CHƯƠNG XXII

2K 74 0
                                    

Trước khi buổi tiệc kết thúc Jackson và Jean được Yin cùng Syeol lôi vào trong dự tiệc trong tình trạng là cặp đôi oan gia đang cải Jackson đang cãi nhau thì P'Plan đi đến vỗ vai cậu một cái, Jackson mắng luôn anh nhưng quay lại thì thấy P'Plan nhướng chân mày biểu hiện ý là.<Chú mày muốn ăn đòn đúng không> Jackson ôm lấy tay anh cười hoàn toàn vứt chuyện cãi nhau với Jean ra xa mấy mét luôn.

Jackson: P'Plan sinh nhật vui vẻ.

P'Plan: Cảm ơn em Jackson.

P'Plan cười xoa đầu Jackson, Mean đang tám chuyện với vài người trong đoàn phim sau đó P'New vỗ vai hắn chỉ về phía P'Plan. Hắn quay lại thì thấy được màn Jackson ôm tay anh làm nũng P'Plan còn cười tay thì xoa đầu cậu ta, bình giấm lại đổ mà lần đổ này còn chua hơn lúc trước, đang định đi đến  thì Mia kéo tay Mean.

Mia: Để em giúp anh nha.

Mean: Giúp anh cái gì?

Mia: Anh đang ghen không phải sao? Em nói cho anh biết người ôm tay P'Plan là em họ em cậu ta rất thích P'Plan.

Mean: Thế à? 

Mặt Mean âm u rót hai ly rượu ròi từng bước đi về phía P'Plan và Jackson bây giờ hắn đang rất khó chịu đặc biệt là người tên Jackson kia hắn bước lại nắm tay P'Plan nơi mà Jackson đang ôm.

Mean: P'Plan uống với em một ly nha.

P'Plan: Ờ...!!!Được.

P'Plan nhận ly rượu từ Mean uống Mia cũng đi lại gần mỉm cười với Jackson sau đó cũng rót ra hai ly rượu cùng Jackson uống, Mean tranh thủ thời cơ kéo P'Plan đi ra chỗ khác còn Mia thì cầm chân Jackson cho đến khi buổi tiệc kết thúc.

____________________________________________________________________

Khi buổi tiệc kết thúc thì mọi người ai về nhà nấy, hiện tại ở nhà riêng của Perth và Saint khi cả hai về đến cổng nhà người giúp việc chạy ra mở cửa Perth dìu Saint vào trong vì hiện tại Saint đã say lắm rồi. 

Cậu dìu anh vào trong phòng của hai người Perth để anh nằm xuống giường bắt đầu lau người cho anh rồi mặc đồ ngủ, xong xui Perth lấy đồ đi vào phòng tắm. Khi tắm xong cậu cũng mò lên giường chuẩn bị ngủ thì Saint lăn vào lòng cậu, Perth cũng ôm lấy anh hôn lên môi của anh một nụ hôn thật sâu đến khi cả hai không còn dưỡng khí thì mới rời khỏi môi đối phương.

Perth: Ngủ ngon P'Saint.

P'Saint: Perth...ngủ...ngon.

Perth hôn lên trán anh rồi cả hai ôm nhau chìm vào mộng đẹp mà éo ai biết đó là mộng gì.

Nhà Best

Hiện tại Jong đang dỗ Best vì đã làm cậu đau đi đứng không thuận tiện hai người nằm chung một cái giường nhưng bị cái gối ôm ngăn cách.

Jong: Best anh xin lỗi mà, đừng giận anh nữa nha.

Best: Hứ sau này đừng có đụng vào em.

Jong: Thôi mà, anh lần sau  anh không làm thế nữa tha lỗi cho anh đi Best.

Best: Thật không?

Jong: Thật mà.

Best: Tạm tha cho anh đó, lần sau thì anh biến luôn đi.

Jong: Cảm ơn bà xã.

Best: Ai thèm làm bà xã của anh!?

Jong: Em chứ ai.

Best: Xí không thèm...anh ngủ ngon.

Jong: Ngủ ngon.

  Jong vui vẻ dẹp cái gối ôm qua một bên xích lại ôm cậu, hôn trán Best, cậu cũng hôn lên má hắn một cái rồi ôm nhau ngủ. 

____________________________________________________________________

Kid: Xin lỗi mọi người nha tôi đang bí ý tưởng nè nên hôm nay chỉ có một chương thôi lần sau tôi bù lại 3 chương cho mọi người.

Ai đang hóng 2 Moons ss2 thì bật mí cho mọi người biết Bets đã đậu nghe nói vào vai  Wayo nhé

[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ