CHƯƠNG XXI

2.1K 71 4
                                    

Trong khi  Jean và Jackson đang cải nhau thì Jong đã lái xe đến trước cửa nhà Best hắn gọi cho cậu thì cậu tắt máy không thèm nghe, điện hai ba cuộc cậu không thèm bắt máy, nhắn LINE không trả lời.

Jong bấm chuông cửa mẹ Best ra mở cửa cho hắn vào trong.

Jong: Con chào bác ạ.

Mẹ Best: Chào con Jong con với Best giận nhau à?

Jong: Con cũng không rõ nữa, chắc em ấy hiểu lầm con rồi.

Ba Best: Jong mới tới hả con?

Jong: Dạ con tìm Best ạ.

Ba Best: Best nó trên phòng, con lên đó gặp nó đi.

Jong: Dạ.

Được ba mẹ Best cho phép lên phòng Best hắn vội vàng chạy lên phòng mở cửa phòng cậu thì thấy cậu vừa trong phòng tắm đi ra, Best hiện tại đang mặc áo ngủ cổ áo được mở rộng và cậu đang buộc dây lưng, vừa thấy Jong cậu
Lớn giọng nói.

Best: Ai cho phép anh vào phòng tôi, ra ngoài ngay.

Jong: Ba mẹ em cho phép mà.

Hắn nói xong thì đi lại ôm lấy cậu môi nỡ nụ cười gian xảo, cậu cảm thấy không ổn bèn đẩy hắn ra, nhưng mà lực của hắn và cậu chênh lệch nhau rất nhiều nên Best không thể đẩy Jong ra được.

Best: Anh đi mà ôm cái cậu lúc nãy đi đừng có ôm tôi.

Jong: A thì ra em ghen nha.

Best: Ghen? Làm gì có.

Jong: Em còn bảo không có à?  Mặt em nó nói lên điều đó cả rồi.

Best: Ờ tôi ghen đó, mau buôn tay ra coi.

Jong: Không.

Best: Anh...ưm... ưm...

Jong ấn cậu xuống giường bắt đầu hôn môi Best, cậu muốn mắng người nhưng mới he miệng ra thì Jong đã thành công cho lưỡi anh vào chiếm lấy khoang miệng cậu, rồi càng quét hết vị ngọt của cậu, cho đến khi cậu không còn dưỡng khí thì mới tha cho cậu.

Best nằm trên giường thở dốc, mặt thì đỏ bừng lên vừa giận vừa ngai ngùng, còn Jong thì bây giờ hắn chỉ muốn trực tiếp ăn cậu thôi đầu là tay làm. Hắn giật đai áo ngủ của Best ra làm cho cậu hoảng hốt chụp tay Jong lại.

Best: Anh muốn làm gì hả?

Jong: Muốn làm em.

Best: Không được ưm...

Jong cuối xuống hôn lấy đôi môi của cậu một nụ hôn cuồn nhiệt, Best cũng bị cuốn vào nụ hôn nồng cháy này tay bất giác ôm lấy Jong đáp lại. Hắn rút đai áo ngủ của Best ra, sau đó hôn xuống cổ cậu, rồi xuống hạnh đào nhỏ của Best làm cho cậu rên rỉ.

Nhưng mà cả hai vừa ra xong thì bị tiếng gõ cửa vang lên làm cho cả hai giật mình, Best vội đẩy Jong ra mặt áo vào, cố gắng bước ra cửa lú đầu ra ngoài.

Best: Có gì không mẹ?

Mẹ: À mẹ có nấu cháo cua hai đứa xuống ăn đi.

Best: Dạ tụi con xuống ngay.

Mẹ: Ừ. À nói Jong hôm nay ở lại đây ngủ đi trễ rồi về nguy hiểm lắm.

Best: Dạ.

Mẹ Best đi xuống dưới nhà, cậu thì đóng cửa lại dựa vào cửa thở phào ra, sau đó quay lại nhìn Jong vừa trong phòng tắm đi ra và đang chỉnh quần áo.

Best: Xong chưa xuống ăn cháo.

Jong: Xong rồi.

Best: Anh xuống dưới trước đi em đi tắm lại đã.

Jong: Ừ, vậy để anh dọn dẹp rồi xuống nhà.

15 phút sau hắn xuống dưới nhà nói với ba mẹ Best là cậu bị ngã nên không xuống nên hắn xuống đem cháo lên phòng ăn. Ba mẹ cậu cũng không suy nghĩ nhiều chỉ nói lớn rồi mà hậu đậu quá trời thôi rồi mút hai tô cháo để lên khai cho hắn đem lên phòng ăn.

Hắn cầm khai đem lên phòng ăn, hiện tại Best ngồi trên niệm dựa vào gối, oán giận Jong, hắn để khai cháo xuống dỗ dành cậu, đút cho Best ăn rồi mình mình mới ăn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hắn cầm khai đem lên phòng ăn, hiện tại Best ngồi trên niệm dựa vào gối, oán giận Jong, hắn để khai cháo xuống dỗ dành cậu, đút cho Best ăn rồi mình mình mới ăn.

[LOVE BY CHANCE ]~♥~PHIM GIẢ TÌNH THẬT~♥~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ