Tôi nghĩ là các thành phần anity châm dầu vào. Bọn ghen tị người ta thì tìm cách phá hoại chứ không ai, tại sao lại có mấy thành phần này không biết.
Không thích thì đừng xem, xem rồi thì chê này chê nợ làm đoàn phim sảy ra sự cố không ai hiểu, các người vui sướng nhưng lại đi hại thần tượng của mình và người khác.
__________________________________
Bài báo "Mở ra mọi lý do, đâm sâu hơn bất cứ nơi nào từ đáy lòng "New - đạo diễn Tình cờ yêu" về việc dừng phần 2.
Lưu ý: Hãy đọc với sự tỉnh táo.
Lưu ý 2: Đừng bỏ qua câu phỏng vấn cuối cùng ha.=======================
🎤🎤🎤Muốn biết về lý do tại sao không làm tiếp🎬Thật ra bây giờ đã không còn lòng dạ với nhóm diễn viên này. Mình đã tạo ra nó ngay từ đầu, ở trong sự chăm lo của công ty tụi mình. Và đột nhiên, có sự bàn bạc, chuyển đổi* mà bên tụi mình không hề biết chuyện, đi làm lén lút với nhau và bản thân mình thì biết sau cùng. Cũng có gọi** nói chuyện thì đúng là có vụ bàn chuyện về tụi nhỏ như vậy, giống như đã cố gắng kéo dài một thời gian rồi bởi vì quan điểm làm việc không giống nhau, xu hướng không giống nhau, thêm cả khoảng thời gian có drama nữa, làm cho mình cảm thấy không ok, nên mình xin rút lui ra thì hơn.
*từ này có nghĩa đại khái như chuyển người chăm lo, chuyển công ty
**anh New không có nói rõ là với ai.
---------------------------------
🎤🎤🎤Thời gian để quyết định không làm tiếp lâu không? Và tại sao lại hết lòng dạ với nhóm trẻ này?🎬 Bản thân mình quyết định cũng lâu. Về chuyện lý do thì nói đơn giản, mình tạo nên nhóm những đứa nhỏ này và một ngày thành công, rồi tụi nhỏ không ở với mình nữa. Lúc quay lại nhìn thì thấy mình làm vì bọn họ để làm gì nữa khi mà bọn họ chọn việc Walk Out khỏi mình như vậy? Lý do đơn giản, nếu mình phải mệt mỏi nữa và vấn đề trong tương lai sẽ trở nên thế nào? Thế nên chọn việc thôi đi thì hơn, tội nghiệp khán giả, tội nghiệp bản thân nữa khi mà phải luôn giải quyết vấn đề suốt.
.
---------------------------------
🎤🎤🎤Chuyện bản quyền phim định làm thế nào tiếp?🎬 Bản thân mình đã nói chuyện với tác giả rằng nên làm thế nào tiếp. Nếu có ai ok thì có thể sẽ bán cho họ tiếp trong tương lai. Nếu như mọi chuyện tốt lên thì có thể sẽ tự làm. Nhưng đó là chuyện của tương lai.
.
---------------------------------
🎤🎤🎤Phản hồi từ nhóm diễn viên như thế nào?🎬 Về phần các em ấy, vẫn chưa có ai tới nói chuyện với mình, chỉ có em “Earth Katsamonnat” (vai Tar) tới nói chuyện. Nhưng những người khác không có ai liên lạc hơn. Phía em Earth cũng hiểu hết mọi chuyện. Em ấy có kêu mình cố lên. Bây giờ cũng còn đợi tụi nhỏ tới nói chuyện. Tự nhiên kêu mình tới nói chuyện trước, riêng mình thấy điều đó không ok. Bởi vì nếu xảy ra chuyện mà kêu người lớn nói trước thì không có thích hợp. Và khi mà tụi nhỏ cũng nhận biết những chuyện này, tại sao lại không tới hỏi mình? Không có dù chỉ 1 câu hỏi. Phía quản lý thì có kêu mình đi nói chuyện với các em ấy, nhưng mình cũng đặt ra thắc mắc rằng tại sao lại kêu mình tới nói chuyện trước, tại sao không kêu tụi nhỏ tới nói chuyện với mình.
.
---------------------------------
🎤🎤🎤Về phần 2, nếu có nhà đầu tư mua và đem đi làm tiếp thì sẽ thế nào?🎬 Bây giờ nếu có việc mua bản quyền đổi tay thì phải dùng diễn viên cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~
Short StoryThể loại:Fanfic HE ngọt, hài hước. Hạ niên công ♥ Trưởng thành thụ (Công nhỏ tuổi và thụ lớn tuổi) Hậu trường Love By Chance với tình cảm, tính cách trái ngược trong phim các diễn viên ngoài đời.