CHƯƠNG XVII

2.7K 92 20
                                    

(Cái này tiếp cho đoạn của Mean và Plan sau đó sẽ là Jong và Best)

3 năm trước

Từ ngày Mean ngõ lời yêu với P'Plan cũng đã được 3 tháng rồi, Mean tuy không nhận được lời hồi đáp từ anh nhưng hắn vẫn cố gắng chờ đợi trong đợi chờ câu trả lời từ anh, Mean đã cố gắng lấy lòng cha mẹ và em gái anh dừng như họ rất thích hắn, còn về phần cha mẹ hắn thì sống theo thời đại mới bây giờ khi hắn nói mình là gay thì họ không có phản ứng gì kịch liệt, chỉ ngạc nhiên chút thôi mẹ còn nói là:

_Vậy đã tìm được người yêu chưa?

Mean: Dạ rồi ạ.

Ba: Vậy mau dẫn về cho ta xem ai có thể khiến con trở thành như vậy.

Mean: Dạ y chưa trả lời tỏ tình của con.

Mẹ: Trời vẫn chưa cưa được hả? Thật là chậm quá đi, đã tỏ tình khi nào?

Mean: Dạ quen thì đã hai năm rồi, còn thổ lộ thì đã 3 tháng rồi ạ.

Ba: Con còn thua ta, lúc trước ta cua mẹ con chỉ cần một tháng là đổ.

Mean: Ca khó mà ba, với lại anh ấy lớn hơn con một chút.

Ba: Lại đây ta chỉ bí kíp cho.

Mean được ba mẹ hiến kế cua người, lúc đầu hắn ngạc nhiên sau một học hỏi từ ba và sự thêm ý của mẹ Mean hắn còn biết được một chuyện thì ra trước kia ba mẹ hắn từng giúp bạn mình bẻ cong người yêu của họ người ta thường gọi là gì nhỉ " Hủ".

Hai tuần sau Mean bí mật hẹn gia đình P'Plan đi ăn mà không có mặt anh, hắn cũng nói rõ luôn là mình đang theo đuổi P'Plan sau một hồi nói chuyện với nhau cộng với sự khôn khéo của mình hắn đã thành công đạt được thành công bất ngời từ phía gia đình anh, và sự ủng hộ của Mia cô em hủ nữ của P'Plan đã bán anh mình không cần một xu.

Còn hiện tại có một anh chàng đang ngồi trong phòng làm việc hăng hái lắm mà không biết rằng mình sắp bị người thân bán một cách sạch sẽ.

____________________________________________________________________

Ngày 10/11/2018

Hiện tại Best đang đi ăn với Jong tại nhà hàng SCA hai người đã quen biết nhau 3 tháng rồi Best cũng dần dần có tình cảm với Jong trên mức bạn bè rồi mà cậu không hề biết. Jong cũng thường xuyên đến nhà cậu chở cậu đi chơi vào ngày nghỉ, và hôm nay cũng vậy khi cả hai ăn xong thì cùng nhau ra ngoài ngắm biển.

Jong: Mát quá lâu rồi không ra đây.

Best: Mát thật biển cũng đẹp quá trời.

Best và Jong đi dọc theo bờ biển cậu trực tiếp cởi giày ra đi trên cát trắng mịn, gió thổi nhè làm bay những sợi mềm mượt của cậu, Jong thì đi theo bên cạnh hắn không ngắm biển mà đang ngắm nhìn người con trai xinh đẹp đang đi cạnh mình hắn lén hôn lên má cậu một cái làm cho Best giật mình.

Best: Sao anh lại thơm má em ?

Jong: Vì anh thích em. Làm người yêu anh nha Best.

Best: Em...em...

Jong: Em không cần trả lời anh liền đâu thôi chúng ta ngắm biển đi.

Best: Vâng!

Hai người tiếp tục ngắm biển nhưng mà Jong thì ngắm Best còn cậu thì đỏ mặt nhìn ra biển đi được một lúc thì cậu đạp phải vỏ sò đứt chân.

Best: A đau quá.

Jong: Có sao không ngồi xuống tảng đá này đi.

Jong đỡ cậu ngồi xuống tảng đá hắn xé một miếng vải ở vạt áo trắng của mình băng lại cho cậu, sau đó ngồi xuống nói:

Jong: Best em đạp trúng miếng sò rồi, leo lên đây anh cõng.

Best: Em...nặng lắm đó...anh cõng nổi không đó?

Jong: Yên tâm anh khỏe lắm em lên đi anh cõng.

Best: Vâng.

Cậu cũng leo lên cho anh cõng tay ôm lấy cổ anh mặt cậu bây giờ như cà chua vậy vừa ngại vừa xấu hổ.

Jong: Em cũng đâu có nặng gì đâu Best nhẹ quá trời nè, phải thêm vài kg nữa thì ôm mới đã.

Best: Ai cho anh ôm cơ chứ.

Jong khẽ cười còn Best thì đánh nhẹ vào vai hắn, Jong nhéo nhẹ mũi của cậu vui vẻ mà cười hai người đi dọc bờ biển rồi mới về khách sạn nghỉ ngơi.
_________________________________
Kid: Chúc mọi người tối vui vẻ.
Chỉ còn nữa tiếng nữa là có phim rồi hôm nay là tập cuối coi ai hóng không?

[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ