Chapter 7
White's POV
After that call, tinawagan ko ang mga ugok kong barkada
[yow?Huwahaaaa..\(¤O¤)/]
Mukhang kakagising lang nito ah! Naghikab pa eh!
"archer?"hyper kong sabi
[arch..]-_- sabi ko nga..
"ok arch,kakatawag lang ni Olah, sunduin daw natin ngayon sa airport"
[okay..*ttooottt*]hmmp!Ang sama!Di man lang excited
Si Boy nalang
[bakit?]sungit!!
"nasa airport si Olah.."
[so?]bakit ko ba naging kaibigan to?-_-
" sunduin daw natin.."
[...?]ba't ko ba to tinawagan pa?
"('.')??...."asan nayun?
"boy as---"
[...*tooot*]ang sama!Patayan daw ba ako ng phone
Si Mint nalang...
[musta gabi natin bro?Hahaha...Enjoy ba? San si sandy?Ok lang sya?Pinagod mo ba?Hahaha kilala kita eh! Hyper ka eh!!Hahaha...]-_- mas hyper naman tong baliw na to sakin!!
"punta tayo airport..Sunduin daw natin si Olah.."
[TALAGA?DUMATING NA SYA?KELAN PA?HAHAHA...MISS KO NA ANG ISA PANG BITTER NAYUN!HAHAHA..]ang sarap sapakin ng slow na to! Kaya nga susunduin eh. Kakarating lang!!Tsk!Tsk!
[ngayon na ba susunduin?Anong oras?Sino susundo?Bakit ka pala napatawag?May sasabihin ka bang impor--]
*ttoooott*binabaan ko nalang to ng phone..Kung di ako makapagpigil..Makakatikim ang slow nayun!Tsk!Nakakahigh..
Highblood talaga!
Si dan-dan..
"dan?"
[oh!Napatawag ka Jayden white?]wow!Sobrang bait naman!Kinumpleto talaga pangalan ko noh?
"salamat ha?Salamat talaga..Nalimutan ko kasi complete name ko eh!Psh!"sarcastic kong sabi..bahagya pa t0ng tumawa.Abat?!
[ ikaw talaga White...Oh bat ka nga napatawag] ay!0o nga pala!
"dumating na si Olah..Sunduin daw natin ngayon sa airport.."ilang beses ko na ba ito naulit?Tsk!
[talaga?..Wow!Kumpleto ulit tayo..Excited na akong makita sya..]
neutral lang? Wala na bang medyo hyper jan dan?Wow!Di tunog excited eh!
[ok..Sige..Maliligo na ako..Tawagan mo na yung iba ok..Salamat..]*tto0ott*anu ba tong ginagawa ko dan?Iniisa-isa ko na nga kayo eh..Psh!
Last na si Smoke...
Kinuha ko muna yung cotton sa cabinet at nilagay ko sa dalawang ears ko..Panangga!Hahaha..
*kriingg..Kriingg..*
wow!Ang tagal sumagot naman nito..I'm sure pinapagalitan na naman ng ate niya. hahaha..
Ilang ring pa bago nito sinagot
[ oh ano na naman?Sinabi ng kasama ko---]
"si white to.."-_-
[ kaw pala!oh bakit pare?-- 'JUNIIOORRR!!SINABI NG GUMISING KA NA JAN EH!BUWISIT!!'..'WAG MO NGA AKONG TAWAGIN NG GANYAN ATE!!!SINABI NG GISING NA NGA AKO EH!!'...'BUMANGON KA NA KASI!T*NGNA!SIGE PAG DI KA BUMANGON PUPUNTAHAN KITA JAN!PUPUTULAN KITA NG HINAHARAP!'...'0O NA!BABANGON NA!BUNGANGERA!!'...'ANO SABI MONG P*TANG *NA KA?!!'...'WALA!SABI KO MAGANDA KA ATE GANDA!Pshh!!'bungangera...
BINABASA MO ANG
A Wonderful moment
Non-FictionHey! I'm OLAH. I have friends named MINT,BOY,ARCHER.SMOKE,DAN-DAN and WHITE. We made A WONDERFUL MOMENT that turn into unexpected situation.. Isang gabi ng kahibangan, Isang gabi ng kasiyahan na magdudulot ng habang buhay na paghihirap, Paghihirap n...