A/N: PAKIBASA PO ANG NOTE KO SA DULO. THANKS ^__^
PLAY THE SONG ON THE MULTIMEDIA♪
__________________
Sofia's POV
"Sht! Wake up Sofia!" Nakarinig ako ng mga putok ng baril. Unti-unti kong minulat yung mata ko at bumungad sa'kin ang mukha ni Robert. Karga niya pala ako.
"What.. the hell is happening?"
"May grupo na umaatake sa'tin" napatingin ako sa harapan ko at nakita ko ang iba ko pang kasamahan. Tang*na naman, pagod pa ako at wala pa ako sa mood makipaglaban. Para akong nanghihina tapos may umaatake pa sa'min, that's a bullsht.
"Asan na ba tayo?" Pagtingin ko kasi, puro puno ang paligid. I know this is a forest but I don't know where the hell is this.
"Sa likod ng underground party. Nasa may gubat na part na tayo dahil hindi pwedeng malaman ng mga nasa party na may gulong nagaganap" I nod. Tama naman ang sinabi niya. Hindi ito pwedeng malaman ng ibang guilds dahil magkakaroon na naman ng war sa pagitan ng mga gang groups. At kung ako ang tatanungin ayokong mangyari yun. Dahil patayan kung patayan ang magaganap kung sakaling magkaroon ng war.
"Put me down, now" sinunod naman niya ako. Sabay-sabay na kaming naglalakad palayo kaso biglang may bumaril sa kasamahan namin. Hinugot ko agad ang baril ko at tinutok kung saan, ewan ko ba kung bakit pero nase-sense kong may tao doon.
"Put your fcking gun on the ground or I'll shoot you" pagbabanta ko sa kalaban. Napatingin tuloy sa'kin sila Robert na parang nagtatanong kung ano ang ginagawa ko. Hindi ko sila pinansin at nagsalita ulet ako. "I'll shoot you with no regrets and you'll see hell after that"
Unti-unting lumabas yung tao doon sa dilim at nakita namin siya. He's wearing a red mask and behind that I can see that he's grinning. Not literally I can see it but I know that he's really grinning.
"Who are you? And what the fck do you want from me?" Nakatututok na ang lahat ng baril namin sa kanya pero hindi naman siya nagpatalo at sinenyasan niya ang mga kagrupo niya at tinutukan din kami ng mga baril. So, I guess hindi lang pala siya nag-iisa huh?
"Come with us, black princess" nilahad niya pa ang kamay niya sa'kin pero di ko yun pinansin. Hindi naman ako tanga para tanggapin yan.
"Black, no" sabi sa'kin ni Robert.
"Why would I come with you? You want to kill me a while ago and then you want me to come with you? Are you dumb?" I smirked. Gusto kong painitin ang ulo ng lalaking ito. Gusto ko ng makauwi at makapagpahinga pero sa mga lintek na ito hindi pa ako makakauwi.
"Stop playing with me black princess. I'm dead serious"
"Well, I'm d-mn serious too!" I was about to shoot him but a girl suddenly appeared besides him. Her figure. The celestial princess.
Nakatututok ang baril niya sa'kin kaya hindi ko mabaril yung lalaki. She was wearing a red mask. Well, all of us is wearing a mask because we attend an underground party.
"Pull your trigger and I'll shoot you" she warned me as if scaring me but ofcourse I'm not scared.
"What if I do? You'll shoot me? Eh paano kapag di mo ako natamaan? Edi ikaw ang mamamatay sa'ting dalawa" For the second time, I smirked. Hindi ko man kayang pumatay but atleast I have a side who can kill a b-stard without second thoughts.
"D-mn you!" she pulled the trigger and because my senses are sharp, I dodge it. Funny, isn't it?
"Tsk tsk tsk. You want a fight? Then I'll give you the most memorable fight" And with that, the fight began.
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's Girl is a Gangster
ActionSi Sofia Quennie Lopez ay isang babaeng lumaki sa mundo ng mga gangster. Walang may alam na isa siyang gangster maliban sa kanya at sa kanyang grupo. Siya ang tipo ng babae na walang kinakatakutan, hindi mahina, at kayang protektahan ang sarili. Pe...