Chapter 1:Tò mò hại chết thân

16.8K 1K 233
                                    

Note:

Với lời thoại của Venom, những dòng được in nghiêng thể hiện là Venom đang nói bên trong đầu của Eddie để tránh gây khó hiểu khi đọc. Trong phim Venom thích ăn tater tots: một dạng khoai viên chiên, nhưng trong đây mình sẽ viết là khoai tây chiên, các bạn có thể search trên google để nhìn rõ hơn.

Mình mới coi phim Venom xong nên rất thích cặp Venom/Eddie. Một lần nữa truyện có đề cập đến mối quan hệ xác thịt giữa người ngoài hành tinh và con người, bạn nào không thích xin hãy back ra

Một lần nữa, mình mong các bạn thích tác phẩm mới này của mình và chúc các bạn có thời gian đọc vui vẻ.

----------------------------------------------
'Eddie. Đói'

'Gì! Chúng ta mới ăn lúc nãy mà'

'Người. Kia. Trông. Ngon. Đấy'

'Không được! Đã hứa là chỉ ăn người xấu còn gì'

Chất nhầy đen quấn quanh cổ Eddie chỉ sang hướng một người đàn ông đang đứng hút thuốc bên kia đường.

'Còn. Người. Kia'

'Cũng không, ngoài con người ra thì ông muốn ăn gì cũng được'

'Vậy. Thì. Socola. Và. Khoai. Tây. Chiên'

'Ok, ok như ông muốn'

Vâng, bạn có thể đang thắc mắc là tại sao Eddie Brock, một phóng viên hình sự nổi tiếng

*'Từng'. Nổi. Tiếng*

Được rồi, 'từng' nổi tiếng lại đang như kẻ điên nói chuyện một mình và tay xách túi hàng chứa đầy khoai tây chiên và socola về căn hộ mình sinh sống để thoả mãn cơn đói của vật ký sinh trong người anh.

*Không. Phải. Ký. Sinh. Trùng!*

Jesus christ! Anh về căn hộ để thoả mãn cơn đói của 'Venom'. Đầu tiên phải kể đến việc làm sao mà anh lại trong tình huống thế này, có thể hiểu ngắn gọn là anh cùng Venom chống lại người lãng đạo tổ chức Life Foundation;đồng thời cũng là vật chủ của Riot- một symbiote giống Venom; có ý định mang nhiều symbiote khác về trái đất để có thể tạo ra chủng loài người mới. Lúc anh cùng Venom phá huỷ tàu vũ trụ của Carlton Drake, anh đã tưởng là Venom đã chết do bảo vệ anh khỏi vụ nổ của chiếc tàu. Ai ngờ đâu, lúc Eddie vẫn còn đang đau buồn, nằm trằn trọc không yên, thương tiếc cho symbiote ấy thì anh đã thấy cơ thể mình tự chuyển động đến phía tủ lạnh và ăn hết đống khoai tây chiên trong đó.

'Eddie. Nhớ. Tôi. Không'

Phải nói rằng lúc đó anh rất vui mừng khi Venom vẫn còn sống và trở lại thành người bạn đồng hành rắc rối của anh. Anh vẫn chưa nói việc này cho Anne biết nhưng chắc cô cũng đoán được phần nào từ lần cuối hai người gặp nhau. Dẫu sao thì Anne đã có Dan chăm sóc rồi.

'Buồn. Sao? Chúng. Ta. Sẽ. Giành. Lại. Anne. Sớm. Thôi. Và. Ăn. Dan. Hehe'

'Không! Không được ăn Dan, chúng ta đã thống nhất với nhau việc này rồi'

[Venom- Venom/ Eddie Brock, Riot/ Carlton Drake] Tập hợp những fic ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ