Một tháng sau tại lễ cưới lớn và nguy nga ở Nhà Hàng lớn nhất tại Thái, và đám cưới ấy không ai khác là của Jong và Best.
Làm lễ xong thì mọi người, bạn bè chúc mừng hai người, những người độc thân thì xếp hàng ngang Jong và Best quay lưng lại nắm bó hoa thải ngược lại phía sau. Bó hoa cứ thế mà bay thẳng đến chỗ Mean đang ôm Plan né để không để anh bị thương, thấy bó hoa muốn trúng bảo bối của mình thì hắn chụp lại.
Mọi người trong đoàn chúc mừng hai người, sau đó cả đám rời đi nhập tiệc. Tàn tiệc thì mọi người cũng ra về Best thì say rượu về phòng lăn ra ngủ, Jong cũng khá mệt nên khi lo cho Best xong thì leo lên giường ôm vợ ngủ.
8: 30 AM cả hai người mới mò dậy làm vệ sinh cá nhân, rồi ăn sáng, tiếp đến là chuẩn bị đồ đi hưởng tuần trăng mật tại Nhật.
________________________________________________________________
Một năm sau dạo gần đây Mean hay bị P'Plan cho ăn giấm chua, vì anh khá thân với P'Chao, hắn thấy trong các sự kiện, quảng cáo tên Chao này luôn bám theo bảo bối của mình. Đã vậy P'Plan lại cười cười nói nói vui vẻ lắm cơ, nếu là hắn đã bị anh trượt chạy vòng vòng rồi.
(Kid: P'Mean anh ghen với người đã có vợ con luôn à)
Mean quyết định cầu hôn P'Plan để cho mọi người biết anh là hoa đã có chậu, sáng hôm sau hắn thuê nguyên cái tiệm coffee mà đoàn hay tụ lại khi quay phim Love By Chace.
Vì là khách quen chủ tiệm đồng ý, chiều hôm đó anh lôi kéo cả đoàn phim Love By Chance đến giúp trang trí.
Khi trang trí xong cũng tối hắn chạy đến trước cửa nhà P'Plan.
P'Plan: Có việc gì vậy Mean?
Mean: Em có bất cho anh đưa anh xem một nơi.
P'Plan: Nhưng đi đâu mới được?
Mean: Đến nơi rồi anh biết thôi.
P'Plan: Rồi rồi để anh đi thay đồ đã.
Mean: Dạ.
P'Plan bước lên vào nhà lên phòng thay áo sơ mi hồng sọc trắng, áo khoác jean trắng và quần jean trắng, giày bata trắng, lúc bước ra Mean hơi ngạc nhiên. Vì hắn và anh điều mặt giống lần gặp fan, khi bộ phim Love By Chance ss1 vừa được chiếu 2 năm trước.
P'Plan: Xong rồi đi thôi.
Mean: Dạ, mà có phải anh cố tình mặc thế này không?
P'Plan: Anh muốn mặc cái gì cần em cho phép à?
Mean: Dạ không.
Hắn cười hì hì mở cửa xe cho P'Plan bước vào rồi mới quay lại chui vào xe, chạy đi đến tiệm Coffee. Đến nơi P'Plan bước xuống nhìn tấm bản treo phía trước"Đóng Cửa".
P'Plan: Về thôi.
Mean: Sao về?
P'Plan: Quán người ta đóng cửa rồi.
Mean: Em biết, lúc chiều rồi.
Anh quay qua nhéo eo Mean một cái, làm hắn la oai oái:
Mean: Aizu đau...anh...đừng nhéo...
P'Plan: Biết sao còn đến?
Mean vào đi anh sẽ có bất ngờ dành cho anh đó, hắn cười mở cửa kéo anh vào trong, một màu tối thui. Bước theo Mean đi đến giữa phòng thì, pháo bắn lên làm anh giật mình, dưới chân thì có những ngọn nến được đốt lên, xung quanh đèn chớp nháy đủ màu.
Anh che mắt lại vì bị chói, khi tiếp ứng với ánh sáng đã thấy mọi người trong đoàn Saint,Perth,... cũng cùng lúc đó Mean quỳ xuống lấy ra một chiếc hộp đựng nhẫn nói:
Mean: P'Plan đồng ý làm vợ em nhé!
P'Plan: Anh... anh...
P'New: Đồng ý đi Plan...
P'Plan: Nhưng ba, mẹ thì sao? Họ không biết quan hệ của chúng ta mà?
_Ba, mẹ điều đồng ý từ mấy năm trước rồi anh à.
Một giọng nói phía cửa vang lên, đó là Mia em gái P'Plan , anh quay lại ngạc nhiên không chỉ em gái mà có cả ba mẹ mình, và ba mẹ Mean đến.
Ba Plan: Bọn ta đã chấp nhận hai đứa từ lâu rồi.
Mẹ Mean: Đúng vậy.
Ba Mean: Mẹ Mean hồi nào cũng hối thúc Mean kết hôn với con.
P'Plan bối rối bất ngờ thì ra bấy lâu nay chỉ có một mình, anh là không biết chuyện gia đình hai người đã biết, lại còn ủng hộ kịch liệt như vậy, quay lại nhìn Mean thì đôi mắt tha thiết của hắn anh cũng bất đắc dĩ đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~
Historia CortaThể loại:Fanfic HE ngọt, hài hước. Hạ niên công ♥ Trưởng thành thụ (Công nhỏ tuổi và thụ lớn tuổi) Hậu trường Love By Chance với tình cảm, tính cách trái ngược trong phim các diễn viên ngoài đời.