-
She don't know who's this demon that talking inside her head but she only knows na kakampi niya ito,Pinangako niya sa sarili niya na walang kung sino man ang mabubuhay sa kanyang mga kamay. She's weak by now but when the time comes na napagplanuhan na niya ang mga plano niya doon na siya gagawa nang hakbang para mapatay ang mga taong gumulo sakanila.
"Be ready,Chance".
-
LJ POV.
Nagbibiruan kaming tatlo dito na parang walang digmaan na magaganap kinabukasan we don't know kung ano ang mangyayari saamin but Mama said na sama sama kaming lulusob doon at di nila kami papabayaan ayaw ko sana silang mapahamak pa but they insist gusto ko rin maligtas si Janine dahil siya yung kaisa isang kaibigan ko noong nasa university pa ako para na ring kapatid ang turing ko sakanya she's always there when I need her.
Kinabukasan nag prepare na kami upang mas lalo pa kaming maging malakas Si Cloude ay nakasuot nang Blue na armor suit,Si Kuya Kleo ay nakasuot nang Kulay Red na armor suit, Si Mama naman ay nakasuot nang kulay Green na armor suit tinanong ko nga kung saan nila nakuha yun pinagtawanan pa ako sabi nila nasa kapangyarihan daw nila ang magpalabas nang ganon meron din daw ako non,
I tried to concentrate ramdam ko ang kapangyarihan ko na nagpaikot ikot sa katawan ko, I open my eyes and I see na kulay ginto yung armor suit ko,Nakalagay ang apat na orb sa gitna nito sabi ni Kuya Kleo ito daw ang pinakamakapangyarihang armor suit sa buong mundo dahil hindi ito na wawasak nang basta basta kaya nitong putulin ang kung ano mang espada sa tingin mo lang ay parang mabigay siya pero napaka comfortable nang pakiramdam ko nag thumbs up pa saakin si Cloude at Mama dahil nagawa ko kaagad.
Sinimulan ko na gamitin ang kapangyarihan ko na magpasunod nang kung sinong nilalang kaya ko ring lumikha ito yung sinabi saakin nung kakambal ko, Isipin ko lang ang mga bagay na gusto kung gagawin at susunod ang kapangyarihan ko saakin.
Lumabas ang mga paru paro galing sa kamay ko lumaki sila at parang kasing tangkad ko lang naganyo rin silang tao na may pakpak na maihahalintulad sa mga fairies, May wand sila at doon siguro nang gagaling ang kapangyarihan nila mga nasa isang daan ang napalabas ko, Kahit na nanghihina ako ay patuloy ko parin ang ikalawang kailangan kung gawin,Ang mas palakasin sila.
Itinapat ko ang aking mga kamay sa kalangitan at may gintong liwanag na nagmumula sa taas ang bumaba sa kilalagyan nang mga fairies na nagawa ko sa kalagitnaan nito ay hindi na isang liwanag ang bumababa mula dito naging glitters ito, Nakakamangha dahil may armor suit narin yung mga fairies na nagawa ko at sa tingin ko ay mas lalo pa silang lumakas dahil nakakalipad na sila nang mas malayo.
Kung meron panghimpapawid syempre meron ding pang lupa,Nag concentrate ako at dinama ko ang kapangyarihan na nasa aking katawan. Katulad nang nagawa ko para malabas ang mga fairies ay ganon din ang naging proseso nito,I open my eyes and I see a 1000 angels na may hawak na shield at sword may armor rin sila na kumikinang dahil kakulay nito ang ginto they have a halo in the top of their heads pero nawala ito nang palakasin ko pa sila ang halo na nasa top nang ulo nila ay naging isang pakpak.
So pwede rin pala sila sa panghimpapawid.