At the other side
JENNIE's POV
After Akong sunduin ni v para umuwi. Nakaramdam ako ng takot at lungkot.
Takot sa dalawang bagay natatakot ako na masaktan ko si v kapag sinabi ko sa kanyan mahal ko si lisa, takot na baka pag balik ko ng ospital hindi ko na maabutan si lisa. Lungkot na bakit minahal sya ni jk at bakit nagkasakit sya.
After a week hindi na kami nakapunta ni jisoo sa ospital dahil nadin sa mga lakad ng barkada pati si jk hindi nadin nakapunta. Wala kami contact sa kanilang mag kaibigan kaya ang ginawa ko ay hinanap ko ang fb nilang dalawa at inaadd sila sumaya ako ng makita kong naconfirm na ako ni lisa at chae. Sabi ko omg ok na sya bulong ko sa sarili ko. After 1week and 3days nagpunta ako sa ospital ngunit wala na don sila lisa. Na disscharge nadaw 2days ago. Nag chat ako kay chae kung nasan sila hoy nerdy nakalabas na pala kayo asan kayo. Pagkakachat ko. Hindi sya nagreply.
Hoy nerdy nakalabas kana pala asan ka chat ko kay lisa.
After 30mns nag reply sya nasa school po. Pumasok ka agad? Reply ko. Opo ok na naman po ako reply ni lisa. Sige sagot ko. Pero deep inside in my mind ang dami kong gustong itanong na bakit sya agad pumasok anong lagay nya kamusta sya. Pumunta agad ako sa school. Nakita ko sila ni chae nasa room. Hey nerdy's sigaw ko. Napatingin silang dalawa. Tumayo sya at nag vow salamat po sa pagdalaw sakin sa ospital ms.kim. at paki sabi nalang din po kay mr.jeon salamat sa pagdala sakin sa ospital. Salamat po dagdag nya. Sige po ms.kim mauna na po kami. Sabi nya. Hinawakan ko ang kamay nya can we talk alone please? Tanong ko ako po? Bakit po? Nagtatakang tanong nya. Please sabi ko. Ah sige po ms.kim sagot nya. Pahiram muna ng bff mo nerdy chae ha! Tanong ko sige po paki ingatan lang sagot nya. Nag wink lang ako sa kanya. Sinakay ko sya sa car ko at dinala sa bahay ko. Ms.Kim bakit po tayo nandito bahay nyo po ba ito? Tanong nya. Yes sabi ko nga kakausapin kita diba. Sagot ko. Lets eat muna sabi ko magpapaluto ako sa yaya ko.
After 30mns kumakain na kami. And total of an hour nung natapos kaming kumain.
Paano ko ba sisimulan. Tanong ko sa sarili ko.
Nerdy lisa are u aware na may gusto sayo si jk? Tanong ko tumingin sya sakin na parang gulat hi-hindi po ms.kim galit din po ba kayo sakin? Takot na tanong nya. Hindi bakit? Tanong ko. Kala ko po kasi galit din kayo sakin ms.kim gaya ni ms.tyuzu dahil sa may gusto si mr.jeon sakin wala po akong alam don ms.kim pagpapaliwanag nya. Bakit anong ginawa sayo ni tyuzu? Tanong ko. Wala po ms.kim pabayaan nalang po natin. Sabi Nya
YOU ARE READING
Till Death Do Us Part (JenLisa)
Teen FictionLove and Drama. THIS story talked about How To Fight For Ur Real Love