Chap 3

8.4K 506 29
                                    

Sáu con người điển trai như nam thần đang ngồi trên những chiếc ghế bọc nhung êm ái, chăm chú nhìn vào những thứ trên mặt bàn gỗ cao cấp. Ánh mắt ai cũng hiện lên vẻ thích thú, nụ cười trên môi lộ rõ vẻ gian tà.

- Đây là những thứ mọi người yêu cầu tôi điều tra, hy vọng không có gì sai sót! _ Người đàn ông áo đen cung kính nói.

- Làm tốt lắm, Donghyun. Giờ thì hết nhiệm vụ rồi, anh có thể ra ngoài! _ Hoseok gật nhẹ đầu.

Donghyun cúi người, xoay người bước ra khỏi phòng. Thật kì lạ, tại sao họ lại sai anh đi điều tra thông tin về cậu nhóc tên Jeon Jungkook đó vậy nhỉ? Không chỉ lấy thông tin cá nhân, mà còn phải kiếm ảnh lúc nhỏ và đủ các thứ khác nữa! Rõ là khó hiểu mà! Nhưng thôi kệ đi, với tính cách của mấy người đó thì cái định nghĩa " bình thường " nó còn xa vời lắm!

Quay trở lại với căn phòng khi nãy, trên tay mỗi người là bản sơ yếu lí lịch của Jungkook kèm theo những tấm ảnh của cậu.

- Jeon Jungkook, 19 tuổi, sinh ra tại Busan, là trẻ mồ côi, sống cùng với bà nội đến năm 16 tuổi thì lên Seoul sống. Hừm... xem ra gia cảnh của cậu ta cũng chẳng có gì đặc biệt, ngoại trừ việc bản thân là trẻ mồ côi thì có hơi tội nghiệp. _ Namjoon cười nhẹ _ Quan trọng là...

- Suy luận của Yoongi quá chính xác! Không thể tin được đây lại là cùng một người!

Jimin tiếp lời, tay cầm tấm ảnh của Jungkook nhìn đi nhìn lại mấy lần mới chịu tin là sự thật. Trong ảnh là một cậu bé chừng 10 tuổi với vẻ đẹp tựa thiên thần. Làn da trắng ngần hệt men sứ, khuôn mặt thon gọn, ngũ quan thanh tú và mái tóc nâu xoăn nhẹ khiến cậu thập phần khả ái. So sánh người này với Jeon Jungkook xấu xí kia, liệu có ai tin đây là cùng một gương mặt?

- Nếu đã phát hiện ra rồi, thì chúng ta nên bắt đầu trò chơi thôi chứ nhỉ, đúng không? _ Yoongi nhếch mép.

Cả đám gật đầu, trên môi mỗi người đều xuất hiện nụ cười hết sức quỷ dị. Jeon Jungkook, em làm chúng tôi thích thú rồi đấy!

. . . . . 

- Baekhyun này, có thể cho mình biết thêm về gia thế nhà cậu không?

Jungkook buông bút, nhìn thẳng vào người ngồi đối diện. Nhưng Baekhyun dường như vẫn không để ý, miệng vẫn hút rồn rột ly Latte chocolate yêu thích, tay thì ấn ấn cái gì đó trên chiếc điện thoại. Cậu thở dài, lại bị bơ rồi! Vốn dĩ đến nhà riêng của Baekhyun là để học, nhưng rốt cuộc chỉ có cậu là chăm chỉ thôi, còn y thì hết ăn uống rồi lại coi tạp chí, cậu hỏi cũng không để ý luôn! Thật đắng lòng!

- Đây nè, tìm xong rồi đó! Cậu xem đi, mình đi lấy thêm bánh!

Baekhyun đột nhiên giơ chiếc điện thoại ra trước mặt cậu rồi chạy xuống tầng. Cậu thở dài, đồ heo tham ăn! Ăn đi, ăn nữa đi rồi mập ú ra để Chanyeol hyung không còn thương cậu nữa! Quay trở lại với cái điện thoại, đây là thông tin cậu muốn biết mà! Jungkook ngớ người, vậy là hóa ra Baekhyun không bơ cậu, mà là lên mạng tìm thông tin sao? Thật cảm động a! Đưa tay lướt nhẹ trên màn hình, từng dòng chữ hiện lên khiến Jungkook như hóa đá. Byun gia - chủ sở hữu của Tập đoàn đa quốc gia BH. Người thừa kế của họ - Byun Baekhyun, có hôn ước với Park Chanyeol của Park gia – đại thiếu gia của Tập đoàn CY, bla... bla... bla... Jungkook cảm thấy tủi thân, tại sao người như vậy lại chịu chấp nhận làm bạn với cậu chứ? Liệu có phải... Nghĩ tới điều này, sống mũi cậu cay cay, nước mắt cũng vô thức mà tuôn ra, thấm ướt một mảng lên cả chiếc áo đang mặc.

AllKook | Tiểu thiên thần, em thuộc quyền sở hữu của bọn anh | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ