Chương XI

3.5K 114 7
                                    

Một tháng sau khi bộ phim quay xong mọi người ai đi đường nấy công việc của họ có được như ngày hôm nay là do sự thành công và sự cố gắng trong bộ phim lần này.

Sau khi bộ phim quay xong Perth quyết định tỏ tình với Saint một cách thật lãng mạn tại nơi đầu tiên cả hai gặp gỡ khi còn bé, tối hôm nay cậu hẹn Sanit ra công viên đó.

P'Saint: Aol Perth.

Perth:P'Saint tối nay 21h anh rảnh không?

P'Saint: Hôm nay anh được nghỉ

Perth: Vậy tối nay gặp ở công viên lần đầu tiên chúng mình gặp nhé.

P'Saint: Ừ

Perth: OK tối gặp, yêu anh.

P'Saint: Anh...anh.. Cũng nhớ em.

(Kid:Cảm thấy hơi sai sai à nha)

Nói xong anh liền cúp máy mặt anh thì đổ như tôm luộc, còn Perth thì cười cậu biết anh bây giờ hẳn là ôm gối xấu hổ lắm. Perth gọi điện rủ mọi người trong đoàn phim tối nay đến công viên giúp đỡ rồi gọi cho cặp P'Big♥P'New phỏng vấn cách trang trí để tỏ tình.

21 giờ tại công viên P'Saint vừa mới tới nhìn xung quanh không thấy Perth mà đụng phải P'Plan y vừa gặp anh đã chạy tới kéo tay anh vào bóng cây xanh.

P'Saint: P'Plan anh cũng có hẹn hả.

P'Plan: Ừ anh có cuộc hẹn mời đi dự buổi tỏ tình của đàn em, còn em thì sao?

P'Saint: Em có hẹn với Perth ạ

P'Plan: À! Mà Saint e ngồi xuống ghế đi nhắm mắt lại.

P'Saint: Chi vậy anh?

P'Plan: Anh có quà cho em. Nghe lời anh nhắm mắt lại đi.

P'Saint: Dạ!?

Dù không biết chuyện gì nhưng anh vẫn nghe lời y ngồi xuống và nhắm mắt lại P'Plan mỉm cười lấy dây bịt mắt anh lại sau đó dẫn anh đi vào trong công viên.

P'Saint: Anh đưa em đi đâu vậy, em có hẹn với Perth mà.

P'Plan: Yên tâm Perth nó không giận đâu, tới rồi anh đếm tới ba mới được mở mắt nghe chưa!?

P'Saint: Dạ

P'Plan: 1;2;3 mở mắt

Khi anh mở mắt thấy được trước mặt mình là một cổng hoa giấy chớp tắt đủ màu, anh thì đang đứng trong vòng trái tim đang cháy đỏ, bổng nhiên có người người vỗ nhẹ vai anh, khi Saint quay lại thì một bó hoa hồng đưa đến người cầm bó hoa hồng lớn chính là Perth cậu đang nữa quỳ nữa ngồi mỉm cười nhìn anh.

Perth: P'Saint anh có nhớ hôm nay là ngày nào của chúng ta không?

P'Saint: Hôm nay...!!!

Perth: Hôm nay là kỉ niệm lần đầu chúng ta gặp nhau 8 năm trước.

P'Saint: A... Anh nhớ rồi...nhưng em có làm lố quá không?!

Perth: Không lố... P'Saint em yêu anh... Anh đồng ý làm người yêu em nhé...

<P'Saint cầm bó hoa ngây cả người Perth tỏ tình với mình thật sao? Em ấy không sợ sicandan sao? >

Perth vẫn nữa ngồi nữa quỳ nhìn Saint cũng cùng lúc này mọi người vỗ tay hô lên.

Tập thể :Saint đồng ý đi... Đồng ý đi....

Saint sau một hồi do dự nước mắt của anh cũng đã rơi xuống, anh nhắm mắt lại rồi nói.

P'Saint: Perth anh đồng ý

Không uổng công Perth cho người bao hết cả buổi chiều do cậu kỳ công cấm đèn cầy thành một vòng trái tim thật to, rồi trai trên con đường đi tới chỗ trái tim là một dòng hoa giấy tạo thành một cái cổng dài với những bóng đèn Les đủ màu sắc.

Câu trả lời của anh là câu mà cậu mong muốn bấy lâu nay cậu vui vẻ đứng dậy hôn lên môi Saint, cùng những pháo hoa giấy bắn vào vang trời, sau khi mà tỏ tình thành công tất cả mọi người bắt đầu đến quá karaoke của Mean nhập tiệt ăn mừng.

_________________

Tối nay sẽ có cảnh nhân vật mới xuất hiện mọi người đoán xem là bạn hay thù nha

[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ