-
"Siya si Tito Kleo mo, Siya yung President sa school at kapatid nila Joe" Sabi ni Mama,Ngayon ko lang ito nakita at parang wala naman siyang masamang gagawin saamin. "He help us a lot nak,Ang totoo niyan ay half brother niya ang papa mo" Pagpapatuloy nito.
"Mukha lang siyang halimaw pero,Kasamahan natin yan" Sabi naman ni Cloude napatawa nalang ito sakanyang sinabi pero may lumipad na sapatos sa kanyang bibig.
"Heh,Mas gwapo parin ako sayo".
-
JANINE POV.
Hoy! Ano ba! Bitawanan niyo ko! Mga walanghiya kayo ambaho baho niyo pa! di pa naman November ha?! Bat kayo naka constume nang pang Halloween ano ba bitaw jeske kabanas" Nagpupumiglas ako sa dalawang mabantot na nakahawak sa braso ko kinaladkad pa nga nila ako eh di ko nga alam kung anong nangyari nagising nalang ako tapos ganito na.
Tumingin ako sa palagid dahil parang walang naririnig yung mga naghahawak saakin,Para siyang kaharian noong unang panahon red at black lang yung makikita mong kulay sa loob, Huminto kami sa napakalaking pinto gulat ako nang bumukas iyon nang biglaan di naman ako nainform na automatic pala toh hay nako.
Nakatingin lang ako sa pabukas na pinto at di ko namalayan na may nagtulak na pala saakin kaya ayun na papasok tuloy ako sa loob with kiss sa sahig, Ang sakit non ah lagot saakin yung dalawang naka costume na yun kapag nakita ko yun. Kainis bat ba ako nandito
Tumayo ako and I look at the front para bang umalis ang kaluluwa ko sa katawan ko, Nakikita ko lang ito sa mga napapanood ko sa Disney channel may throne doon na sobrang laki merong dragon na logo sa taas nito at si.
Cloude na nakangiti saakin.
Nakasuot ito nang pang Prince charming ba,Naimagine ko tuloy na parang ako si Cinderella yieee!! Kaso tsinelas suot ko ang cheap naman non. "Mabuti naman at nandito kana", Namalikmata lang ba ako o parang nagteleport siya sa harapan ko? Ano ba yan sa sobrang tulala ko di ko na namalayan na nandito na pala siya. "Kanina pa kita hinihintay" Sabi nito, Hinawakan niya ang mga kamay ko at tinignan ako sa mata. Hindi ko maintindihan ang sarili ko pero parang hinihigop ako nang mga titig niya.
I can see that his eyes become red di ako maaaring magkamali,Hindi ko maintindihan pero para akong hinihila nang antok until I only can see is black.
3RD PERSON POV.
"How's the plan?" The girl with a knife in her arms asked,Bigla nalang naging dalawa ang hawak niyang kutsilyo and it turned into sword. She slash the body of the girl na nasa harapan niya it's a 5 years old girl na nakuha nila sa mortal na mundo, Dinilaan niya ang natirang dugo sa ispada niya she want more uhaw siya sa dugo ito ang nagpapalakas sakanya hindi lang ito ang bata na dinakip nila marami ito at kasalukuyang nakakulang sa isang silda, Ang iba ay unti unti nang namamatay dahil sa gutom at uhaw People in mortal world only knows na ang kanilang mga anak ay dinakip nang mga sindikato no one knows na may kababalaghan na palang nangyayari sa mga ito.
"Everything turned well Master Chase" Her alalay said,Napangisi nalang ito sa naging sagot nang kanyang tauhan. "Napakatanga parin talaga nang kapatid ko" She said out of nowhere . "She don't remember kung paano ako suklamin nang mga magulang naming, They know that I'm dead but look who's here? Tanga tanga talaga" She said, And slash the body of her alalay.
Sobrang galit ang lumukob sa kanyang pagkatao,Eveyone know's na patay na siya because her father and mother spread the news para lamang hiindi ito malaman nang mga tao.
Because they only know that she is a curse.
Bunga siya nang pagkakamali nang kanyang ama,He want to get rid of her pero ayaw ito nang ina nya,Nagkasala ang kanyang ama tinago niya ito sa pamilya nila pero walang baho ang di nabubunyag.
Leven,Mother is pregnant that time nang malaman niya ito galit, She is only turning 1 years old nang mga oras na yun dahil sa galit nang ina ni Leven ay binaggit niya ang sumpa dahilan nang pagkamatay nang kanyang ina,Sobrang sakit ang naramdaman niya yun even though she was a kid sobrang sakit na mamatay sa harapan mo ang taong promotekta sayo nang buo niyang pagkatao.
Leven mother made her to be a male, Not just a male but a male with a fangs,Tail and a ears like a Demon may demenyo na nasa loob niya na kung magutom ito ay kakainin nito ang nasa harapan niya. That's why her mother died. Namatay ang nanay niya dahil kinontrol nang demenyo ang kanyang katawan. In short kinain niya ang nanay niya.
Kung hindi siya naging ganito,Siguro normal lang ang buhay niya ngayon,They live in the mortal world nang malaman ito nang mga kapitbahay nila ay sobrang takot ang lumukob sa kanilang pagkatao she beg for them to not kill her dahil wala siyang kasalanan,Ginapos siya at pinagbabato nang mga bato,Siniliban pa nang apoy ang kanyang katawan sobrang sakit ang kanyang naramdaman hindi lang sa apoy na dumapo sa kanyang kaloob looban ngunit sa sobrang sakit na kahit pala sobra kang naging mabait sa kapwa mo ganito lang pala ang gagawin nila sayo dahil lang sa isang pagkakamaling hindi mo naman ginawa.
They're so evil,Mahahalintulad sila sa isang demonyo.
Everyone knows na patay na siya non nagsialisan na ang mga tao but the demon inside her wakes up,Hindi na niya maramdaman ang kanyang katawan it's like someone controlling her body and only thing she knows na pinatay nang demonyo sa kanyang katawan ang lahat nang tao sa bayan na iyon.
"Everything will be fine,They will regret what they done to you" Someone said inside her head. Bumangon siya at sa pagbangon niya everyone will die in her arms.
"Maghihiganti ako sa lahat nang taong gumulo sa tahimik naming buhay,I will kill them one by one using my bare hands" Sabi nito at humalakhak, "I will always be here,The demon in your body is already gone and I will replace him I will help you para maghiganti" Sabi nito sakanya.
She don't know who's this demon that talking inside her head but she only knows na kakampi niya ito,Pinangako niya sa sarili niya na walang kung sino man ang mabubuhay sa kanyang mga kamay. She's weak by now but when the time comes na napagplanuhan na niya ang mga plano niya doon na siya gagawa nang hakbang para mapatay ang mga taong gumulo sakanila.
"Be ready,Chance".
=================================================================