Sofia's POV
Sabado ngayon at ang ibig sabihin nun walang pasok.
Buti na lang talaga at Sabado ngayon kasi kung hindi guguluhin na naman ako ng bakulaw.
*phone ringing*
Napatalon ako sa kama dahil biglang tumunog yung cellphone ko. Aish! baka magkasakit pa ako sa puso =___=
Tinignan ko kung sino yung tumatawag pero number lang nakalagay. Sino kaya ito?
"hello"
[Open the door]
"Teka.. Sino to?" baka naman isang gangster ito at nalaman nila na dito ako nakatira.
[boses ng manliligaw mo hindi mo alam?]
=__________=
Kilala ko na kung sino.
Bakit ba hindi ko naisip na magkalapit lang ang condo namin?
Argh! >__<
[Uy buksan mo na. May dala akong toblerone]
*O* dahil nakarinig ako ng toblerone agad kong binuksan yung pintuan.
"goodmorning baby ko" yan agad ang bungad niya sa'kin.
"Yuck. Baby mo ako? Sapak ko you want?" umiling siya. "Okay madali akong kausap. Akin na yung toblerone" kukuhanin ko na sana kaso nilayo niya agad.
T__T toblerone ko.
"In one condition"
"Ano yun?"
"papasukin mo ako dyan sa condo mo AT papayag ka na magde-date tayo bukas"
Tutal kapalit nuyan ay Toblerone agad akong um-OO
pero!
Hindi ibig sabihin nun gusto ko na si bakulaw huh! Mahalaga lang talaga ang baby toblerone ko kaya gagawin ko ito.
Pumasok na siya sa condo ko tapos ako naman kinuha ko yung toblerone at umupo sa sofa.
Kyaaah! Toblerone ko *O*
"ano ba yan pink na pink yung condo mo"
"so? pake mo?" tanong ko habang binubuksan yung toblerone.
"Wala ang girly lang tignan" sabi niya tapos tinitigan niya ako. "pero ikaw hindi"
>___< grrr!
"Mind your own business bakulaw" sabi ko sabay subo ng chocolate.
Umupo siya sa tabi ko tapos binuksan yung tv. Aba! feel at home lang! Pasalamat siya busy ako kung hindi pinagsisisipa ko na siya.
Tinignan ko siya habang siya naman ay nanunuod ng adventure time.
Ang gwapo pala talaga niya.
Matangos ang ilong, makinis ang balat, medyo matipuno ang katawan tapos yung labi niya ay kissable.
"kung pagnanasaan mo ako pwede ba wag yung masyadong halata" nagulat ako kasi nakatingin na pala siya sa'kin.
Biglang siya lumapit sa'kin. Tapos nakatitig lang siya sa mata ko at ako din.
Di ko alam kung bakit pero hindi ako makagalaw.
Eto na... Super lapit na niya..
"o-oy anong gagawin mo?" nginitian niya lang ako tapos nilagay niya yung hinlalaki niya sa gilid ng labi ko tapos may para siyang tinanggal.
"ang takaw mo naman"
>//////>
Akala ko naman kung ano yung gagawin niya...
"Oy! pano mo pala nakuha yung number ko?"
"Hiningi ko dun sa kaibigan mo"
Arghhh! humanda sa'kin si Katrina. Tutal siya lang naman ang madaldal eh kaya sure akong siya ang nagbigay.
"Toblerone lang pala ang katapat ng isang babaeng tulad mo"
"So? inggit ka?"
"Psh. Pwede ba bawas-bawasan mo ang pagiging mataray mo. Para kasing lagi kang meron"
"Eh pake mo ba kung masungit ako? masanay ka na"
"Fine. Pasalamat ka gusto kita"
</////< Fck. Bakit umiinit yung mukha ko?
"Uyyy, nagba-blush siya!"
"Hindi ako nagba-blush!!! di naman yun nakakakilig eh!"
"ah ganun pala ah..." umayos siya ng upo na nakaharap na sa'kin. "Ano ba ang gusto ng baby ko? gusto mo i-kiss kita?"
O////////O
"I-kiss m-mo yung p-paa mo!"
"AHAHAHAHA! nagba-blush na si baby! Ahahahaha" hinampas ko sa mukha niya yung box nung toblerone.
"Fck you bakulaw! umalis ka na nga dito!"
"I love you too baby ko"
Grrrrrr! Nakakairita na talaga.
Hindi ko na siya pinansin kasi dumeretso na ako ng kwarto ko.
Humiga ako sa kama kasi matutulog na ako. Bahala na si bakulaw dun sa salas.
eckkk
O___O
Sht! bakit ko nakalimutan i-lock yung pinto?
>___<
Bigla kong naramdaman na may brasong yumakap sa'kin. Tatanggalin ko na sana kaso mas lalo niyang hinigpitan..
Errr. >////>
"Sofia Quennie Xavier, bagay pala sayo baby ang apelyido ko"
"Joshua James Bakulaw, please stop calling me your baby"
"Bakit? masama ba na ang tawag ko sayo ay baby?"
"Yah, kasi hindi na ako baby dahil 16 years old na po ako"
Hindi na siya nagsalita pero naramdaman ko yung bibig niya malapit sa leeg ko.
Oh my ghad! goosebumps!
"Bakulaw na nga pervert pa"
"oh bakit? wala pa akong ginagawa"
"PA, so it means na may gagawin ka? Baka gusto mong basagin ko yang pagkalalaki mo?"
Bigla siyang natawa sa sinabi ko.
Is there something funny ba readers? >__<
"subukan mo baka hindi tayo makabuo"
O_____O
"FCK YOU JOSHUA!! GET OUT OF HERE! YOU PERVERT!"
Siniko ko siya ng malakas kaya nakawala ako sa yakap niya. Sinipa ko siya ng malakas para mahulog sa kama.
"Fck! Ouch!"
"Serves you right!" binato ko siya ng unan sa mukha.
"nakakadami ka na!"
Babatuhan ko pa sana siya kaso hinawakan niya yun.
"Bitawan mo nga yung---"
tsup
"ba-bye baby ko. Gumising ka ng maaga bukas ah may date pa tayo" sabi niya tapos umalis na ng condo ko.
FCK YOU JOSHUA!
Sht! hindi na virgin yung lips ko TT^TT
#TBBGIAG
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's Girl is a Gangster
AcciónSi Sofia Quennie Lopez ay isang babaeng lumaki sa mundo ng mga gangster. Walang may alam na isa siyang gangster maliban sa kanya at sa kanyang grupo. Siya ang tipo ng babae na walang kinakatakutan, hindi mahina, at kayang protektahan ang sarili. Pe...