Perth ngồi xuống bên cạnh Saint trên bàn có có thao nước và một cái khăn trắng Perth ngồi trên giường là thay khăn để lên tráng Sanit. Khi cậu mơ mơ màng màng tỉnh dậy cậu cảm thấy có một ai đó trong phòng mình, cậu nhớ rõ ràng là mình có khóa cửa mà, Saint nhìn sang bên cạnh thì thấy Perth đang ngủ úp mặt trên giường ngủ cậu ngồi dậy cái khăn trên trán rơi xuống, Perth đang ngủ giật mình ngồi dậy.
'Saint anh tỉnh rồi sao?'
'Perth sao em ở đây còn những thứ này là sao?'
'Anh bị sốt trưa giờ đó'
'Ơ còn cảnh diễn... !?'
'À anh New đã dời sang hai ngày sau rồi, anh ấy bảo anh nghỉ ngơi lấy sức để quay lại'
'thế còn Perth?'
'em cũng vậy cảnh của em với anh quay sau, à để em đi xuống dưới mua cháo cho anh ăn còn phải uống thuốc nữa'
'Cảm ơn em Perth'
'Chuyện nên làm thôi ạ'
Perth đứng dậy đi ra ngoài mua cháo cho Saint, còn cậu đứng dậy cầm lấy bộ đồ bước vào phòng tắm. Trong phòng tắm cậu cảm thấy mình cùng Perth lần đầu nói chuyện nhiều hơn từ lúc gặp trừ khi những lần đọc thoại trong khi quay. Khi Perth lên phòng đã thấy Saint cầm khăn lông lao tóc, Perth khẽ mỉm cười,sau đó đổ chao ra tô đưa cho Saint.
'Anh mới tắm xong. '
(Nhìn ko biết hay sao còn hỏi )
'ukm'
'Lại ăn cháo rồi uống thuốc đi anh'
'được rồi'
Perth và Saint ngồi ăn cháo khi ăn xong Saint không muốn uống thuốc Perth phải canh cậu bắt cậu uống mơi cho cậu ra ngoài chơi với mọi người.
Saint uống thuốc xong cậu cùng Perth ra ngoài với mọi người trong quán Cafe gần đó.Plan :'Hai đứa xuống rồi,mau lại đây'
'chào mọi người'
P'New: 'Ờ Saint đỡ hơn chưa em'
'Dạ đỡ hơn rồi ạ'
'Em ép lắm anh Saint mới chịu uống thuốc đó anh'
Mean:'Saint cậu lớn như vậy rồi còn sợ thuốc'
Plan:' thuốc đắng muốn chết ai mà không sợ, lúc trước anh bệnh mẹ bắt uống thuốc anh len bỏ sọt rác hết'
Mean:'Em không sợ nè anh'
Plan:'Cậu chọc anh đó hả?'
Plan lạnh lùng nhìn Mean làm hắn im re cầm ly Cafe uống, mọi người trò chuyện vui vẻ đến 20h thì Saint ngủ thiếp đi trên ghế sofa của quán Cafe Gun nhỏ giọng nói với mọi người :
Gun:"Saint thiếp đi rồi"
Mark:" Vẫn còn sớm mà"
Title:"20h rồi a"
Earth:"chắc do thấm thuốc nên em ấy ngủ sớm"
Perth"Em đưa anh ấy về khách sạn trước"
Yuki:"Mau đưa em ấy về đi, ukm canh chừng Saint chúc nha chị sợ nữa đêm cậu ấy sốt"
Perth:"Vâng ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~
Short StoryThể loại:Fanfic HE ngọt, hài hước. Hạ niên công ♥ Trưởng thành thụ (Công nhỏ tuổi và thụ lớn tuổi) Hậu trường Love By Chance với tình cảm, tính cách trái ngược trong phim các diễn viên ngoài đời.