Perth nhìn Saint say đắm cậu rất nhớ thỏ con của mình nếu không phải cả hai buộc phải xa nhau, có lẽ giờ này Saint đã vĩnh viễn là người của cậu rồi,nhưng không sao lần này gặp lại cậu không để Saint bị cướp đi nữa.
<Lần này mình sẽ theo đuổi anh ấy tới cùng,không để ai chia rẽ tình yêu của chúng ta >
Perth ôm y trong đầu đang lên kế hoạch cưa cẩm Saint thế nào không biết chỉ biết rằng cậu thiếp đi mất rồi, sáng sớm hôm sau Saint có lẽ tối qua ngủ sớm nên mới 5h sáng y bắt đầu muốn tỉnh giấc y khẽ dụi đầu vào lòng ngực của Perth rồi từ từ mở mắt, đập vào mắt Saint là khuôn mặt của Pete, Saint bất đầu đỏ mặt vội vàng xoay người đi hành động nhỏ này đã đánh thức người kia.
"Thỏ con anh tỉnh rồi a"
"Perth...em...sao..."
"Đừng có nói tại sao em gọi anh là thỏ con"
"Phải"
"Vì anh rất dễ thương,mắt to tròn, da trắng bóc mặt hiền khô"
"!!!?"
Perth nhìn khuôn mặt ngạc nhiên của Saint mỉm cười hôn lên trán anh một cái bây giờ mặt anh còn đỏ hơn lúc quay cảnh thân mật.
"Perth...tại sao em biết biệt danh của anh? "
"Vì người đặt cho anh là em mà"
"Em thật sự là cậu bé đó sao? "
"Phải cậu bé đi lạc kia chính là em"
Khuôn mặt của Saint bây giờ là sốc và hạnh phúc vì người mà mình vẫn đang tìm kiếm âm thầm nhớ đến đang ở cạnh mình, nước mắt anh chảy ra.
"Nhóc anh nhớ em nhiều lắm"
"Em cũng nhớ anh lắm luôn"
Sanit nhàu vào trong lòng Perth khóc còn Perth cũng ôm anh vỗ về cả hai bây giờ rất là hạnh phúc vì tìm được người mà mình vẫn luôn thầm lặng thương bấy lâu nay.
Trong lúc đó tại phòng Mean♥Plan trong khi phòng Perth♥Saint đang im lặng ôm ấp trong sự vui sướng thì phòng này là ồn ào nhất.
Plan: Nằm qua bên kia coi.
Mean: Ôi cho em nằm đây đi anh.
Plan: Không biến qua chỗ cậu mà nằm.
Mean: Anh sợ cái gì chứ em chỉ sờ có mấy cái mà anh làm quá.
Plan: Cậu im đi và ôm chăn về giường cậu ngủ đi.
Mean: Thôi mà anh đừng giận nữa mà.
Mean ôm lấy P'Plan tay còn sờ tới sờ lui chọc qua cho lại, và cuối cùng bị P'Plan cầm gối đập cho một trận, Mean là oai oái làm kinh động đến phòng P'Big và P'New bị hai ảnh mắng cho một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~
Short StoryThể loại:Fanfic HE ngọt, hài hước. Hạ niên công ♥ Trưởng thành thụ (Công nhỏ tuổi và thụ lớn tuổi) Hậu trường Love By Chance với tình cảm, tính cách trái ngược trong phim các diễn viên ngoài đời.