Birthday

322 22 0
                                    

Thực ra đây là chap cuối của 2 chap " Giận " và " Cô Đơn " mình đăng cách đây cũng khá lâu rồi 🤣 không biết có còn ai nhớ không ta .

_______________________

* Ting ... Ting ...* đồng hồ điểm 12h và có lẽ cô sẽ phải đón sinh nhật một mình rồi ...

* Bụp Bụp * tất cả đèn trong dorm bỗng phụt tắt , khiến cô hoảng sợ mà hét lên :" Ahhh ... Tại sao lại mất điện vào giờ này chứ ... Đến điện mà nó cũng không muốn ở cùng mình luôn sao ... Hmmm... " - cô uất ức.

* Cạch ... cạch ... két ... xoạt ... * hàng loạt tiếng động lạ cất lên , tiếng bước chân lạ lùng tiến đến trong màn đêm ngày càng gần một cách đáng sợ khiến cô run rẩy nép vào úp chiếc sofa , cô nhắm chặt mắt khẽ thì thầm : " Taeyeon ahh ... Cứu em với ... " .

saeng-il chu-ka ham-ni-da ~

saeng-il chu-ka ham-ni-da ~

ji-gu-e-seo u-ju-e-seo ~

je-il sa-rang-ham-ni-da ~

Ma mà cũng biết hát nữa là sao ... Khoan đã ... Giọng hát này là ... Lúc này đèn bỗng nhiên sáng lên , cô lấy cam đảm mở mắt ra nhìn và ...

" Chánh Cung ahh ... HAPPY BIRTHDAY " - Sooyoung hét lên rồi bắn ra cây pháo trong tay .

" Tiffany ahh... Happy Birthday !! " - tất cả các thành viên còn lại đều không hẹn mà đồng thanh .

" Heo Hường ahh ... Happy Birthday!! " - giọng ai đó cất lên khiến cô ngỡ ngàng, ngoài Taeyeon ra không ai dám gọi cô với cái tên ấy hết ... Khoan đã còn trừ một người ...

" Sica ahh ... Mình nhớ cậu quá ... " - cô không kìm được mà chạy đến ôm lấy bạn mình .

" Mình cũng nhớ cậu nhiều lắm ... Nhưng đợi đã nào ... Đừng để ai kia phải đợi chứ ... " - Jessica đáp lại cái ôm nhưng nhanh chóng trao cho người kia cái nhìn đầy ẩn ý .

Cô nhanh chóng quay người nhìn lại , là cậu - người đang nhìn cô với ánh mắt tràn ngập sự yêu thương trên tay là chiếc bánh kem màu hồng sặc sỡ đang chậm rãi tiến về phía cô , nhẹ nhàng lên tiếng :" Chúc mừng sinh nhật cô gái của Tae ... Tae biết em rất ngạc nhiên về những điều này nhưng hãy ước và thổi nến trước đi đã nào em ... " .

Cô rưng rưng nhìn cậu , người cô mong chờ nhất đang đứng trước mặt cô , giọng nói ấm áp cũng như sự ôn nhu của cậu đã khiến cho mọi suy nghĩ lúc trước của cô đều tạm thời được quên đi . Chỉ biết bây giờ cô đang vô cùng hạnh phúc ...

Không để người kia phải đợi Tiffany liền nhắm mắt lại thầm ước rồi sau đó nhanh chóng thổi tắt những cây nến đầy màu sắc .

" Tiffany à ... Cậu thực sự phải cảm ơn Taeyeon thật hậu hĩnh nha , tất cả mọi thứ đều do cậu ấy lên kế hoạch cách đây mấy tháng lận đó ... " - Yuri cười đầy ẩn ý .

|SERIES||TAENY| LOVE FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ