Quà tri ân

2.3K 160 28
                                    

Lảm nhảm: Ờm... Thật ra cái này không có trong menu đâu, cơ mà một phần là tôi bị chèn ép bởi lời thề độc của đồng chí nào đó dữ quá ( =))))) ), và một phần là tôi thấy menu còn thiếu thiếu cái gì đó, cho nên quyết định cho thêm cái này vô. Coi như là special edition đi ha, hay dở thế nào thì cứ mặc kệ nó =)))))

. . . . . 

Ngoại truyện đặc biệt: Tháng năm rực rỡ

" Ba thân yêu!

Ba dạo gần đây có khỏe không? Con thì vẫn tốt lắm, hai đứa trẻ cũng ngoan nữa. Nếu như có thời gian con sẽ đem hai đứa nó về thăm ba, ở Pháp lâu quá, tụi nó cũng sắp quên mất gốc gác luôn rồi.

Hình như ba từng nói rằng muốn qua Canada mà chưa có thời gian đúng không? Vừa vặn con cũng muốn tới đó, nếu ba chưa đi, hai ba con mình cùng đi nhé? Mùa này lá phong đẹp lắm, hai đứa nhỏ cứ kêu gào muốn đi thôi, con cũng sắp phát điên đến nơi rồi, haha. 

Đúng rồi ba à, Jaehan nói sang năm muốn về Hàn học cấp ba. Nó nói nó nhớ ba, nó lớn rồi, muốn con để nó về ở cùng ba. Con thì không vấn đề gì cả, tiễn được tên quỷ con ấy đi con còn vui muốn chết ấy chứ! Con chỉ sợ ba thấy phiền thôi, nên ba cứ thẳng thắn nhé, không cần ngại gì với con đâu.

Ừm... Chắc là con hết chuyện để nói rồi ba ạ, văn chương của con hạn hẹp lắm. Mong rằng ba ở bên đó giữ gìn sức khỏe, cần gì thì cứ nói với con một tiếng, đừng giữ trong lòng. Đúng rồi, em ba và em tư mới về nước đúng không ba? Cho con gửi lời hỏi thăm bọn họ nhé!

Yêu ba rất nhiều!

Con trai ngoan,

Jeon Jungwoon. "

Jungkook gấp lại lá thư trong tay, khóe miệng gợi lên nụ cười ấm áp. Đứa trẻ này, thời đại công nghệ rồi vẫn giữ thói quen viết thư tay như thế, không biết nên nói nó đáng yêu hay cố chấp không chịu nổi đây. Cách viết chẳng trôi chảy gì mà vẫn cứ thích viết, đúng thật là... Bất quá, nhận được thư tay, so với việc nhận được tin nhắn vô hồn qua Internet quả thực có cảm xúc hơn nhiều.

Đứng dậy khỏi xích đu, Jungkook đi vào trong biệt thự, chiếc áo khoác mỏng trên người theo gió khẽ bay bay.

Già rồi, chỉ một chút gió như vậy cũng thấy thật lạnh.

Thời gian qua mau, chớp mắt, tuổi sáu mươi chẳng biết đã vượt quá từ bao giờ. Vẫn là gương mặt thanh tú, ngoại trừ đôi ba nếp nhăn nơi đuôi mắt và khóe miệng thì chẳng có chút nào đúng với tuổi. Vẫn là mái tóc đen nhánh nhìn không ra sợi bạc, vẫn là ánh mắt sáng trong như chứa đựng cả dải ngân hà, trải qua biết bao thăng trầm lại có thêm mấy phần an yên, sóng gió nào cũng không màng tới. Hết thảy giống như vẫn còn là thời niên thiếu, nhưng tuổi tác, vĩnh viễn là thứ không thể chối bỏ.

- Ông chủ! _ Một nữ hầu gái chạy ra, đỡ lấy tay Jungkook _ Trời bên ngoài đang gió, ngài mau vào trong nhà đi. Hyun... Tam thiếu gia đang đi tìm ngài, nói muốn bàn việc gì đó.

AllKook | Tiểu thiên thần, em thuộc quyền sở hữu của bọn anh | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ