CHAPTER 17 [OTHER] EDITED

17 3 2
                                    

-

"Hindi niyo ako makokontrol nang ganon nalang Joe,Nakontrol man ang isip ko ngunit hindi niyo parin maaalis ang kapangyarihan ko baka nakakalimutan mo Joe mas malakas ako kaysa sa taong ginamit mo,Si Leven. Alam mo na rin kung gano siya kaimportante para maisagawa kung ano man ang binabalik niyo"

Sasagot pa sana si Joe ng makita nila si Leven na nangingisay at namumuti ang mata nito, Umilaw ang kanyang mga mata gayon rin ang kanyang kamay na tila may inaabot mula sa taas.

-


LJ Eloiza Reighn POV.


Nakaramdam ako nang pananakit nang aking katawan nang magkamalay ako,Tila ba hirap akong ikilos ang buo kung katawan maging narin ang pagbuko nang aking mga mata.


"Ligtas kana" Tinig nang isang babae na sa tingin ko ay napakalapit lang saakin ang napakinggan ko,Pinipilit kung umulat ang aking mga mata ngunit hinihila ako nang aking isip mula sa pagtulog at wala na akong maalala pa.


-----------------------------------------------------------------------------------

"Eloiza! Gumising kana jan! Break time na bat ka ba nandito sa rooftop ha? Sa pagkakaalam ko ay nagpaala kang magcr pero di kana bumalik kaya hinanap kita HOY!" Napabalikwas ako nang bangon ng may sumigaw malapit sa tainga ko hindi ko alam ngunit nagtataka ako dahil ang taong pinanggalingan nang sigaw na iyon halos mawala na ang kaluluwa saaking katawan ng makita ko ito.


"Ano pa bang tinitingin tingin mo jan? Nagugutom na ko" Sabi nito,Sasagot pa sana ako ngunit hinila na lamang niya ako papunta sa canteen nitong hindi ko alam na skwelahan.


Halos mapasigaw ako ng malaman ko kung nasaan ako.


Ito yung gustong gusto kung pasukan na university na ayaw nila Mama at Papa. 


"Hnemonyse University".


Nakikita ko sa mga estudyante na nandito ang tuwang kanilang nararamdaman yung para bang lahat masaya,Lahat magkakasundo at lahat magkakaibigan. Napadaan ako nang tingin sa suot kung uniform.

 Napadaan ako nang tingin sa suot kung uniform

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Hidden IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon