Chap 30

2.6K 188 20
                                    

- Jeon - Jung - Kook!!!

Chất giọng ba quãng tám của Baekhyun vang lên, thành công làm người qua đường ở sân bay toàn bộ đều im lặng, sau đó nhanh chân bỏ đi. Thanh niên bây giờ đều điên khùng như vậy sao?

Jungkook nhìn tên bạn thân lâu ngày không gặp trước mặt, đột nhiên có xúc động muốn tìm đại cái hố nào đó chui xuống cho đỡ nhục mặt. Mẹ ơi, không ngờ đã lâu như vậy mà bản tính vẫn không thay đổi, một cái loa phát thanh phiên bảo người thật ồn ào đến phát sợ!

- Baekhyun, bình tĩnh m...

- A a tên chết nhóc chết dẫm nhà cậu!! _ Baekhyun nhào tới _ Dám bỏ ông đây mà đi, tội đáng muôn chết! Tôi sẽ giết cậu! Chém cậu! Ngũ mã phanh thây cậu!

Jungkook mếu máo, đưa mắt nhìn Park Chanyeol cầu cứu. Ngoài dự đoán, lão công thê nô chỉ đứng ở một bên cảm thán hôm này tiết trời thật tốt, hoàn toàn không bận tâm chuyện lão bà nhà mình đang cào cấu cắn xé con nhà người ta.

- Ngươi đứng yên đó, để bổn tọa xem thử!

Baekhyun cuối cùng cũng chịu buông ra, đem Jungkook xoay tới xoay lui mà bắt đầu soi mói.

Hừm... Không gầy đi, không mập ra, cũng không có mọc râu, không có dấu hiệu bị bệnh nan y, tinh thần tương đối ổn, so với bốn năm trước cũng không có khác đi là bao.

Byun Baekhyun là người thế nào chứ, bạn bè sống tốt đương nhiên phải vui, nhưng tội thì vẫn là tội, mà có tội thì phải phạt!

Vậy nên, Byun Baekhyun một lần nữa nhào lên, há miệng...

- Aaaaa!!!!

Trên cánh tay trắng ngần của Jeon Jungkook có thêm một dấu răng tròn trịa, đều tăm tắp.

Park Chanyeol trầm mặc, sáng suốt tránh qua một bên, rút điện thoại gọi taxi, nghiêm túc suy nghĩ về việc kêu thêm một xe của nhà thương điên...

Dường như đoán được ý này, Byun Baekhyun ném qua cho Park Chanyeol một ánh nhìn nồng đượm " yêu thương ", ngọn lửa mới nhen nhóm được một chút liền bị cái nhìn này trừng cho xẹp xuống.

Taxi đến, ba người nhanh chóng leo lên, cùng đi về nhà Jungkook.

Dọc đường đi, Baekhyun không ngừng luyên thuyên đủ điều, Chanyeol cùng Jungkook ngồi nghe, chỉ biết nhìn nhau cười gượng. Cái người này, lúc nào cũng hoạt bát như thế, nhưng vậy mới tốt. Cả đời này, tốt nh là cứ mãi an nhàn, cứ mãi hạnh phúc như vậy đi.

Jungkook, nói thật ra, rất hâm mộ tình cảm của Chanyeol và Baekhyun.

Hai người bọn họ sau khi tốt nghiệp đã lập tức kết hôn, so với những tháng ngày trước đó tuyệt đối chỉ nồng nhiệt hơn, chứ không có kém. Thứ tình cảm này, giống như dòng suối mát lành, êm đềm mà thấu đến tận cùng tâm can. Hai nhà Byun Park từ nhỏ hứa hôn cho hai đứa trẻ, nhưng yêu nhau hay không, trưởng bối trong nhà lại không thể thay Chanyeol cùng Baekhyun quyết định. Bắt đầu từ tình bạn thuần túy nhất, trải qua nhiều thật nhiều việc, chậm rãi tích tụ mà trở thành tình yêu. Có tình anh em, có tình bạn, có sự che chở, có sự cảm thông..., nhưng trên hết, vẫn là hai trái tim có chung cảm xúc. Giữa dòng đời trôi nổi, một đời một kiếp, lại có thể tìm thấy nhau.

AllKook | Tiểu thiên thần, em thuộc quyền sở hữu của bọn anh | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ