Ba tháng sau
Hiện tại thì trong ba tháng này thì đã có thêm 3 cặp đôi đã đến được với nhau và được gia đình chấp nhận đối phương, một đôi ngôn tình thì có biểu hiện thích nhau nhưng không hề biết, còn một oan gia gặp là cãi nhau, đánh nhau rồi đi đốt nhà người ta có điều không bao giờ thành công.
Tại căn biệt thự gia tộc Ssangyong có 4 người đang ngồi ở phòng khách nói chuyện họ là Jong, Yin, Syeol và Hee họ đang nói chuyện về bộ phim Love By Chance ss2.
Hee: Phim sao?
Yin: Đúng vậy đó anh, tụi em muốn nhờ anh tài trợ.
Syeol: Với lại nếu anh tài trợ bộ phim đang nổi này thì cửa hàng và nhãn hiệu của anh sẽ được mọi người ở đây biết đến, thay vì làm mấy cái quảng cáo phiền phức kia.
Hee: Muốn coi phim thì nói đại đi còn bày ra lý do.
Jong: Vậy anh có đồng ý không?
Hee: Ưm...cũng được, còn kịch bản và diễn viên?
Jong: Chuyện đó anh khỏi lo, tụi em sẽ sắp xếp.
Yin: À hay chúng ta tạo thêm một kênh chỉ có phim không được không P'Jong.
Syeol: Nghe hay đó.
Jong: Vậy phải liên hệ với đài truyền hình.
Hee: Vậy không có quảng cáo rồi.
Yin: Đúng vậy trong mỗi bộ phim chỉ quảng cáo cho nhà tài trợ thôi.
Sau một hồi bàn bạc thì cả bốn người quyết định sẽ hẹn một cuộc nói chuyện với đạo diễn P'New, tác giả truyện và các diễn viên, sau khi quyết định xong thì cả bốn người giải tán đi làm công việc của mình.
____________________________________________________________________
Jean và Jackson là một cặp oan gia ngõ hẹp hai người họ điều người mình thích nhưng tiếc thay là họ đã có người yêu Jean và Jackson luôn tìm cách chia rẽ họ nhưng ngang trái không bao giờ thành công được một nữa cùng lắm chỉ kiến đối phương ăn giấm và tạo cơ hội cho họ yêu nhau hơn mà thôi ví dụ như.Tình huống của Jean.
Một buổi chiều đẹp trời Jean muốn hẹn Jong đi chơi với mình nhưng Jong từ chối vì phải đi chơi với Best ở công viên giải trí, Jean tức lắm nha.
Jean: Lúc nào cũng Best...Best... anh ta có gì giỏi mà anh mê thế hả? Em có thua kém gì anh ta đâu thật là tức chết mà.
Jean từng bước một vừa đi vừa mắng người đi đến công viên giải trí lúc nào không hay luôn khi nó đụng vào lưng của một người nó nhìn lên muốn chửi người thì người đó quay lại thì ra người nó đụng là Jong nha.
Jean: P'Jong...!
Jong: Jean em cũng đến đây à?
Jean: Vâng...anh đi một mình ạ.
Jong: Không anh đi cùng Best...em ấy kìa kìa.
P'Jong chỉ về hướng quầy bán nước nơi Best đang lay quay chọn nước uống, Jean nhìn theo biểu môi, sau đó thấy Best có ý muốn quay về thì ôm lấy tay Jong kéo anh xích qua bên mình thơm lên má Jong cũng cùng lúc đó Best đi lại thấy hai ly nước trên tay cậu rơi xuống đất. Cậu ấy quay người bỏ đi Jong đẩy Jean ra chạy theo.
Vốn Jean muốn chạy theo kéo lại thì RẦMM... ờ thì đụng người ta nữa chứ sao mà người đó không ai khác là Jackson đang cầm cái kem ăn ngon lành và hậu quả là cả hai té ra sau còn ly kem trực tiếp bay lên trời rơi xuống đất văng lên người cả hai cậu, cả hai đứng lên xoa đầu và lưng và cuộc chiến cải nhau bắt đầu với sự chứng kiến của mọi người trong công viên.
Quay lại với Jong và Best nào hiện tại cục bông Best đang ngồi trên đài phun nước mắng Jong nước mắt ứ ra, còn Jong thì vừa đuổi tới thấy cậu ngồi ở đài phun nước hắn nhìn cái đồng hồ mỉm cười. Vì sao cười vì cái đài phun nước này khoảng 20h xung quanh nó sẽ phun những vòng nước, và sẽ xuất hiện đèn led đầy màu sắc,Jong chạy đến ôm lấy cậu thơm má Best, cậu thì giận dỗi vùng ra không cho ôm.
Best: Buông ra.
Jong: Không.
Best: Đi mà ôm Jean gì đó của anh đi.
Jong: Anh chỉ muốn ôm em thôi.
Best: Hứ trêu hoa ghẹo nguyệt.
Jong: Làm gì có.
Best: Lúc nãy anh cho cái cậu kia thơm má anh còn gì.
Jong: Không có cho nha.
Best: Tôi thấy rõ ràng nha.
Jong: Ôi anh hứa sau này không để cậu ta đến quá gần nữa thề đó.
Jong bắt đầu giỡ trò làm nũng với Best cầu xin cậu đừng giận mình nữa, sau một hồi thì Best cũng hết giận hắn, Jong xoay người cậu đối diện mình hôn xuống đôi môi cậu đài phun nước bắn lên xung quanh cùng những bóng đèn led đủ màu sắc xuất hiện tạo ra một khung cảnh vô cùng đẹp cộng thêm có hai chàng trai hôn nhau làm tăng thêm vẽ đẹp tuyệt vời này
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~
Historia CortaThể loại:Fanfic HE ngọt, hài hước. Hạ niên công ♥ Trưởng thành thụ (Công nhỏ tuổi và thụ lớn tuổi) Hậu trường Love By Chance với tình cảm, tính cách trái ngược trong phim các diễn viên ngoài đời.