CHƯƠNG IV

5K 131 4
                                    

Phần I: Chúng tôi sẽ sống thế nào một người như Plan.

Sau khi ăn sáng xong đoàn phim bắt tay vào việc chuẩn bị ủi trang phục, kiểm tra máy quay, TV theo dõi,trang trí... Còn các diễn viên người thì phá, người ngủ gục, và Plan cầm kịch bản của anh ấy nhìn Plan cầm cái loa lên lớn giọng nói.

Plan:"TẤT CẢ CÁC DIỄN VIÊN NGỒI KHÔNG LÀM GÌ CẦM KỊCH BẢN CỦA MÌNH LÊN ĐỌC, RỒI DIỄN TẬP"

Vì mọi người bị Plan cầm loa lên nói đột ngột tất cả thành viên trong đoàn người té ghế, người làm rơi điện thoại,... Quay lại nhìn Plan như người ngoài hành tinh.

Plan:Nhìn gì mau làm việc đi chứ!

Tập thể:Vâng thưa sếp

Earth: Liệu mình có sống yên ổn với người này không trời?

Mọi người bị P'Plan mắng thì ai nấy điều lo làm việc còn tân diễn viên sợ hãi tìm bạn diễn học kịch bản, Gun là người chịu áp lực nhiều nhất vì nó là người đóng chung với P'Plan nhiều nhất.

Mean thì không giống với những người khác dù bị P'Plan mắng đánh vẫn không chừa cái tật nghịch ngợm đối với các diễn viên hắn là người can đảm nhất đoàn.

Mean:P'Plan mau lại đây.

P'Plan:Cái gì?

Plan đi đến cạnh Mean vừa mới tới đã bị Mean kéo cổ áo anh áp môi mình với môi anh, Plan thì bị bất ngờ không phản ứng kip còn P'New cùng đoàn phim há hốc mồm,quản lý P'Big đang cầm cái ly nước đi vào thấy vậy choanggg ly nước vỡ tan nát.

Mean:Môi anh thật mềm

Khi Plan lấy lại ý thức anh đẩy Mean lấy cuốn kịch bản đập.

P'Plan:Con bà nó

Mean:Ao anh Plan khoang đã

P'Plan:Không khoang gì hết, tôi đánh chết cậu

Mean:Aa đau...P'New bảo hôn giống thật mà...đau...em làm theo kịch bản thôi...

P'Plan:Anh New...!

P'New: Anh chỉ nói trong cảnh ep10 sẽ có cảnh Mean cưỡng hôn em thôi anh không kiêu em ấy hôn em bây giờ.

P'Plan quay lại thì Mean đã chạy trốn anh cầm kịch bản đuổi theo đánh người

Sau khi P'Plan với Mean náo loạn xong thì tất cả mọi thứ đã sắp xếp xong bây giờ mọi người chuẩn bị thử máy và chụp ảnh cặp đầu tiên là Perth♥Saint, hai Mean♥Plan,ba Mark♥Gun, tư Title♥Earth. Phân đoạn Pete bị xe đạp Ae tông ngã, Ae đỡ Pete đứng dậy ánh mắt hai người nhìn nhau thắm thiết, tuy là đang diễn nhưng Perth và Saint điều bị ánh mắt đối phương làm cho sao động chân thật.

[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ