Vợ Tôi Là " Chị Đại " (4)

29 7 0
                                    




" Kết quả sao rồi ?! "

" Theo kết quả kiểm tra tổng quát lần này cho thấy nạn nhân bị mất trí nhớ tạm thời do phần đầu bị va đập mạnh trong tai nạn , đây không phải trường hợp hiếm gặp và trường hợp của bệnh nhân của bệnh nhân cũng không quá nguy hiểm nên cô yên tâm chắc chắn bệnh nhân sẽ có thể hồi phục bình thường ... "

" Mất bao lâu để có thể hồi phục hoàn toàn ?! "

" Hầu hết các trường hợp mất trí nhớ tạm thời đều có thể hồi phục mà không cần những tác động điều trị nếu không kèm theo các dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên, thời gian hồi phục sau mất trí nhớ ở mỗi người là khác nhau. Có người hồi phục trí nhớ sau vài giờ, vài ngày nhưng cũng có người mất từ vài tháng đến vài năm ... "

" Tôi hiểu ... giờ ông có thể đi làm việc của mình được rồi ... "

" Vậy tôi xin phép Hwang Tỷ ... "

.

.

.

" Cô gái ... cô vẫn chưa cho Tae biết cô là ai mà ... " - Taeyeon nhíu mày thắc mắc nhìn người con gái bước vào phòng đã một lúc lâu rồi nhưng tuyệt nhiên không nói gì chỉ chăm chăm nhìn vào cậu .

" Haizz ... tôi là Tiffany ... " - cô khẽ thở dài , không phải cô không muốn nói mà thực sự cô không biết phải bắt đầu từ đâu , mối quan hệ của bọn họ nói cho người bình thường chưa chắc có thể hiểu được , nói gì đến người mới tỉnh dậy sau phẫu thuật lại còn mang tâm trí của một đứa nhóc nữa cơ chứ .

" Tae là Kim Taeyeon ... " - sau khi nghe người kia giới thiệu , Taeyeon cũng lịch sự mà đáp lại .

" Tôi biết nhóc là Kim Taeyeon rồi ... haizz ... "

" Vậy cô là ?! "

" Tôi ... nói sao được ta ... tôi là vợ của nhóc ... " - Tiffany suy nghĩ một hồi cũng chẳng biết phải giải thích sao cho hợp lí ... thôi thì đành có sao nói thế vậy ...

" Ây ... đừng nói đùa như thế chứ ... Tae mới 16 tuổi làm sao có thể có vợ được ... với lại ... Tae cũng đâu có quen chị đâu ... "

" Haizz ... tôi cũng không biết phải giải thích với nhóc như thế nào nhưng chúng ta đã kết hôn rồi , nhóc vì bảo vệ cho tôi mà va đập mạnh trong tai nạn mới khiến cho bản thân bị mất trí nhớ như hiện tại ... tôi ... "

" Chị gọi Tae là nhóc vậy chắc chị hơn Tae nhiều tuổi lắm ha ... " - Taeyeon ngây ngô hỏi .

" Ây không có !! Chẳng qua tôi thích gọi vậy thôi chứ tôi hơn nhóc có 1 tuổi à ... " - Tiffany bị đụng chạm đến tuổi liền vội vã thanh minh , trần đời cô ghét nhất việc bị ai đó nói mình có tuổi à nha .

" Vậy là chị 17 tuổi sao ? "

" Haizz ... cũng không phải nốt , nói chung chúng ta đều đã qua tuổi vị thành viên rồi , chẳng qua là do nhóc đang bị rối loạn trí nhớ nên vậy thôi ... "

" Vậy ... "

" Haizz ... thôi giờ vậy đi , nhóc muốn làm gì thì cứ làm , chứ giờ nhóc hỏi tôi cũng không biết phải trả lời như thế nào cả , có gì không làm được thì tôi sẽ phụ nhóc ... "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|SERIES||TAENY| LOVE FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ