EPISODE 15
JENNIE's POV
Magkausap kami ni lisa ng biglang may tumawag sakin. Hello, jennie, please pwede kabang umuwi dito sa korea as soon as u can please. Ang tumawag sakin is si jimin. Bakit? Nasa ospital pa si lisa. Hindi pa ako makakauwi sagot ko. Si v kasi nandito sa ospital ayaw inumin mga medicine nya, laging tumatakas sa ospital, hindi daw sya mag papa confine at magpapagaling kung hindi daw ikaw babalik dito. Jimin said. Bakit pero wala na kami ni v hindi ko na sya mahal sagot ko. Pero jennie ikakamatay ni v kapag di ka bumalik sa kanya. Jimin's said. Kakausapin ko muna si lisa about dito. Sagot ko please jennie please bumalik kana. Isipin mo kung magpapaalam ka kay lisa papayagan kaba nya??? Jimin's said. Sige I will. Sagot ko.Bumalik si jennie sa room kung saan naka confine si lisa. Pag pasok ko ni jennie.
LISA's POV
Nini sino tumawag sayo. Wala si jimin lang yun lili nangangamusta lang. Sagot ni jennie sakin. Ah ganun ba hinahanap kana nila nini. Sagot ko. Oo nga e, kailangan daw nila jisoo na bumalik sa korea agad e. Sabi ni jennie. Ganun ba sige nini umuwi na kayo, kaya ko naman e. Sagot kahit na alam kong hindi yun ang tunay na rason. Tinanggap ko.Kinabukasan pag labas ko ng ospital yun nadin ang araw na umalis sila jennie,jisoo at jin sa thailand at bumalik ng korea.
After a month nawalan kami ng communication ni jennie.
YOU ARE READING
Till Death Do Us Part (JenLisa)
Novela JuvenilLove and Drama. THIS story talked about How To Fight For Ur Real Love