Đã được hơn một tuần kể từ khi Jungkook theo học tại King. Mọi thứ đều giống hệt những gì cậu từng trải qua những năm về trước, nhàm chán tới phát sợ. Cậu vẫn chăm chỉ học hành, vẫn đạt được bảng thành tích tốt đáng ghen tị, và vẫn phải chịu những lời sỉ nhục và khinh miệt của đám học viên. Ngoại trừ việc có cặp đôi Chanyeol và Baekhyun làm bạn ra, thì mọi thứ đều quá đỗi tẻ nhạt. Nhiều khi, cậu chỉ muốn có đôi chút sóng gió trong cuộc sống học đường của mình để tăng thêm phần thú vị. Nhưng, chỉ là một chút thôi, chứ tuyệt đối không phải là quá nhiều đâu a!
Jungkook mệt mỏi lê bước xuống căng tin trường, vơ vét đồ ăn bằng cả sinh mạng để lấp đầy cái dạ dày trống rỗng của mình. Mặc dù học phí đã được tài trợ toàn bộ, nhưng dạo này giá cả leo thang khiến cậu phải làm mọi cách để tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Nhưng sau một hồi suy đi tính lại, cộng tới trừ lui, trừ đi các khoản phí phát sinh, thuế thị trường, thuế nhập khẩu và chiết khấu, cái thu nhập eo hẹp của cậu cũng không thể đủ để chi tiêu. Thế nên, Jungkook đã lao đầu vào làm thêm, tự vắt kiệt sức lực của bản thân vì cái thứ gọi là " đồng tiền ". Nhiều lúc cậu cũng thật ghen tị với lũ con nhà giàu khi có thể tiêu xài thoải mái, nhưng vì cái thái độ của bọn họ, nên lại bỏ qua cái suy nghĩ này luôn!
- Ya, Kookie à! Sao xuống đây mà không đợi mình vậy?
Chợt có người từ đằng sau quàng vai khiến cậu giật mình, xém chút nữa là làm rơi núi đồ ăn xuống đất. Cái giọng oanh vàng tàn phá lỗ tai người nghe này ngoài Baekhyun ra thì đúng là không còn ai khác vào đây nữa. Mà y vừa gọi cậu là gì vậy nhỉ? Kookie? Thiệt tình, cái tên này vốn dĩ chỉ có... mà thôi, kệ đi!
- Tại cậu đang bận đi cùng ai đó chứ bộ! Mình không muốn mình phải làm " bóng đèn " phá hoại moment của hai người đâu a!
- Nè, làm gì có chứ! Mình có đi cùng với Chanyeol đâu!
- Ủa, mình có nói là cậu đi cùng với anh Chanyeol sao? Ái chà, cái này là tự nhận à nha!!
- Jeon Jungkook, cậu là đồ đáng ghét!!!
- Haha, cho mình xin lỗi mà!
- Hứ không thèm nói chuyện với cậu nữa! Mình đi!
- Baekhyun à, anh Chanyeol đang đợi đó nha!
Cậu nhìn thân ảnh một mẩu của y chạy đi thì bật cười. Baekhyun à, một tiểu mỹ thụ hảo hảo câu dẫn như cậu, đúng là khiến Chanyeol hyung không mê không được mà!
. . . . .
" Bịch! "
Do cái tính lơ đãng không biết trời trăng gì hết của Jungkook mà giờ đây đống đồ ăn trên tay cậu đã yên vị trên người của một nam sinh cao lớn, và mặt cậu cũng vô tình đập vào ngực áo anh ta. Chết cha, mắc mệt rồi!
- Xui cho nó ghê, đụng ai không đụng lại đụng trúng anh Yoongi!
- Lần này thì goodbye baby nhé! Mà tao cũng chẳng ưa gì thằng nhóc đó, nó biến đi tao đỡ ngứa mắt!
Bla bla ...
Cả tá lời xì xào vang lên xung quanh cậu, các học viên cũng quây lại thành một đám. Jungkook nghĩ thầm, cái tên Yoongi có vẻ quen quen thì phải? Ngẩng mặt lên nhìn, cậu chính thức hóa đá. Người con trai này chẳng phải là Min Yoongi, và năm người theo sau anh ta cũng chính là mấy người còn lại hay sao? Thôi xong, lần này cậu xác định rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKook | Tiểu thiên thần, em thuộc quyền sở hữu của bọn anh | Hoàn
FanfictionBởi lẽ em quý giá đến nhường ấy, cho nên, đừng thuộc về ai khác, xin em