-
Nakita ko siyang tumatakbo sa King Department mabuti nalang ay walang estudyante sa mga oras na ito dahil malamang ay nasa dorm na sila o nagpapahinga na. Lumiko siya sa makipot na daan malapit sa room ng King section hindi mo ito makikita kung malayo ka, Habang sinusundan ko siya ay ramdam ko ang pagiging pagod niya para siyang nanghihingalo na ewan. Nakita ko siya na linalabas ang isang libro sa isang book shelf na nasa gitna non bale ito lang ang tanging bagay na makikita mo bumukas ito na ikinagulat ko, Alam ba ito nang President ng school na may tagong lagusan dito? Wala na akong inaksayahan na oras nang bumukas ito at ramdam ko na hindi niya ako mapapansin ay dali dali akong pumasok doon malapit na sanang sumara buti nalang at nagkasya pa ako.
Halos lumuwa ang mata ko sa nakita ko sa loob,Tinakpan ko ang aking bibig para hindi makagawa nang ingay i can't take my eyes on the scene na nakikita ko. Gusto ko pero ayaw gumalaw nang mata ko.
-
3RD PERSON POV.
"Ano ng gagawin natin jan?" Tanong ni Leven sa tatlo,Hindi nagsalita ang dalawa umalis si Joe at may kinuha sa cabinet malapit sa kama, Hindi na sila nagulat nang maglabas ito nang patalim. Blade,Gunting paliit at papalaking mga kutsilyo na sobrang matatalim. "Alam niyo na ang gagawin niyo" Sabi nito sa dalawa na agaran namang kumilos para kunin ang kanilang mga gloves.
Nagising ito mula sa himbing na pagkakatulog nakakadena ang mga kamay at papa, Nakahubad ito na waring kinakatay na baboy dahil pa "X" ang kanyang posisyon. Nagpupumiglas ito ngunit pinapagod lamang niya ang kanyang sarili dahil nakakadena ito. Tumingin siya sa tatlo na may kanya kanyang hawak na patalim at waring natatakot sa maaaring gawin nito sakanya.
"A-anong ga-gawin niyo?" Utal utal nitong tanong, "Ganito ang dapat gawin sa mga taong nangingiilam" Sabi ni Joe at nilagyan nang clip ang magkabilang utong nito. "Tama na!!!! Please!!! Wala akong pagsasabihan aghhh!!" Sigaw nitong pagmamakaawa.
"Itahi mo yang bibig niyan Wendy" Utos ni Joe,Itinahi ni wendy ang bibig nito may lumalabas pang mga dugo sa bibig nito na nagmistulang palamuti para sa tatlo. Halos mapaihi na sa takot at sakit ang kanilang biktima dahil sa torture na nararamdaman nito. Kapag pilit niyang binubuka ang kanyang mga bunganga ay nakakaramdam lang siya nang sakit mula dito na may kasama pang dugo. "Gawin niyo na" Utos ni Joe, Hiniwal ni Leven ang magkabilang utong nito na naging dahilan upang sumama ang clip sa nahiwa nitong utong. Si wendy ay inalis ang mata ng biktima gamit lang ang kanyang mga kamay inilagay niya ang headphone sa tainga nito na pinapatugtog ang musika nang pangmatay nasa max volume ito na waring puputok ang eardrums mo kapag inilagay ito sayo.
Nagpupumiglas ito sa matinding sakit habang nanginginig ang kanyang katawan,Madami na ring dugo na nawala sakanya ngunit maagap na naresulba nang tatlo ang paglugatan nang hininga nito they don't want this person to be dead na hanggang doon nalang ang pagpaparusa na ginagawa niya they wan't more, Gusto nilang mamatay ito sa matinding sakit at sa matinding pagmamakaawa. "Hindi ka makakaalis sa kwarto na ito ng hindi makakaramdam nang matinding sakit, Hindi ka makaakalis sa kwarto na ito na buhay kaya magdasal kana sa sinasabi niyong diyos para iligtas ka" Nakangising sabi ni Joe sa biktima na hinahabol nalang ang hininga nito.
"And the last", Maingat na hinihinga nang dalawa ang balat nito, Mula ulo hanggang paa, Hanggang sa makita na nila ang lamang loob nito at maamoy nila ang malansang amoy nang kanyang dugo. Iniipon ni Joe ang dugo nito at inilagay sa isang Jar. Habang patuloy sila sa kanilang ginagawa ay himala parin na tumitibok parin ang puso nito. "May lahing pusa ata itong tao na ito" Sabi ni Leven, Dahil sa pananabik na makita nang taong nalalagutan nang hininga ay agaran niyang kinuha ang puso nito na waring isang bampirang gustong makakain nang dugo. Damn hindi siya magpapatubo nang malalaking kuko kung walang silbe ang mga ito.
"Hay nako malansa parin pala ang babaeng yan" Sabi ni Wendy na may halong pangdidiri sa tono nang boses nito. Inalis na nila ang kanilang mga gloves at cremenate ang katawan nito maliban nalang sa kanyang balat.
"Kung hindi ka lang sana nangingiilam, Hindi mangyayari sayo yan" Sabi ni Joe na sinasalin sa baso ang dugo nito upang ipainom sa mga bilanggo nang lugar na ito. " Oh well, Makakakain nanaman ang mga alaga namin".
One down Two, To go
===============================================================================