CHƯƠNG XXXX

2.8K 91 9
                                    

Thấm thoát trôi qua cũng gần Tết rồi, Plan thì sao khi kết hôn bị Mean cố gắng làm để tạo baby, thì anh đã mang thai còn là song thai 2 baby điều là bé trai.

Bé lớn tên Yuki giống Mean như đút, bé nhỏ tên Nan khuôn mặt gần giống Plan và Mean. Yuki mang họ của P'Plan, còn Nan thì mang họ của Mean, cả hai baby đã được 6 tháng tuổi.

Còn Good thì đã sinh một bé trai tên Ssangyong Ann đã thôi nôi, bé rất giống 2 papa mình và nghịch ngợm.

Gia đình Mark♥Gun sao bao nhiêu khó khăn họ cũng đã kết hôn sau 2 tháng khi đám cưới của Mean vs Plan, Gun cũng vừa mới mang thai 1 tháng khi Perth cầu hôn Saint nên không thấy bụng.
...

Và hiện họ đang ở lễ đường nơi diễn ra hôn lễ cho cặp đôi ngọt như mật, hường bay khắp mọi nơi, từ khi đóng phim Love By Chance. Thì hôm nay cũng đã chính thức thuộc về nhau mãi mãi, Perth và Saint sẽ nắm tay nhau đi hết con đường còn lại.

  Khi khách đến đông đủ, cha xứ đứng trên bục bắt đầu làm lễ, Perth và Saint nắm tay nhau mỉm cười, đi lên phía trước trả lời câu hỏi của cha xứ.

Sau khi thề non hẹn biển, trước sự chứng kiến của hàng trăm người thì cả hai trao nhẫn cho nhau, cha xứ chưa khịp nói gì thì Perth nhanh như ôm lấy Saint, hôn lên môi y một nụ hôn sâu khéo dài hơn 2 phút.

  Khi mà cả hai không còn hơi thì mới buôn cậu mới tách ra khỏi đôi môi y,  Sanit thì đứng không vững tay bám vào vai cậu, mà thở dốc, mặt đỏ như trái cà chua, khi tiếng vỗ tay hồ hét của mọi người vang lên.

Sau khi làm lễ xong cậu và y cùng nhau tiếp khách, cùng sự chúc phúc từ mọi người, đương nhiên là luôn có sự trêu ghẹo từ bạn bè. Làm cho Saint xấu hổ, đỏ cả mặt, còn Perth thì cười tươi như ông mặt trời, cậu luôn thả thính khắp nơi cùng Saint.

Làm cho những người độc thân trong đoàn phim phải nghiến răng qua lại, uất hận nhất là các quản lý, họ bị biến thành bóng đèn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hiện tại Perth đang chạy tới chạy lui dọn dẹp nhà cửa, trang trí nhà chuẩn bị cho Tết đến, vì sao chỉ có mình cậu làm? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!?

1 tháng sau khi cưới.
...
Sau khi hưởng tuần trăng mật tại Hongkong cả hai người bắt đầu bận rộn trở lại, cả hai người ai cũng có lịch trình riêng của mình.

Đến một ngày Perth nhận được lời mời làm người đại diện, cho hãng Samsung mới ra gần đây nhất.
Còn Saint thì nhận được mời tham gia gameshow với Mean.

Khi cả hai người đang làm việc thì Saint đột nhiên ngất xỉu, cũng may là Mean đỡ kịp. Hắn đưa y vào bệnh viện rồi gọi điện báo cho Perth.

  Lúc Mean gọi cho Perth thì, cũng là lúc mà cậu chụp ảnh. Khi nhận được tin Saint ngất, cậu liền  ôm áo khoác chạy ra xe, phóng đến bệnh viện mà Mean đã nói, bỏ luôn quản lí của mình tự biên tự diễn.
.
.
.
Khi đến bệnh viện cậu gọi cho Mean.

Perth: P em đến nơi rồi.

Mean: Phòng số 113 tụi anh ở đấy.

Perth: Vâng.

Perth chạy vào trong bệnh viện chộp đại một cậu y tá hỏi phòng 113, sao khi cậu y tá chỉ đường Perth liền chạy đi. Vừa mới chạy đến cạnh Mean thì bác sĩ từ trong phòng bước ra.

Perth: Bác sĩ vợ tôi sao rồi?

Bs: Cậu ấy do làm việc quá nhiều, không có thời gian nghỉ ngơi, cộng với việc đang mang thai, sức khỏe không đủ dẫn đến tình trạng mất sức nên ngất xỉu.

Perth: Mang thai!?

Bs: Phải cậu ấy mang thai 2 tuần rồi.

Perth: Vậy tôi nên chú ý những gì ạ?

Bs: Phải để cậu ấy ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, không thức quá khuya, tránh làm việc, hoạt động nặng,...

Bác sĩ luyên thuyên một buổi trời nói đến cách phòng ngừa, ăn uống,... Sao đó rời đi, Mean thì về với Plan, còn cậu thì chăm Saint sẳn tiện báo cho ba mẹ hai người luôn.

Kể từ ngày hôm Saint có thai cậu không cho y đụng vào bất cứ thứ gì, còn gọi thêm vài người giúp việc bên nhà lớn đến làm. Ba mẹ cả hai cũng đến canh chừng Saint giúp Perth khi cậu vắng nhà.

HE end.

🎉 Bạn đã đọc xong [LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~ 🎉
[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ