CHƯƠNG XIII

3.1K 106 21
                                    

Sau hôm Perth tỏ tình với Saint thành công thì có một người ngày đêm trăn trở, hắn cũng lên kế hoạch tỏ tình với anh bạn diễn, một người hắn đã thầm yêu 2 năm trời đến năm nay hắn mới dám tiếp cận nhưng mà không dám nói. Suy nghĩ mấy ngày trời cuối cùng hắn phải gọi điện hẹn các cặp đôi đã thành ra quán cafe nói chuyện.

Tối đến như đã hẹn hắn lái xe ra quán Royal Coffee hắn chọn một chỗ ngồi chờ các cặp kia, 5 phút sau Perth,Saint, P'Big, P'New, Mark,Gun đẩy cửa bức vào hắn vẫy vẫy tay gọi ba cặp kia cũng thấy hắn thì đi đến ngồi.

P'New: Mean có chuyện gì cần bọn anh giúp sao?

Mean: Vâng ạ.

Perth: Mean anh gặp rắc rối sao?

Mean: Chuyện là tôi muốn cưa một người mà người nhưng không biết phải làm thế nào cho anh ấy đổ.

P'Big : Ồ thì ra là hẹn tụi này ra hiến kế cua người.

Saint: Là ai làm cho ông để ý vậy?

Perth: Là P'Plan phải không?

P'New: Hả? Đùa Perth em cũng nghĩ giống anh hả?

Mean: Phải là anh ấy đó.

P'Big: Ây za ca này khó à nha Plan cua nó thì khó à.

Mean: Biết khó mới nhờ mọi người giúp, chứ dễ thì em cua lâu rồi.

Saint: Mình nghĩ cậu trực tiếp nói với anh ấy là cậu thích ảnh trước đi, rồi từ từ tỏ tình.

Gun: Đối với anh ấy thì uống công từ từ mới có hiệu quả.

Mark: Đúng đó, nhưng anh đừng có chọc P'Plan như trước nữa làm vậy sẽ khiến ảnh bực bội

Mean: Thế a!

__________________

Tại một tòa lâu đài có một người con trai sang trọng tầm 25 tuổi ngồi trong phòng làm việc của mình, đang xem xét tài liệu do thư kí mới đem đến, thì có tiếng gõ cửa vang lên.

Cốc...cốc...

_Vào đi.

_Dạ thưa thiếu gia có cậu Ping đến ạ.

_Cho cậu ta vào đây.

_Vâng ạ.

Người gõ cửa kia là quản gia lâu đài Ssangyong còn người được gọi là thiếu gia kia không ai khác Ssangyong Jong chủ nhân của nơi này, hắn sống một mình ba mẹ hắn từ khi biết được chuyện của người con gái kia cũng không còn ép hắn lấy vợ hay quen ai họ nói hắn muốn yêu anh thì yêu và họ bay về New York sống.

Ping: Boss tôi đã điều ra được người ngài nói rồi ạ.

Jong: Làm tốt lắm, cậu có thể lui rồi.

Ping: Vậy tôi xin phép ạ.

Trợ lý để tài liệu lên bàn sau đó ra ngoài, Jong mở tài liệu ra xem đó là tất cả thông tin về Best người mà hắn đã gặp tại quán karaoke mấy ngày trước. Xem xong hắn cầm tấm ảnh của cậu lên môi hơi nhếch lên.

Jong: Best tôi nhất định sẽ tìm mọi cách có được em.

Bảy người ngồi uống coffee ba cặp kia bắt đầu lên kế hoạch chỉ cho Mean cưa cẩm P'Plan, còn một người thì đang lên kế hoạch tiếp cận bảo bối mà mình mới gặp một lần.

Khác với bảy người đang bàn bạc tại Royal Coffee và vị thiếu gia đang muốn tiếp cận bảo bối , thì tại một căn biệt thự nhỏ có hai chàng trai dễ thương, mềm như bông đang trong bếp nấu ăn không ai khác là P'Plan và P'Best vui vẻ mà không biết rằng cuộc sống của mình sắp có một sự thay đổi cùng với hai cái đuôi theo sau mình.

_______________________________________________________

Kid: Xin lỗi mọi người vì ra chap trể dạo này wattpad bị lỗi quá, với lại phải bồi vợ nên không viết kịp mấy quyển khác.

[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ