[23] Courting Her

5.1K 117 18
                                    

Join TBBGIAG group on facebook. Just click the external link.

5 slots left for the admins. (FB)

#SoJo (Sofia at Joshua) #BaBa (Bakla at Bakulaw)

__________________________________

Robert's POV

*boogsh*

"P*tang*na mo! Anong karapatan mong gumawa ng katarantaduhan nang hindi nagpapaalam sa'kin?" Naramdaman ko ulet yung kamao niya sa pisngi ko. Tsk. Tang*na.

"Gago kasi yung Xavier na yun! Alam niyo naman po siguro kung ano ang ginawa niya kay Sofia diba? Kaya dapat lang sa kanya yung ginawa ko" pinahid ko yung dugo sa gilid ng labi ko.

*Boogsh*

Tang*na! Nasisira kagwapuhan ko dito sa matandang ito eh! Pasalamat siya at kailangan ko siyang respetuhin kundi baka napatay ko na ito.

"Pero wala ka pa din karapatang gumawa ng hakbang na hindi sa'kin sinasabi!"

"Bakit ba kayo nagagalit?! Dapat lang naman yun sa kanya diba?"

Lumapit siya sa'kin at kinwelyuhan ako. Tang*na!

"Nagagalit ako dahil pinabugbog mo ang anak ko.."

O______O

A-anak?!

"Ako si Julian Xavier. Ang ama ni Joshua Xavier"

*

Yana's POV

Argh! D-mn! Kanina pa ako dito sa training room pero hindi ko natatamaan ng maayos yung mga target ko! Ano ba ang nangyayari sa'kin.

"Tired now, little princess?"

"Fck you Liam. Stay away from me!" Si Liam ay kasapi namin. Siya ang gumagawa ng mga plano at strategies namin tuwing may misyon kami.

Kaya siya tinawag na 'Red Brain'

I know it's lame. But don't you underestimate him. Marami siyang kagaguhan na pwede niyang gawin sa inyo. At I swear, pagsisisihan niyo kapag kinalaban niyo siya.

"watch your little mouth, little princess" He smirked. D-mn him! Ayoko sinabing tinatawag akong LITTLE. The heck naman kasi! Hindi ako maliit! Matangkad kaya ako!

"You know what? Instead of pissing me off, why don't you teach me how to aim that one" Tinuro ko yung target ko. Alam kong magaling ako sa pakikipaglaban pero yung pumatay ng tao? Parang hindi ko kaya...

"chicken! ang dali lang niyan eh!" inagaw niya sa'kin yung pistol at walang pasabi-sabing binaril niya yung maniquine.

O______O

Tumama sa ulo! Sht! ang galing naman niya!

"See? I told you, chicken lang yan"

=________= Ang yabang naman pala nito.

"How did you--"

"Because I'm genius. I can calculate the distance between me and my target"

?____? posible ba yun? Naka-calculate niya yun within seconds?

"Can you--" sasabihin ko sanang turuan niya ako pero sumagot na agad siya. Hay, mayabang na nga bastos pa. -.-

"No, I won't" he smirked again. Argh! isang smirk na lang at babanatan ko na ito! Nakakainis!

"You're selfish" Totoo naman diba? He's selfish. Gusto niya, siya lang yung magaling.

"Come on little princess. Ano pa ang silbi ng pagiging prinsesa mo kung di mo naman matamaan ang target mo?" natatawang sabi niya.

The Bad Boy's Girl is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon