Phần trước náo như vậy được rồi phần này vào vấn đề luôn.
________________________Phần II: Cảnh quay chính rung động.
Hôm nay là ngày quay chính thức của phim Love By Chance (Tình Cờ Yêu) đạo diễn P'New lần này chọn cảnh khó để quay đầu tiên cảnh đầu tiên của Perth và Saint sẽ là cảnh hôn, P muốn bộ phim lần này phải thật hết nên hôn cũng phải thật nên các diễn viên có cảnh hôn điều khá áp lực phim lần này lại là thể loại LGBT, lần đầu tiên họ phải đóng cảnh nam hôn nam mà còn là hôn thật.
P'New: "Cắt, Saint, Perth ánh mắt tốt lắm, mọi người ăn trưa, nghỉ ngơi đi 13h tiếp tục"
Mọi người tản ra ăn trưa và nghỉ ngơi còn Saint dựa vào tủ quần áo ngây người, từ trước đến nay chưa ai nhìn cậu với ánh mắt như thế cả,một ánh mắt chứa đựng sự quan tâm,yêu thương ánh mắt Perth nhìn cậu, không phải đó ánh mắt của Ae chỉ dành riêng cho Pete chứ không phải dành cho cậu. Khỉ thật bây giờ cậu không thể phân biệt được đâu là phim đâu là ngoài đời nữa.
Cậu đứng dậy bước tới chỗ P'New xin anh ấy dời cảnh của mình xuống cậu thật sự rất là đau đầu, anh ấy đồng ý.P'New: "Em nếu mệt thì về khách sạn nghỉ đi để anh bảo chị Yuri đem thuốc lên*
Saint: "Cảm ơn anh, em xin nghỉ "
Cậu cầm hộp cơm đi về phía khách sạn, đi ngang qua chỗ Perth cùng với những người khác đang vui vẻ ăn uống cậu không biết tại sao mình lại đi chầm chậm lại chỗ Perth, nhưng Perth không hề chú ý đến cậu, Saint nghỉ chắc cậu ấy không giống mình đâu cậu bước nhanh hơn về khách sạn, mởi phòng Saint để hộp cơm lên bàn sau đó ngã người nằm xuống giường. Quá mệt mỏi tối qua cậu chỉ ngủ được 1 tiếng phải dậy đi quay, cậu nghĩ đến cảnh quay cậu với Perth thân mật với nhau, nước mắt nhẹ nhàng rơi xuống gói cậu ước gì mình cũng như Pete, không bao lâu sau Saint ngủ thiếp đi khi nào không biết.
Tại chỗ Perth.
Perth ăn uống xong cậu cầm kịch bản cho cảnh kết tiếp của mình thì P'New đi đến vỗ vai cậu nói.
P'New:" Perth cảnh của em với Saint sẽ dời đến chiều mới quay được"
Perth:" Có chuyện gì sao anh?"
P'New:" Saint không được khẻo nên phải dời lại"
Yuki:"New tôi đem thuốc lên phòng Sanit đây"
P'New:"Ừ mau đi đi"
Perth:"Chỉ để em đem lên cho anh Saint cho"
Perth chạy thẳng một mạch đến phòng Saint, phòng thì khóa trái cậu gõ cửa không ai trả lời nên lấy chìa khóa mà chị Yuki đưa mở cửa Perth bước vào phòng thấy trên bàn còn hộp cơm chưa đụng tới, trên giường Saint đang nằm. Perth đi đến đưa tay sờ trán Saint cậu ấy hoảng hốt vì Saint bây giờ rất nóng có lẽ phát sốt rồi, cậu lấy điện thoại gọi cho P'New mau gọi bác sĩ đến khám cho Saint, nghe vậy P'New gọi điện cho bác sĩ đến phòng Saint xem bệnh còn cho đoàn tạm thời nghỉ quay.
Perth:"Bác sĩ anh ấy sao rồi ạ"
Bác sĩ:"Không có gì nguy hiểm chỉ là kiệt sức, thiếu ngủ, chỉ cần nghỉ ngơi ăn uống đầy đủ đúng giờ là khỏi"
P'New:" Cảm ơn bác sĩ"
Bác sĩ:"Không có gì làm như lời tôi, hai ngày sau sẽ khỏi đây là thuốc của cậu ta"
Perth nhận thuốc của bác sĩ sau đó cậu quay lại nói với P'New và Yuki:
Perth:" Hai anh chị với mọi người tiếp tục quay đi cảnh của em với anh Saint dời lại đi ạ, em ở đây chăm sóc ảnh"
P'New:" vậy nhờ em nha Perth,có gì gọi cho bọn anh"
Perth:"Vâng ạ"
Mọi người rời đi bây giờ là 12h30 họ vẫn còn 30' nữa để nghỉ ngơi để tiếp tục quay các cảnh còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~
Short StoryThể loại:Fanfic HE ngọt, hài hước. Hạ niên công ♥ Trưởng thành thụ (Công nhỏ tuổi và thụ lớn tuổi) Hậu trường Love By Chance với tình cảm, tính cách trái ngược trong phim các diễn viên ngoài đời.