-
Brent Gray Dellion POV.
Siguro nga totoo yung kasabihan na you should live your life to the fullest why? Kasi magsisisi ka lang na hindi mo nagawa yung gusto mong gawin noong nabubuhay ka pa that you should not waste your time over something na wala naman pakinabang sayo.
I'm Brent Gray Dellion isang shape shifter at isa ring healer and i'm inlove in this girl na nasa tabi ko ngayon named. LJ Eloiza Reighn mali sa iba na nagkagusto ako sa anak ng kapatid ko pero wala naman silang alam kung ano ba ang napagdaanan naming dalawa para makamit ang kapayapaan at kasiyahan sa puso namin.
"Anong oras na?" She asked, I smile at her and then i kiss her forehead damn i really love her.
"Oras na po para mahalin mo pa ako,Kamahalaan" I answered. Napapout naman ito and i pinch her cheeks because of her cuteness damn ano bang ginawa ko para magkaroon ako nang ganitong kacute na nilalang?
Pinagmasdan ko siya at nandoon nanaman ang takot na nasa mata niya siguro nanaginip nanaman siya. "What happened?" I asked, "Nanaginip ka nanaman ba?"
She hug me tightly and i can feel na umiiyak siya. Kahit ako naaawa kapag ganito siya pero wala akong magawa para mapasaya siya sa tuwing nanaginip siya nang masama.
"Paulit ulit lang mga napapaginipan ko brent,It's you na nakahandusay sa lupa habang ang daming dugo na kumakalawa sa katawan mo and, Naiinis ako sa sarili ko bakit ganon bakit ako ang may gawa sayo non sa panaginip mo and then may powers daw ako brent tapos,Tapos"
"Shsss... I'm here okay? Don't be scared kasi di kita pababayaan andito lang ako kaya wag ka nang magaalala. Saka panaginip lang yun walang powers powers na yan". I comfort her.
Dahil sa paggamit niya nang kanyang kapangyarihan ay nawalan siya nang aalala maging na rin ang kapangyarihan niya ang nawala akala namin mamamatay na siya akala ko mawawala na siya sa buhay ko pero nagpapasalamat parin ako sa diyos dahil binuhay niya ito ulit at kapalit non ang pagkawala niya nang kanyang alaala at magiging isang normal na tao na lamang siya.
Pinipilit ko siyang pasayahin sa paraan na alam ko pero sa tuwing lumulukob sakanya ang takot dahil sa mga panaginip niya na pawang mga katotohanan ngunit pilit ko lang iyong sinasabi sakanya na hindi totoo ang mga eyon ay gusto kong sisihin ang sarili ko dahil hindi ko manlang siya natulungan.
Kinulong kaming lahat sa isang piitan na may barrier para hindi naman magamit ang kapangyarihan namin wala ako magawa.
Yung nakita ni LJ na ako noon ay isang ilusyon lamang gawa nang kalaban,Nakawala siya doon at napatay niya ang kalaban noong gamitin niya ang kanyang pinakahuling kapangyarihan
Ang kanyang Alesiderie o ang pinagbabawal na kapangyarihan dahil maaari itong sirain ang iyong buong katawan dahil magpapalabas ito nang napakalakas na kapangyarihan na kayang puksain ang lahat.