EPISODE 6
The Day Na Lumabas Ang Examination.
LISA's POV
Nagkukwentuhan Kami Ni Chae Ng Biglang Pumasok Yung Doctor Ms.Manoban Lumabas Na Yung Result Ng Lahat Ng Examination Na Ginawa Namin Sayo. Doc said ano pong lagay nya doc. Tanong ni chae sa doctor. Malala naba doc? Tanong ko?
Ms.Manoba Lets start sa iyong heart we need na matanggal ang pagbabara nito dahil ayon sa aming examination 3 sa ugat ng heart mo ay barado so kailangan natin syang maayos kaagad, dahil hindi natin masasabi yung heart attack kung kailan dahil biglaan yan. I recommended na mag pa opera kana as soon as possible. Doctor said. Chae labas ka muna please sabi ko kay chae. Bakit sagot nya sakin. Ayokong marining mo yung mga sinasabi ng doctor kaya please can you go outside?please. Sabi ko. Sige umiiyak na sagot ni chae. Lumabas ng kwarto si chae and the doctor says about my tumor. Ms.manoban sa iyong tumor ayon sa aming examination itoy umabot na sa stage 2 cancerous mas better if matatanggal agad to dahil sobrang active nito pwedeng an hour or months palang maging stage 3 or worse 4 na ito na pwede mong ikamatay. Doctor said. Tumulo nalang bigla ang luha sa mga mata ko. Pagiisipan ko po doc. I said. please think faster ms.manoban doc said. Ok doc kamsahamnida. Lumabas na ang doctor.
YOU ARE READING
Till Death Do Us Part (JenLisa)
Roman pour AdolescentsLove and Drama. THIS story talked about How To Fight For Ur Real Love