Happy 1st Anniversary!

2.7K 60 5
                                    

HAPPY 1ST ANNIVERSARY MGA CUTIES! 03/24/15

March 24, ang araw kung saan wala akong magawa at nakatunganga lang ako sa harapan ng laptop. Nakikinig ng kanta ng mga fireflight at dahil dun naisipan kong gumawa ng action story. Pfft~

SORRY CUTIES~ hanggang ngayon wala pa rin akong update kasi may writer's block ako. To tell you the truth, minsan habang nakatingin ako sa laptop napapaiyak na lang ako kasi kahit anong push kong magsulat hindi ko magawa. Walang lumalabas sa utak ko kaya

SORRY SA PAGHINTAY NG MATAGAL AT SA MAHABANG PASENSIYA. I'M SO PROUD OF YOU CUTIES, NAHIHINTAY NIYO PA TALAGA ANG UPDATES KO.

PLEASE GIVE ME INSPIRATION. COMMENT KAYO NG MAGANDA AT MALA-NOVELA TUNGKOL SA TBBGIAG KUNG ANO ANG MGA GUSTO NIYONG MANGYARI O KAYA MGA REACTIONS NIYO BASTA KAHIT ANO WAG LANG "UPDATE PLEASE"

Happy birthday pala sa isa kong admin jan and certified cuties, si Kyzer~

**Sneak Peek (Angel with a Shotgun) another action story is coming

"If love's a fight then I shall die, with my heart on a trigger."

I smiled. That was the sweetest thing that he did for me. He always protects me.

Two years have passed but until now I can't move on. I love him and as much as I wanted to move forward, I can't. Ang hirap kalimutan ng isang taong naging sobrang mahalaga sayo.

He was always there for me. He's like my guardian angel.

I wish I could turn back time. I want to be with him. Pero ngayon wala na siya sa tabi ko naging kulang na ang araw ko. I don't know where he is. He promised me that he'll come back for me but until now hindi ko pa rin siya nakikita.

"I throw away my faith babe just to keep you safe. Don't you know you're everything I have?"

Before he left me he said those words instead of singing it. Alam ko kung ano ang ibig sabihin niya doon. He can risk his life for me. Ayoko sanang gawin niya yun but I have no choice. They're after me. They want to kill me.

I walk towards the altar nang biglang tumulo yung luha ko.

This is the place where we exchange our vows.

This is the place where we had our first kiss.

This is the place where we became husband and wife.

I really miss him.

Saan ka na ba?

Pinikit ko yung mata ko and I silently pray. Pinagdasal ko na sana ligtas siya, na sana bumalik na siya. Araw-araw akong naghihintay dito kasi ang sabi niya babalik daw siya sa lugar kung saan naging mag-asawa kami.

I wiped my tears

Naglakad na ako palabas at sumakay sa kotse. Kailangan ko pang pumunta sa shooting ng upcoming movie ko. Yes. I'm an actress. I was known for being the star actress because I won many awards last year in 44th drama awards.

Habang bumabiyahe ako, unti-unting bumabalik sa utak ko yung mga scenerios naming dalawa. Naalala ko nung una kaming nagkakilala at yun ay ang mismong birthday ko. Naalala ko din yung araw na nagtago ako sa condo niya dahil hinabol ako ng mga fans ko.

I sighed. Sobrang miss ko na siya. Sana bumalik na siya sa'kin. Magiging mabait na ako at babawasan ko na ang pagtataray ko basta ibalik niyo lang yung taong mahal ko.

"Ms. Sam kanina pa po kayo hinihintay ng direktor. Naku! Nagagalit na po siya!" salubong sa'kin ng isang crew pagkababa ko sa kotse. I sighed then pinakuha ko na sa kanya yung mga gamit ko. This is life. MY life. Yung mga bagay na kaya kong gawin ay pinapagawa ko pa sa iba.

"Sam Lee! Saan ka ba pumunta at napakatagal mo?! Jusko! Kanina pa nag-aantay yung leading man mo."

Blah, blah, blah, blah.

Agad na lumapit sa'kin ang make-up artist ko at inasikaso na niya ako even my manager. After that dumeretso kami papunta sa set at nakita kong may lalaking nakatalikod sa'kin. Hmm, his broad shoulder seems so familiar.

"Sam Lee kabisado mo na ba yung script mo?" naagaw ng direktor yung atensyon ko dahil sa tanong niya. Tumango ako bilang sagot.

"Okay let's start! Time is running!"

As far as I remember, ang ishu-shoot naming scene ngayon ay yung medyo "hot". Bakit naging hot? Kasi nasa isang resort kami ngayon at sa mismong swimming pool gagawin ang kissing scene namin. I don't know bakit ito agad ang scene na gagawin. -____-

"Okay! Lights, camera, ACTION!"

Unti-unti akong lumapit sa lalaki na ngayon ay nakatalikod sa'kin. I wrapped my arms around his body. Oh em! I can feel his abs!

"Please give us another chance," pinatong ko yung ulo ko sa likod niya. "I still love you." naramdaman kong umikot siya paharap sa'kin at hinawakan niya yung baba ko at tinaas niya yun para magkatitigan kami.

-
All rights reserved.

DON'T FORGET TO COMMENT ^____^ MUAH MUAH~ pakihintay na lang po yung mga updates ko :) try ko mga 5 chapters ang i-update ko in one day :*

The Bad Boy's Girl is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon