WIZ's POVBago umalis si kelly ay hinila ko ang braso n’ya dahilan para humarap s’ya sa akin. Hindi ko na hinihintay ang sasabihin n’ya at bakas sa kan’ya ang pagkagulat. Hinalikan ko s’ya at para s’yang nanigas sa ginawa ko.
Hinawakan ko ang dalawang pisnge n'ya at siniil ang mga labi n’ya.
Ilang segundo pa ang pagkabigla n’ya ay dahan dahan n’ya ring ginaganti ang labi n’ya sa akin.
Ang kaninang init at galit na nararamdaman ko ay parang isa isang naglalaho at napapalitan ng kabang sumisibol sa dibdib ko.
i want her.
nasisigurado akong tama ang nararamdaman ko.
Dahan dahan ko s'yang hiniga sa kama habang hindi pa rin naghihiwalay ang mga labi naming dalawa.
Inilagay n’ya ang kamay n’ya sa badang batok ko dahilan upang lalong lumalalim ang halikan naming dalawa.
Ang lambot ng mga labi ni Kelly. Hindi ko maisip na ganito pala ito katamis. Walang halong lipstick o ano. Tanging natural ang nalalasahan ko.
Nang mahiga ko s’ya ng maayos ay tsaka lang naghiwalay ang mga labi naming dalawa.
"H-Hubby." Habol ang hininga na tawag n’ya matapos kong humiwalay sa halikan namin.
Tumitig lang ako sa mata n'ya.
Naiiyak nanaman s'ya kaya pinunasan ko ang luhang nagbabadyang bumagsak sa gilid ng mga mata n’ya.
"H-Hindi ko man alam ang nararamdaman at Isasagot ko ngayon. B-But please, I hope you stay, Kelly. Wag kang mapapagod, hintayin mo ako."
Napakurap s’ya ng dalawang beses habang nakatitig sa akin. Bahagya pa s’yang nagulat ng maramdaman n’ya ang pagsinok n’ya.
Gusto kong matawa dahil sa Ekspresyon ng mukha n’ya. Hindi ko maitatangging ang cute ng itsura n’ya ngayon.
Gumaganda si kelly sa mga paningin ko.
O talagang maganda talaga s’ya, ayoko lang aminin.
--,
Magsasalita na sana s’ya pero siniil ko ulit ang mga labi n’ya. Naramdaman kong napangiti s’ya sa ginawa kong ‘yon.
I want you so much, My Wife.
Tuloy tuloy ang kuryenteng bumabalot sa mga ugat at laman ko. Bago iyon sa pakiramdam pero ang kabang nararamdaman ko ay mas lamang ang sayang nararamdaman ng dibdib ko ngayon.
Binaba ko ang halik ko sa leeg n'ya. Narinig ko ang impit n’yang ungol sa ginawa ko kaya lalo akong ginanahan.
ibig sabihin ay nagugustuhan n’ya ang ginagawa ko.
Ipinasok ko ang kamay ko sa suot n’yang Roba para hamplusin ang t’yan n’ya. She moaned.
Hinihimas ko ang t’yan n'ya habang hinahalikan ang leeg n'ya. Sa ginagawa kong ito ay parang pinapahamak ko ang sarili ko. Parang kusang nagalaw ang katawan ko para gawin ang mga bagay na gusto nito. Para bang may sariling utak ang labi at kamay ko sa ginagawa ko ngayon sa kan’ya.
Muli kong binalik ang halik ko sa mapupula n'yang labi. habang ang kanang kamay ko ay bumababa hanggang sa puson n’ya.
"H-Hubby h-hmmm.." Ungol n’ya ng makawala s’ya sa labi ko.
BINABASA MO ANG
Mr. Masungit Meets Mrs. Manyak
Storie d'amoreUNDER CONSTRUCTION || EDITED Story Published: October,1 2018