e !!!

Panget ng pangalan .

Anong panget parehas nga kayo ng mga initials e '' Z.C '' ( Kumikislap ang mata *.* ) Baka sya na ang Destiny mo Besfy !!! Ang swerte mo kapag nagkaganon . Batukan ko kaya tong babaeng to napaka daming imahinasyon . E diko nga kilala yun magiging Destiny ko pa !

Hoy ! Babae tigilan mo nga pag babasa ng mga Wattpad na po-pollute na yang utak mo na kung anu-ano .

At bago pa magsalita si Ynnah dumating na yung Prof naming si Ms.Wa , Wahahahah :D Anung klasing Surname un :DD

Okay , Class ! You have a new Classmate from St. timuel College .

Come in Mr. Polares .

Yung Mundo ko parang tumigil nung pumasok yung lalaki yu.... yung Hindi pede !!! Hindi sya yan! nananaginip lang ako ! Lord gisingin nyo na po ako sa napaka panget na panaginip kung to . HuhuhuBels T.T

Hi ? ka destiny . Sana po tangkilikin nyo ang first story ko :) thanky po sa lahat ng nagbabasa nito promise ko po araw araw ako mag uud hanggat di hussle ang sched ko sa school .

Nasa gilid din si Zak Cyrus Polares -------- >>>

My Destiny &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon