Chuseok (2) - END

635 23 0
                                    




Bỗng nhiên , chất giọng ngái ngủ xen phần trầm khàn của cậu vang lên : " Sao hôm nay em đến sớm quá vậy Seolhyun ?! "

Bùm ... Bùm ...

Những lời nói kia của cậu nghe như sét đánh ngang tai , nụ cười trên môi cô đông cứng , mọi thứ như ngưng đọng tại khoảnh khắc ấy ... Cái quái gì đang xảy ra vậy chứ ? ... hàng loạt câu hỏi đang bao trùm lấy tâm trí cô ... S..Seolhyun ???... tại sao khi mình ôm ... Tae lại gọi tên cô ấy chứ ? Lại còn gì đó mà ..." đến sớm" là sao... hai người này rốt cuộc đang có quan hệ gì vậy chứ ... mình mới về Hàn cách đây chưa đầy 2 tháng ... chẳng lẽ ... tiến triển nhanh đến vậy sao ... không thể nào ... Tae không thể lừa dối mình như vậy được ... nhưng ...

Những giọt nước mắt thi nhau rơi xuống cùng với những suy nghĩ kia khiến cô như chạm đến tận cùng của sự tuyệt vọng ... Sau tất cả những gì mình cố gắng làm nên thì đây là thứ mà mình nhận được sao ... Sự thất vọng đang bao trùm lấy cô , vội thu cánh tay mình đang yên vị trên eo cậu lại , cô không thể ở lại đây một giây phút nào nữa ...

Bỗng , bàn tay khỏe khoắn của ai kia giữ chặt lấy tay cô , giọng nói ấy lại một lần nữa được cất lên : " Cảm ơn em về thời gian vừa qua nha Seolhyun , vì đã bỏ thời gian ra để trò chuyện cùng Tae , quan tâm , chăm sóc cho Tae dù biết Tae không thể đáp lại tình cảm ấy của em , Tae luôn xem em như người em gái của mình vậy , chúng ta có thể trao nhau những cái ôm , nhưng em biết đấy , nếu ôm như vậy mà Fany biết được chắc cô ấy giết Tae luôn mất ... còn nữa , xin lỗi vì lời hứa nha , Tae có uống chút rượu , vì Tae nhớ cô ấy quá ...Tae thực sự muốn đón lễ Chuseok cùng cô ấy ...nhưng hiện tại cô ấy đang rất bận ... và một lần nữa cảm ơn em vì đã đến cùng Tae đón lễ Chuseok nha ... !!

Những lời nói kia vừa kết thúc cũng chính là lúc cô không cầm cự được nữa mà rúc đầu vào tấm lưng ấy òa khóc nức nở . Bấy giờ , cô mới nhận ra những chai rượu rỗng đang nằm la liệt dưới chân bàn trang điểm . Có phải là do cô quá vô tâm , cô đã coi trọng công việc của mình hơn tất cả , để rồi không còn quan tâm đến cậu như trước đây , mà vô tình để người quan tâm , chăm sóc cậu giờ đây là người cô vốn xem như tình địch . Tất cả những dòng suy nghĩ lúc trước cũng đã đổ oan cho cậu , cậu phải chịu biết bao nhiêu thiệt thòi kể từ khi cô đi , vậy mà có bao giờ cô thử đặt mình vào hoàn cảnh của cậu . Thâm tâm cô giờ đang day dứt và hối hận biết chừng nào ...

Tiếng khóc của cô ngày càng lớn , khiến cậu choàng tỉnh giấc , vội quay lại , ôm lấy người phía sau .

" Tae xin lỗi ... có chuyện gì xảy ra vậy ... Seol ...Tiff ... Tiffany ??? "

Cậu sững sờ nhìn người trước mắt mình , bao nhiêu cảm xúc nhung nhớ lưu giữ bấy lâu nay như vỡ ào . Đây chẳng phải là Fany heo hường của đời mình sao ... tại sao cô ấy có thể ở đây vào giờ này chứ , liệu đây có phải là sự thật hay đơn giản chỉ là ảo giác do số rượu mà cậu đã uống vào quá lớn . Rồi cậu bật cười như khinh bỉ chính bản thân mình vì quá nhớ cô mà sinh mộng tưởng ...

" Dù gì , tất cả cũng chỉ là ảo giác mà thôi ...haizz ..."

" Đây không phải ảo giác Taeyeon , là em thật sự ... " - cô sụt sùi , lên tiếng .

" Chết tiệt , giọng cô ấy nghe thật là ấm áp ... "

" Không được chửi bậy Tae Tae !! " - như thói quen trước đây cô đưa tay đánh yêu vào môi cậu như lời cảnh cáo .

Bấy giờ cậu mới đờ người ra , miệng lắp bắp run rẩy : " L...là em thật sao Fany ahh ... ?"

" Đúng vậy , em đã trở về với Tae rồi đây ..."

" ... " - cậu sững người , mắt mở to không tin vào những gì mình đang nhìn thấy . Cho đến khi cô tiến người lại gần và áp môi mình lên môi cậu , dù chỉ là một cái chạm môi nhẹ nhàng nhưng nó đã cho khiến mọi giác quan trong cậu như muốn nổ tung .

" Đã tin em chưa , Đồ Ngốc ? " - cô ngẩng đầu lên nhìn cậu , ánh mắt chan chứa sự yêu thương .

" Cảm ơn em đã về bên Tae ... vợ à ... " - cậu mỉm cười hạnh phúc .

" Ai thèm làm vợ Tae chứ ... không phải lúc nãy đang còn gọi tên Seolhyun ngọt xớt ra sao ?" - cô vờ ngoảnh mặt ,hờn dỗi .

" Ách ... Tae ... Tae xin lỗi em ... chuyện này ... " - cậu rối rít giải thích .

" Thế nào ? " - cô nhướng mày thách thức .

" Tae chỉ xem cô ấy như em gái của mình thôi ... em biết đấy ... trái tim của Tae là em đang nắm giữ thì thử hỏi xem Tae còn có thể yêu ai được nữa chứ ... " .

" Hahaaa ... thật khéo miệng ... câu này đã nói ra với bao nhiêu cô rồi chứ ... "

" Không hề ... câu này chỉ dành riêng cho em thôi , tình yêu của đời Tae ... "

" Hahaa ... tạm chấp nhận ... giờ thì hôn em đi , Tên Ngốc em thực sự nhớ đôi môi của Tae ..." - cô vòng tay ra phía sau cậu , thì thầm bằng chất giọng câu dẫn .

" Tuân lệnh vợ !! " - cậu liền nhanh chóng áp môi mình lên đôi môi quyến rũ của cô , nụ hôn chất chứa những nỗi nhớ nhung của hai người qua bao ngày xa cách , bàn tay hư hỏng của ai kia đang nhẹ nhàng dạo chơi trên cơ thể cô , nhiệt độ căn phòng đang tăng dần lên bởi những âm thanh kích tình vang lên sau đó .

Chỉ cần hai trái tim luôn hướng về nhau , khoảng cách sẽ không bao giờ chia cắt được tình yêu của đôi ta dành cho nhau ~~

___________________________

HappyTaeNyday 🎉🎉
Mình đã trở lại và ăn hại hơn xưa mong mọi người thông cảm .

|SERIES||TAENY| LOVE FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ