Hiện tại bộ phim đã được quay nữa chặn đường rồi chỉ còn một tháng nữa thì xong phim, cũng cùng lúc này Perth đang ngồi trên giường cầm điện thoại ngẩn người cả ra, Saint từ trong phòng tắm bước ra thấy cậu ngây người liền đi đến ôm vai cậu.
P'Saint:Sao vậy Perth,em nghỉ gì mà ngẩn người vậy?
Perth: Không có gì ạ,chỉ là đang nghỉ một tháng nữa là phim quay xong rồi.
P'Saint: Ukm nhanh quá.
P'Saint buông tay khỏi người Perth dựa vào thành giường buồn, Perth quay lại một tay ôm eo anh, tay kia thì cầm điện thoại xem các lip nhỏ mà fan quay.
Perth: Em ước gì thời gian cứ như vậy thì vui biết mấy.
P'Saint:Anh cũng vậy, 5 tháng qua vui biết mấy.
Perth: Không biết lúc chia tay hai chúng ta có thể gặp nhau không anh?
P'Saint: Có thể đó nhưng phải xem khi nào rảnh,điện thoại cũng được.
Perth: Ừkm mà em nghe nói mình có lịch gặp gỡ và trò chuyện với các chương trình khách để quản cáo phim.
P'Saint:Ừ đúng rồi, mong rằng lúc đó có thể đi cùng mọi người.
Perth: P'Saint!
P'Saint: Hả?
Perth: Em muốn hôn anh.
P'Saint:Perth em...ưm....
Perth không đợi anh nói xong đã ấn anh xuống giường hôn lên môi P'Saint,anh cũng không đẩy cậu ra anh ôm lấy cổ Perth anh hơi hé môi ra đáp lại Perth hai người ở trong phòng bắt đầu hôn thật sâu đậm.
Tại phòng Mark♥Gun hai người họ không có gì đặt biệt hiện tại Gun đang ngồi viết nhật ký những tháng qua, còn Mark thì ngồi chơi games, Mark thấy Gun ngồi nhìn vào tấm ảnh tập thể mà ngẩn người nó đi đến.
Mark:Gun anh đang nghỉ gì vậy?
P'Gun: Không có gì chỉ là đang nghỉ khi bộ phim kết thúc thì khi nào mới gặp lại mọi người.
Mark: Ôi anh lo xa quá chúng ta còn một tháng nữa mới quay xong.
P'Gun: Nhưng mà cũng sắp chia tay nhau rồi một tháng qua mau lắm Mark.
Mark: Cũng phải nếu như không được gặp lại mọi người thì buồn thật, không được thấy cảnh P'Plan và P'Mean đuổi đánh nhau và không được ôm anh ngủ nữa.
Mark nói xong thì ôm eo Gun đặt cằm trên vai Gun thở dài.
Phòng của P'Plan♥Mean không giống hai phòng kia đang ngọt ngào mà phòng này lại là cảnh gói bay người rượt người chạy.
P'Plan:Mean cậu đứng lại cho tôi.
Mean:Ngu sao mà đứng lại cho anh đánh.
P'Plan: Cậu trả đồ cho tôi, tôi không đánh cậu.
Mean: Không thà bị anh đánh còn cái này em tịch thu.
P'Plan: Cậu...cậu...
P'Plan tức giận ngồi xuống giường thở dốc vì mệt anh quyết định không thèm đếm xỉa tới Mean, hắn thấy P'Plan không rượt nữa thì cũng ngồi xuống bên cạnh giường ngồi, sau một hồi không thấy anh chuẩn bị đi ngủ hắn cũng leo lên giường nằm nhưng chưa được hai giây bị P'Plan đập xuống giường rồi anh giật lại đồ. Cuối cùng hắn leo lên giường và anh cùng hắn bắt đầu cuộc chiến giành đồ bằng cách chọt eo nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~
Short StoryThể loại:Fanfic HE ngọt, hài hước. Hạ niên công ♥ Trưởng thành thụ (Công nhỏ tuổi và thụ lớn tuổi) Hậu trường Love By Chance với tình cảm, tính cách trái ngược trong phim các diễn viên ngoài đời.